Chương 1 → 10

1.9K 68 5
                                    

Chương 1:

"Nghe nói tiểu đảo chủ vị hôn thê mấy ngày nay muốn tới ở trên đảo?"

Chính vào trời chiều sắp tối, Nam Kha đảo giống như là bị bao phủ một tầng kim quang, ánh tà dương chiếu vào vòng xoay trên đường lớn, tạt vào bến tàu phụ cận máy móc thuyền đánh cá thượng, chiếu vào rộn ràng đám người thượng, ăn mặc đồng phục học sinh mười bảy mười tám tuổi thiếu nam thiếu nữ tụ ở một đoàn, líu ríu thảo luận mấy ngày nay ở trên đảo lớn nhất tin tức.

"Tiểu đảo chủ vị hôn thê? Tiểu đảo chủ lúc nào có vị hôn thê?"

Một cái hiển nhiên là ở rời rạc ở nơi này tin tức lớn bên ngoài thanh tú nam sinh, đẩy xe đạp chầm chậm đi theo một đám nữ sinh đằng sau, vễnh lỗ tai lên nghe trước mặt các thiếu nữ thảo luận mới nhất chủ đề, nghe được cái này tin tức sau mở to hai mắt nhìn, giống cho tới bây giờ không có nghe qua tin tức này.

Câu nói này vừa hỏi lên, phía trước một đám thiếu nữ sôi nổi quay đầu, mở to hai mắt nhìn không thể tin, lộ ra khác biệt trình độ giật mình.

"Diệp Nhĩ ngươi có phải hay không vài ngày trước phân hoá vừa hoàn thành, đầu óc còn không có quay lại? Đây không phải mấy tháng gần đây ở trên đảo lớn nhất tin tức sao?"

Đi ở trước nhất tên dẫn đầu kia thiếu nữ, quay đầu vây quanh Diệp Nhĩ bên cạnh, liếc hắn một cái nơi gáy dán thuốc ức chế dán, lại vỗ vỗ bờ vai của hắn, thấm thía mở miệng, "Việc học vẫn là không có thân thể khỏe mạnh quan trọng, không thoải mái cũng đừng gượng chống lấy đến đi học, ngoan ~ nghe lời ~ "

Diệp Nhĩ nhíu mày, một nắm đem thiếu nữ đẩy ra, hắn vài ngày trước vừa phân hoá thành Omega, tin tức tố khống chế vẫn chưa ổn định, cho nên mấy ngày nay đều dán thuốc ức chế dán, mà từ trên người cô gái không tự giác tản mát ra mãnh liệt tin tức tố mùi vị để hắn cảm thấy có chút khó chịu, "Giang Vấn Thanh, ngươi có phải hay không mấy ngày nay liền muốn phân hóa? Cả người trên dưới một cỗ vị, khó ngửi chết rồi."

Giang Vấn Thanh bị đẩy ra cũng là không buồn, chỉ ngượng ngùng cũng kéo xa bản thân cùng Diệp Nhĩ khoảng cách, "Nhanh nhanh, trước đó đi làm kiểm tra sàng lọc, kết quả nói là Alpha, ngượng ngùng, ta còn không có chú ý chuyện này."

Diệp Nhĩ nhấp môi dưới, "Về sau chú ý điểm."

"Biết rồi."

Giang Vấn Thanh lại đi tới phía trước, các nàng một đám người quen biết, hiện tại liền Diệp Nhĩ phân hóa thành Omega, đây chính là trọng điểm bảo hộ đối tượng, nàng là nên cẩn thận một chút đối đãi.

"Bất quá, nói trở lại tiểu đảo chủ vị hôn thê..." Giang Vấn Thanh lắc đầu, làm bộ sờ càm một cái, "Nghe nói là tiểu đảo chủ trước đó không có bị tiếp trở về thời điểm, ở đảo bên ngoài sơ trung đồng học. Mà lại a, nghe nói ban đầu tiểu đảo chủ nghe tới bản thân có hôn ước mang theo, còn không biết là vị này sơ trung đồng học, ngay tại đảo chủ phu nhân trước mộ quỳ ba ngày ba đêm, năn nỉ đảo chủ đi tìm vị hôn thê trong nhà từ hôn, kia ba ngày thật đúng là cực kỳ bi thảm, sau lại tiểu đảo chủ biết được đính hôn đối tượng chính là mình vị này sơ trung đồng học, mới từ trong mộ viên ra."

[BH][Hoàn] Xuyên Thành Mê Luyến Nữ Chủ O Oan Chủng Đảo Chủ | Văn ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ