CHAPTER 9

188 5 0
                                    

Chapter 9

Spg ahead🔞

JAY MARIE

"I really miss you Jay" muling Saad nito sabay halik sa labi ko pero ayaw ko na ng ganito dahil hindi naman ako gay or bisexual straight ako at isa pa hindi ko siya mahal.

Tinulak ko siya dahilan para mapatigil ito.
"Please ayaw ko ng ganto isa pa hin-" diko natapos ang sasabihin ko ng biglang dumampi ang kamay nito sa pisngi ko nalasahan ko nalang ang dugo sa labi ko.

"Di mo na ba tanda ang papel na pinirmahan mo ha!" Sigaw nito sa akin na labis kong ikinatakot napaiyak nalang ako .
"Stop crying ayaw ko sa lahat yung madrama" Saad nito bago niya ulit ako hinalikan nag pupumiglas parin ako pero this time sobrang lakas niya. Kinuha niya yung necktie niya at itinali sa kamay ko .

Isa siyang baliw at gusto ko nang makatakas sa pamamahay na to pero paano? Ayaw kong mabulok sa mala impyernong bahay na to. Punong puno ng bantay na isang galaw mo lang alam na agad ng walang hiyang to.

________________
"Please stop.. ugh" Saad ko habang naglalakbay ang kamay niya papalapit sa dibdib ko. Hanggang sa pinisil niya ang ut*ng ko kaya mas lalo akong napaungol.

"Moan for me Jay " mapang akin na Saad niya sabay dila sa may bandang tenga ko. Habang ako nagpipigil dahil sa totoo lang ayaw ko nang ganito dahil hindi naman ako bisexual or even gay I'm straight.

"Ahhhh tama na..." Saad ko Halos maiyak na ako ng ipasok niya ang pag aari niya sa butas ko . Pero Tila bingi siya dahil patuloy lang niyang ipinasok hanggang sa maisagad niya ng tuluyan.

"Fvck your so tight" wika nito bago nagpatuloy sa pagb*yo .  Napahawak nalang ako sa headboard ng kama habang iniinda ang sakit . Hanggang sa naramdaman ko nalang na may mainit sa likido sa butas ko senyas na Nilabasan na siya.

Napahiga nalang ito sa tabi at biglang nagsalita. "Your mine Jay wala ng ibang pwedeng mag may ari sayo kundi ako lang". Wika nito habang nakangisi bago bumangon at lumabas

Habang ako naiwan mag isa at tanging kumot lang ang nagpoprotekta sa katawan ko . Napa iyak nalang ako, bakit kase sa dami dami ng pwede niyang maging parausan ay ako pa. Pakiramdam ko sa sarili ko ang dumi dumi ko.

Natatakot akong tumakas sa kanya dahil isa siyang makapangyarihang tao na kahit gumawa ng isang Krimen ay ayos lang dahil malilinis ang pangalan niya sa pamamagitan lang ng salapi . Niyakap ko nalang ang mga tuhod ko habang patuloy na umiiyak.

"Kunting tiis nalang Jay makakaalis karin sa impyernong bahay na to"  Saad ko sa sarili ko habang pinupunasan ang mga luha na na umaagos sa mukha ko.

Humiga nalang ako at tuluyang nakatulog
Mad mabuti na to dahil ayaw kong sayangin ang luha ko sa walang kwentang bagay .

ENSLAVE BY MR.CHASE DELUXX [BXB] [UNDER EDITING] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon