đây là sức mạnh hack game nha hihihi
-------------------------------------------------------------------------------------------------------
-Tên: Lufasu Mafaalu (em gái của tác) [đây chỉ là 0% điểm sức mạnh do phong ấn sức mạnh tới tận tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ lớp phong ấn vô không]
-Nguồn gốc: là một vị thần toàn năng ( hay nói cách khác là đấng toàn năng khởi nguyên thực tại vĩnh hằng tối cao )
-Giới tính: Nữ
-Tuổi: ∞∞∞∞∞∞∞∞/∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞/∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞/∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞ (không thê xác định)
-chủng tộc: The almighty originator of supreme eternal reality ( đấng toàn năng khởi nguyên thực tại vĩnh hằng tối cao )
-Quyền năng và khả năng: ∞∞∞∞∞∞∞∞/∞∞∞∞∞∞∞∞
-Cơ sở và quyền năng
-Tất cả các khả năng trước đây nhưng được tăng cường đáng kể cộng với Cải thiện khả năng chống thao túng luật ( Luật Alovenus hạn chế cấp độ tối đa mà một người có thể trở thành, tuy nhiên có nhiều hơn 1 bức tường hạn chế, có một bức tường khác giữa cấp ∞∞∞∞∞∞∞∞ và ∞∞∞∞∞∞∞∞/∞∞∞∞∞∞∞∞ mà Ruphas đã phá vỡ trong quá khứ)Khả năng tấn công : Cấp hành tinh nhỏ ( Cùng với Quỷ vương, cô ấy đã làm rung chuyển cả thế giới khiến những khu rừng xa xôi rung chuyển, biển cả nổi cơn thịnh nộ, mặt đất nứt toác, tuyết lở trên núi tuyết, vô số đồi đá sụp đổ và cuồng phong như gió . Có thể làm nứt một hành tinh trong một đòn duy nhất [∞∞∞∞∞∞∞∞] . Cô ấy cũng đủ mạnh để bẻ đôi hành tinh [ ∞∞∞∞∞∞∞∞] , điều này cần nhiều năng lượng như vậy. Có thể so sánh với Benetnash đã phá hủy một hành tinh nhỏ), Khác nhau tùy theo Mesaltim ( Kẻ thù càng cao HP tối đa, đòn tấn công của Ruphas càng mạnh ) | Cấp độ hành tinh (Đấm xuyên qua đòn tấn công bằng hơi thở của Long Vương có thể phá hủy toàn bộ hành tinh [∞∞∞∞∞∞∞∞] . Cấp độ ∞∞∞∞∞∞∞∞ có thể gây ra nhiều sát thương hơn một hành tinh như Midgard có thể chịu đựng và phá hủy nó, phá hủy một hành tinh chỉ bằng một cú đá và thậm chí chỉ một sóng xung kích của ma thuật phức tạp toàn lực có thể phá hủy vô số hành tinh và thậm chí có thể gây ra vụ nổ quy mô vũ trụ . Có thể phá vỡ các hành tinh, và có thể phá hủy một hành tinh bằng một phép thuật phức tạp [∞∞∞∞∞∞∞∞] ) | Ít nhất là cấp Hành tinh (Vượt trội hơn trước rất nhiều) | Ít nhất là cấp Hành tinh , có thể là cấp Hệ mặt trời (Vượt trội hơn nhiều so với trước đây, được tác giả tuyên bố là có thể ít nhất có thể phá hủy một hệ mặt trời ) |Cấp độ Hệ thống đa năng lượng mặt trời (So sánh với Alovenus ) | Cấp độ vũ trụ ( Tác động của cú đấm của cô ấy khiến các vì sao sụp đổ ngay lập tức, xóa sổ cả hệ mặt trời và còn đi xa hơn nữa khiến một vết nứt trong không gian xuất hiện, làm sụp đổ toàn bộ vũ trụ ) | Cấp độ Siêu vũ trụ ( Đã đạt đến cùng cảnh giới với Alovenus ), đến cấp độ Ngoài vũ trụ thấp ( Chỉ tin rằng cô ấy mạnh hơn đối thủ của mình khiến cô ấy như vậy, cô ấy có thể khăng khăng vô cực chỉ là 1 trước mình và liên tục vượt lên các cõi cao hơn .Cuối cùng, hậu quả của việc Ruphas và Alovenus va chạm đã tạo ra sóng xung kích lan rộng khắp Điểm cuối cùng vô tận và thậm chí gây ra các vết nứt bên trong nó . Điểm cuối cùng là điểm bắt đầu và kết thúc của mọi thứ, nó là một bức tranh trắng vô tận không có khái niệm về kích thước hay bất kỳ khái niệm nào nói chung, do đó tại sao Chúa có thể vẽ bất cứ thứ gì họ muốn trên đó . Thậm chí sau đó sức mạnh của cô ấy vẫn tiếp tục tăng lên , đến mức cô ấy hoàn toàn vượt qua Alovenus ) | Cấp độ bên ngoài thấp (Ruphas đã đạt đến đỉnh cao vô cực)
BẠN ĐANG ĐỌC
YASEI NO LAST BOSS GA ARAWARETA
No FicciónThanh niên bị dịch chuyển vào game và biến thành gái