Jay's pov
Hapon na kaya nag ayos na ako ng mga gamit ko para makapag Sara na ng shop magdidilim na Kase at pag ganitong Oras mahirap na kumuha ng taxi .
Nang masigurado kong wala na akong naiwanan ay lumabas na ako sabay lock ng pintuan ng shop. Bago tuluyang umalis para mag antay ng masasakyan.
Sa ilang minutong pag aantay ay sa wakas nakakuha din ako ng masasakyan kaya agad na akong sumakay , medyo nagugutom narin ako eh at magluluto pa ako pagdating sa bahay.
Nang makarating na kami sa tapat ng bahay ay bumaba na ako sabay abot ng bayad kay manong driver .
"Pag minamalas ka nga naman oh" bigla nalang bumuhos ang malakas na ulan kaya tumakbo ako papasok ng bahay , medyo nabasa ako kaya naman kumuha agad ako ng pamalit sabay nag punas ng buhok .
Pumunta na ako sa kusina para magluto ng kanin , mag bubukas nalang ako ng sardinas gutom na gutom na talaga ako idagdag mo pa yung traffic napaka hassle.
Nang maluto na ang kanin ay nagsadlok na ako para ilagay sa pinggan at nagsimulang kumain. Nang mabusog na ako ay nag toothbrush na ako at nag hilamos bago naglagay ng cream bago pumasok sa kwarto.
"Hays kulang na kulang parin para sa mga gastusin buhay nga naman " Saad ko habang napa buntong hininga dami kong bayarin idagdag mo pa yung sa flower shop na itinayo ko di ko pa nababayaran yung bill ng kuryente . Tapos mag dadown-payment pa ko sa lupang pinupwestuhan non.
Napakaraming problema pero kaya pa naman laban lang one day magiging malaki rin yun . Maya maya ay dinalaw na ako ng antok Kaya naman humiga na ako sa kama at tumingin sa kisame.
Iniisip ko yung lalaking bumili ng red roses
Kanina well masasabi kong makisig siya plus yung kilay, tapos matangos na ilong at higit sa lahat yung style ng haircut niya."Jay stop thinking of that guy , remember sinungitan ka non and besides your not a bis^xual or even gay " sabi ko sa sarili ko Kaya Winaksi ko nalang ang iniisip ko at nagtalukbong nalang ng kumot.
Hanggang sa nakaramdam ako ng antok at tuluyang nakatulog.
Kinaumagahan......
Maaga akong nagising ,pagkatapos kong bumangon ay ginawa ko na ang aking daily routine at dali daling bumaba para mag luto ng kakainin ,ngayon ako babawi ng katakana napabitin ako kagabi eh bat ba?
Habang iniintay kong maluto ang kanin ay biglang nag ring ang phone ko at pagtingin ko ay si Travis lang pala ang matalik kong kaibigan. Gay siya at oo nag confess siya sakin pero kaibigan lang talaga ang tingin ko sa kanya Kaya ayun nag stop na siya mangulit.
"Hello Travis napatawag ka?" Saad ko sa kanya well ngayon lang siya ulit napatawag and take note 4 am dati mga 9 ng umaga na yun nagigising eh well people change sabi nga nila.
"Nothing I missed your voice and also your smile jay" Saad nito nag inom na naman to halata naman sa boses na lango sa alak .
"Are you drunk?" Tanong ko sa kanya kahit obvious naman Jay moments talaga to. " ahmmm yes pero konti lang sige na babye na I just want to heat your voice kaya ako napatawag " huling Saad niya bago tuluyang ibaba ang tawag.
I sighed di parin ba siya nakakamoved on
Napakatagal na non eh kainaman . Well may isa pa kaming freind at yun ay si Axcel bis*xual siya at oo shiniship ko silang dalawa ni Travis kaso ang nangyari sakin na fall ang gag*.Nang makita kong luto na ang kanin ay sinimulan ko nang mag prito ng itlog , total poor na poor ako ngayon kaya tiis muna . Lahat naman dumadating sa gantong sitwasyon Diba.
Nang makapag luto ako ng pang ulam ay kumain na ako at dahil maaga pa ay nagbukas muna ako ng tv para makinig ng balita . Gumuho ang mundo ko nang marinig ko ang nakakagulantang na balita.
Nasunog ang katabi ng shop ko at ang malala doon ay nadamay ang aking flower shop tupok na tupok at Halos wala nang maisasalba . Napaupo na lamang ako sa sahig dahil sa labis na panlulumo.
Xavier's pov
Maaga akong gumising dahil namiss ko ang sunrise dito sa pilipinas kaya naman nagtimpla na ako ng kape at pag tingin ko sa orasan ko it's already 4 kaya naman nagbukas nalang ako ng tv para malibang kahit papaano
Until I saw in the news that Jay's flower shop . Nasunog pala kaya naman diko maiwasang di mag alala . Paano ko siya makikita and pano nalang ang pamumuhay niya.
Pero wait what happened to me? Nag aalala ako? I admit that I had no feelings sa mga nakapaligid sakin pero pagdating kay Jay? Why? .
Tinawagan ko nalang ang kakilala kong hacker para ma trace ang bahay ni Jay . Para malaman ko ang mga nangyayari sa kanya.
"Hello can I request?" Saad ko at agad naman itong sumagot . "Yes sir ano po yun?" Saad nito kaya agad kong binigay ang pangalan ng gusto kong I pa trace at nang masabi ko lahat ng kailangan kong malaman ay binaba ko na
Narito na ako sa balkonahe at unti unti kong nakikita ang sunrise nakapaka ganda. This event makes me comfortable
That is my comforter with coffee . Maya maya pa ay pumasok na rin ako at naligoPagkatapos kong maligo ay nagsuot na ako ng tuxedo at nag neck tie . Maya maya pa ay nag text na yung hacker na ka kilala ko at sinend niya lahat ng details kaya naman bumaba na ako para puntahan siya. Bahala na kung anong kalabasan nito.
"Your mine Jay only mine " Saad ko habang nagmamaneho . Maya maya pa ay nakaratingg ako sa tapat ng bahay niya at napatigil ako dahil hindi ako pwedeng basta basta nalang pumasok. Sa tagal ng pag aantay ko ay sa wakas lumabas ito at bihis na bihis . Mukhang malalim ang iniisip niya pero kahit na ganon napaka ganda niya paring tingnan kahit sa malayuan . "Arghhh" this feeling again and again are always happened.
Diko mapigilang di mag init . Nakatayo parin siya sa tapat ng bahay niya at nag iintay ng masasakyan . Ilang minuto pa ang lumipas ay nakasakay na ito ng taxi at agad ko itong sinundan.
Sinundan ko lang sila hanggang sa tumigil sila sa isang malapit na bar dito sa may hacienda ko . Mukhang bagong bukas lang dito dahil nung umalis ako dito ay wala pa ito .
Pagkababa niya ay agad siyang pumasok at ako naman ay pinark ko muna ang aking kotse sa parking lot para makapasok narin . Pagkapasok ko ay amoy na amoy mo ang presensya ng alak , pati narin ang amoy ng usok na galing sa sigarilyo.
Nang makita ko siyang nakaupo malapit sa bartender ay umupo nalang ako sa may sofa . Kitang kita ko dito kung paano niya inumin ang alak mula sa baso napaka pula ng labi niya , I want to taste it but how?.
Lumipas ang ilang oras ay Tila lasing na ito kaya tumayo ito na parang matutumba at pumasok sa cr ng lalaki. Sinundan ko siya at saktong lalabas na siya na ng mapatid ito at parehas kaming natumba sa sahig .
Naramdaman ko nalang ang labi niya na dumampi na pala sa labi ko. It's soft , pero agad yung naputol ng bigla itong tumayo and nag apologize
"I'm sorry Mr. It was an accident so please forgive me (hik)" Saad nito bago tuluyang makatulog at napasandal ito sa akin Kaya inalalayan ko lang siya papunta sa kotse ko. I'm happy dahil hindi na ako nahirapan na makuha siya.
"I'm sorry Jay but I don't want you to be in others , your mine Jay only mine" Saad ko sabay halik sa noo niya pero kumibo lang ito ng konti at bumalik sa pagtulog.
Nang makarating kami sa tapat ng mansion ko ay binuhat ko ito ng pa bridal
At iniakyat sa taas papunta sa kwarto. Nang makarating kami doon ay agad ko itong inihiga at kinumutan. And before I leave tiningnan ko muna ang mukha nito. He looks like a sleeping angel .I realized that my manhood is hard so I decided na umalis nalang baka kung ano pa magawa ko . Kaya pumasok nalang ako sa kwarto ko at nahiga narin. Grabe din siyang uminom mga ilang oras din yung ginugol ko pero worth it naman .
"Tomorrow you will be mine Jay good night
mi amore" huling Saad ko bago tuluyang nakatulog.
BINABASA MO ANG
ENSLAVE BY MR.CHASE DELUXX [BXB] [UNDER EDITING]
RomanceIsang businessman si Mr. Chase Deluxx . Sa hindi inaasahan g pagkakataon ay nasilayan niya ang isang lalaking bibihag sa kanyang puso na nagngangalang Jay Marie. At tila naging obsessed siya dito . Ngunit hanggang saan aabot ang kanilang pag-iibiga...