SHE'S MY HOT BOSS

0 1 0
                                    

CHAPTER THREE

"Talaga? Grabe! Totoo pala ang chismis no, eh ikaw ba?" biglang sabi nito na ikinagulo ng aking isipan.

"Anong ako?"

"Hindi ka ba nagkakagusto sa kanya kasi impossibleng hindi eh sa ganda ba naman nyang yun"

"Hindi no" agad na sagot ko rito.

"Tsk! Hindi daw maniwala ako"

"Sabing hi-" hindi ko na naipagpatuloy ang sasabihin ko ng biglang sumulpot si ma'am arianna sa aming likuran.

"Who is he?" agad na tanong nito ng makita si jake.

"Ah kagaya ko rin po sya na isang bodyguard din sya po ang kaibigan kong si jake" pagpapakilala ko rito.

"Did you ask my permission to let somebody in my house?" mataray na namang bungad nito.

"Hindi po pero alam po ng daddy ninyo kaya wala naman sigurong masama kung magpapasok ako hindi po ba ma'am?" ngising turan ko sa kanya but she just rolled her eyes.

"Fine" tipid nitong sagot at akmang tatalikod sana.

"Teka, san ka pupunta?"

"Do I need to tell you where I will going, really?" masungit na saad nito while crossing her arms.

"Gusto ko lang pong makasigurado na ligtas ang pupuntahan nyo MA'AM" madiin kong pagkakasabi ng salitang ma'am sa kanya.

"Oh come on, I'm here inside my house so I'm definitely safe here. Pupunta lang ako ng garden don't tell me sasama ka?"

"Pwede ba?" pang-aasar ko rito.

"Heh...kainis😏" naiinis nitong turan at padabog na pumunta roon.

"Bakit mo naman ginanon pre" mahinang sabi nito.

"Ang alin?"

"Hay ewan ko sayo pero pare grabe ang ganda-ganda nya nga. Ang swerte mo pre dito ka nakaassign pwede bang magpalit na lang tayo papakiusapan ko na lang si general" makulit nitong sabi. Hay baliw na nga talaga sya makakita lang ng sexy gusto nya na agad na makipagpalitan sakin.

"Tumigil ka na nga puro ka na lang biro"

"Hindi ako nagbibiro ah talagang seryoso ako dun"

"Hay sabing tumigil kana umalis ka na lang" pagtataboy ko sa kanya masyadong maraming sinasabi eh.

"Sige na, magpalit na lang tayo" nagmamakaawang pakiusap nito.

"Sabing alis na eh! Ah ayaw mo  ha baka gusto mong sipain pa kita palabas, ano?"

"Ah hindi, ito naman parang hindi mabiro sabi ko nga aalis nako paalam at mag-iingat ka drake"

"Wag kang mag-alala kayang-kaya kong ipagtanggol ang sarili ko salamat na lang sa concern" mayabang kong sabi at may pangiti-ngiti pang nalalaman.

"Hindi naman ang tungkol dun ang ibig kong sabihin"

"Huh? Kung hindi yun ede ano?" naguguluhang tanong ko sa kanya.

"Dun kay miss arianna baka kasi mahulog ka sa kanya" ngising turan nya. Kahit kailan parang gago talaga 'to kung hindi ko lang sya naging tropa nung highschool kami baka sinuspende ko na ito, di joke lang.

"Eto gusto mo" pananakot ko rito habang tinataas ang kamao ko.

"Ay alis na pala ako baka malate kasi ako eh sige pre" paalam na nito at tumango lamang ako bilang tugon kaya tuluyan na itong umalis. Napangiti naman ako ng kusa habang iniisip ang mga sinabi nito sakin talaga namang tama sya napakaganda nga at sexy ni arianna, okay na sana eh kung hindi lang masama ang pag-uugali nya pero kahit ganoon sya sakin kailangan ko pa rin syang pakisamahan bago matapos ang misyon ko dahil yun nag trabaho ko bilang secret agent.

SHE'S MY HOT BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon