Chương 12

953 37 1
                                    


Vợ chồng Châu thị lần này ở Paris chờ đợi một tuần lễ, mãi cho đến một ngày trước năm mới, mới mang Châu Thi Vũ cùng Vương Dịch cùng nhau về nhà ở New York.

Từ Paris đến New York, Châu Thi Vũ và Vương Dịch không có cơ hội để nói chuyện cùng nhau nửa câu.

Trở lại Châu gia, mẹ nàng mang nàng theo vì bảo bữa tiệc năm mới tối mai cần chuẩn bị. Chọn lễ phục, làm tóc, dưỡng da, ngày đi tối trở lại, ngay cả mặt mũi Vương Dịch cũng không thấy đâu. 

Mà mỗi lần nhắc đến chuyện nàng và cô, mẹ đều dùng một giọng rất dịu dàng, "Ngoan, có chuyện gì chờ hết bận rộn rồi nói".

Hết bận rồi nói, hết bận rồi nói, nàng phát giận, mẹ liền dịu dàng nhìn nàng cười, không nói lời nào như đánh một phát thật mạnh vào bông, không có uy lực nào.

Châu Thi Vũ chính là người nóng nảy bộp chộp, nàng làm việc rõ ràng rành mạch, muốn tất cả mọi chuyện phải rõ ràng mới thoải mái được.

Nhưng chẳng làm gì, cũng chẳng ai nói gì, quả thật sẽ làm cho nàng héo mòn mà chết.

Mà nhất là người kia mãi không thấy, chỉ cần nhớ người ta cũng khiến nàng phát điên lên rồi.

Nàng có nóng lòng cũng vô ích, dù sao cha mẹ cũng chẳng đồng ý để nàng và cô cùng nhau.

Rốt cuộc, gần tối ngày 1 tháng 1, con trai trưởng của Châu gia Châu Tịnh Kỳ mang theo vị hôn thê và cũng là bạn tốt của nàng An Hiếu Mẫn trở lại Châu gia.

Vừa mới về nhà, Châu Tịnh Kỳ liền bị cha mình hỏa tốc triệu đến thư phòng, An Hiếu Mẫn theo lệ đến phòng của Châu Thi Vũ, "Thi Vũ, mình rất nhớ cậu đó".

Châu Thi Vũ đã thay bộ lễ phục màu đỏ, đang ngồi trước bàn trang điểm làm tóc. Trên đời này nếu như còn có ai khác có thể mặc váy màu đỏ động lòng người thì trừ Châu Thi Vũ ra không còn ai khác, khỏi phải nghĩ nhiều.

Màu sắc xinh đẹp, nổi bật, nhưng nếu không để ý sẽ dễ dàng thành tục khí, nhưng Châu Thi Vũ thì không, màu sắc này trời sinh để cho nàng mặc, đem da thịt nõn nà của nàng phô ra càng thêm lóa mắt.

Ngũ quan của nàng tinh xảo, mái tóc xoăn dài được tết lên gọn gàng, đôi mắt to sáng ngời. Chỉ cần trang sức đơn giản tao nhã cũng đã tôn lên toàn bộ ưu điểm của nàng, xinh đẹp không ai có thể tránh nổi.

"Cậu tới rồi?". Châu Thi Vũ miễn cưỡng liếc nhìn cô bạn một cái.

An Hiếu Mẫn cũng là mỹ nữ, hơn nữa cũng là đại mỹ nữ. Nhưng có xinh đẹp hơn nữa mà đứng cạnh Châu Thi Vũ thì cũng sẽ bị kém sắc đi mấy phần.

Mà điều này từ bé đến lớn ở bên cạnh Châu Thi Vũ nên An Hiếu Mẫn hiểu rõ cực kỳ. Nhưng có một điều. An Hiếu Mẫn vô cùng uất hận. Vì sao khi đứng cạnh cả Vương Dịch cô cũng thua kém?.

Bảo Bối Của Châu Đại Tiểu ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ