Chap 2

98 5 0
                                    

anh biết đc vui lắm, sau đó anh quyết định đi tỏ tình cậu. Ngày **/**/**** anh đã quyết định tỏ tình cậu sau giờ tan học. Lúc tan học, anh đứng đợi cậu ra rất lâu rồi cậu mới ra
Seop: " em làm gì mà lâu vậy"
Lew:" em bận một xíu"
Seop"đi dạo hong"
Lew:"oki"
Lúc đi đến một công viên anh đã tỏ tình cậu
Seop:"cho anh một cơ hội để chăm sóc em được không? Anh đã crush em từ ngày mà em dẫn anh về nhà"
Lew cũng ko để cơ hội vụt mất mà trả lời " em đồng ý"
Rồi cả 2 quyết định về nhà Lew thông báo việc này. Ba mẹ cậu lúc đầu phản ứng rất gay gắt nhưng sau những lười thuyết phục của cậu đã đồng ý cho cậu quen seop, họ sợ việc con mình quen một thằng ăn chơi sẽ chịu nhiều thiệt thòi nên mới ngăn cản. Ba mẹ Lew" seop à nhất định phải yêu thương woongie nha", anh chị nhẹ ngàng gật đầu. Họ vẫn sống ở nhà lew dưới quyền kiểm soát của ba mẹ lew anh vì cậu mà thay đổi rất nhiều ko còn tụ tập ăn nhậu hay ghé quán net nữa mà thay vào đó là anh cùng cậu đi làm từ thiện rất nhiều, vì gđ của cả 2 kinh tế đều dư giả có thể nói là giàu có. Cứ như thế trôi qua cho đến khi cả 2 lên cấp 3 ngày nào họ cũng đi học cùng con lúc này seop đã 1m90 còn lew vẫn 1m60, ai cũng chú ý tới họ vì sự dth này, họ đã công khai nên những ả trà xanh tức lắm luôn tính kế hại cậu nhưng đều không thành vì anh luôn đi bên cậu. Mọi chuyện diễn ra êm đẹp đến lúc họ tốt nghiệp đại học chuẩn bị cưới lew bị tai nanh seop suy sụp rất nhiều anh ko muốn ăn uống gì cả, anh đã nói" khi nào em ấy tỉnh dậy tôi sẽ ăn" lúc này anh đã là ông trùm mafia khét tiếng nhưng lại đi khóc vì 1 người con trai nhỏ hơn mình một tuổi nên mọi người rất bất ngờ, họ cũng mong phu nhân sớm tỉnh dậy để anh thoát khỏi đống tiêu cực này. Một ngày ...hai ngày....ba ngày rồi mà cậu vẫn chưa tỉnh dậy anh tuyệt vọng lắm nhưng ông trời ko phụ lòng người một quần sau cậu tỉnh dậy. Anh mừng lắm, anh đã cấm mn nói về việc anh bỏ anh. Lúc cậu tỉnh dậy anh nhẹ nhàng nói: " hôn lễ của chúng ta đã huỷ rồi khi nào em khỏe lại chúng ta sẽ cưới"
Lew:"oki"* cười *
Seop :" cũng đã 8 năm từ ngày anh gặp em nhưng em vẫn như ngày đầu vẫn là nụ cười tươi hút hồn đó, woongie vẫn như vậy nhưng anh thì ko"
Seop:" anh cảm thấy may nắm khi lúc đó gđ ko quan tâm anh nên anh mới gặp đc em"
Lew:* khóc *
Seop:"đừng khóc anh sót lắm"
Hôm nay em vẫn chưa đi lại đc nên chúng ta ở nhà xem phim nha, lew chỉ nhẹ nhàng gật đầu. Họ cùng xem phim đến tối rồi ôm nhau ngủ. Họ cứ như vậy đến ngày cưới. Ngày cưới họ đã khóc oà, họ thật sự là vợ chồng trên giấy tờ đc mọi người công nhận

[seoplew] chuyện tình đôi ta Where stories live. Discover now