- Chào, lâu r ko gặp. Có vẻ tôi đã bỏ bê bộ này quá nhỉ, hahaha... Thực ra thì tôi có khá nhiều thời gian rảnh, nhưng lại dành hết vô con game Honkai Impact hết cmnr :3
Dù sao thì, tôi sẽ bắt đầu viết lại bộ này đây, nhưng lịch đăng sẽ không ổn định đâu, có thể là 1 tuần, 1 tháng hoặc là "whenever I feel like it" :V
Like ta ta ta ta ta ra, ta- à tự nhiên vibe theo nhạc. *Ahem* Soredewa, dokusho oo tanoshimi kudasai~!
____________________________________
[3rd POV]
'Tôi sẽ cưới Sylphy. Kết hôn... Đó là một việc tôi chưa được trải qua ở kiếp trước. Tôi cứ cảm giác như mình còn quá trẻ cho việc này, thành ra tôi đang rất lo lắng.
Hơn thế nữa, làm vợ chồng, nhưng việc cưới thêm nhiều vợ nữa vẫn được cho phép. Với suy nghĩ đó, những cô gái đẹp từ trước tới nay bỗng lọt vào tâm trí tôi- Không được, tôi không thể làm chuyện khiến Sylphy ghét mình được.
Cơ mà, tôi gặp rắc rối... tôi chẳng biết gì về hệ thống hôn nhân ở cái thế giới này cả. Ít nhất, từ nhỏ tôi chưa từng được chứng kiến 1 đám cưới nào cả. Paul cũng không tổ chức hôn lễ với Lilia. Cùng lắm, thì có thể tổ chức 1 buổi lễ nho nhỏ và mời người trong làng. '
Rudi đang rất băn khoăn, điều đó là dễ hiểu vì đây vốn là 1 thế giới khác hẳn về mọi mặt so với ở Trái Đất. Tổ chức hôn lễ thế nào cho phù hợp với phong tục ở đây? Qui mô thế nào? Sau khi kết hôn thì làm gì?
Cậu đem 1 trong những băn khoăn của mình đến hỏi Zanoba, địa điểm là phòng ăn tối của ký túc xá.
" Cậu đã kết hôn rồi phải không? "
Và tên Miko 26 tuổi "goá vợ" trả lời,
" Nếu dư giả, tôi đem tặng cho nhà thông gia gia súc, vũ khí và lương thực làm sính lễ "
Và dựa trên điều cậu ta nói, có vẻ tập tục ở Shirone là nhà trai sẽ mang sính lễ đến nhà gái.
- À, cho ai ko bt thì ổng cưới vợ ổng vào năm 15 tuổi, nma 1 thời gian sau vợ ổng cũng gặp chung số phận với thằng em đã tèo, yeah, còn lại thì các bạn tự hỉu nhe -
Cliff tự nhiên lòi từ đâu ra nói,
" Ngược lại với Milis đấy. Ở đấy gia tộc nhà gái phải mang sính lễ đến nhà trai "
" Oh, nhưng không phải như vậy nhà gái sẽ thiệt sao? "
" À, thay vào đó thì nhà trai phải có trách nhiệm giúp đỡ nhà gái mỗi khi hoạn nạn "
" Vậy à "
- Well, khá stonks đấy :V -
Từ đó, Rudeus suy ra được rằng mỗi quốc gia sẽ có 1 tập tục khác nhau, nhưng khi hỏi về tộc Elf thì Cliff trả lời rằng cậu ta vẫn còn lo tìm cách giải lời nguyền cho Elinalise nên vẫn chưa kết hôn. Ngoài ra thì Elinalise cũng không biết rõ về nó lắm.
- Cơ mà đoạn này tự nhiên dấy lên 1 câu hỏi... Nếu "cô" dâu và chú rể đồng tính, thì vụ sính lễ tính sao? Có thể là còn tuỳ ai ở dưới hay trên? Meh -
" Vậy nếu ta cần cưới ai đó, thì đầu tiên ta cần phải có gì? "
Cliff với Zanoba đều đồng quan điểm rằng thứ đầu tiên cần có là 1 căn nhà. Khi được hỏi vì sao thì Cliff đáp rằng " Không có nhà thì kết hôn kiểu gì "
BẠN ĐANG ĐỌC
Bát đại liệt cường
FanfictionSlime Dattaken x Mushoku tensei [ Lưu ý : + Lemon xuất hiện khá ngẫu nhiên. Nếu không thích thì mn cứ skip cũng được. + Lần đầu viết, nên có thể sẽ không được hay đâu. Đừng kỳ vọng quá nhe :Đ ]