/Dunk/
Xin chào tôi là Dunk năm nay tôi 18 tuổi và tôi có một quá khứ không mấy tốt đẹp về gia đình từ năm tôi 9 tuổi lúc mà ba tôi qua đời vì tai nạn thật sự lúc đó tôi còn khá nhỏ để biết lí do nên mẹ đã giấu tôi và giày vò tôi từ khoảng thời gian ấy.
Tôi có một người bạn tên Joong và tôi thật sự mà nói....tôi thật sự rất yêu cậu ấy nhưng mà tôi sợ tôi không đủ điều kiện để yêu cậu ấy,tôi sợ nếu tôi tỏ tình và Joong sẽ kinh tởm tôi thậm chí là ghét bỏ tôi như cách mẹ tôi đã ghét bỏ vậy...
Tôi và Joong quen biết nhau từ nhỏ và tôi biết Joong sớm hơn là cậu ấy biết tôi.Tôi còn nhớ lần đầu gặp cậu ấy vậy lúc đó nhìn cậu rất đẹp tuy lúc bấy giờ tôi còn khá nhỏ để phân biệt xấu đẹp nhưng..thật sự mà nói cậu ấy thật sự rất đẹp trai và tôi biết cậu ấy từ đó lúc mà cậu đang bị mẹ cậu chửi,nghe lạ nhở đơn giản vì nhìn mặt lúc đấy mặt cậu hiện biểu cảm đặc biệt đến nổi tôi còn nhớ.
Nó cứ vừa hờn dỗi vừa nhận lỗi ấy nhìn dễ thương và đẹp trai cực,lúc đấy cậu chỉ mặc chiếc áo phông nhỏ bị rách vài chỗ chiếc giày cũ mái tóc rối lúc đấy tôi nghĩ cậu có hoàn cảnh khá "không giàu" lắm nhưng đến khi tôi thân với cậu thì mới biết nhà cậu rất giàu và giàu hơn cả tôi,ba cậu là người nước ngoài còn mẹ là người thái la nước khác tuy tôi cũng không rõ nhưng cậu ấy mang 3 dòng máu nên gương mặt cậu ấy rất đẹp theo kiểu nam tính ấy.
Ba cậu còn rất khó nên việc Joong yêu một thằng con trai thậm chí bị bạo lực gia đình và không có tài sản nào trong tay không khác gì lấy một đứa chỉ có hai bàn tay trắng về nhà làm giúp việc cả....nhưng nói thế thôi ba mẹ cậu cũng khá tốt với tôi tuy tôi không gặp bác trai nhiều nhưng bác ấy khá tốt với mình.Bác gái thì mày gặp thường xuyên luôn nên khá thân bác ấy hay đùa rằng nếu tôi mà là con gái thì đã để Joong kết hôn với tôi rồi....
___________________________________________
25-11-22 [23:18]PM
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk] Quá khứ tồi tệ
Fanfiction‼️‼️ TRUYỆN NÀY KHÔNG ÁP DỤNG/GẮN LÊN NGƯỜI THẬT,ĐÂY CHỈ LÀ TƯỞNG TƯỢNG‼️‼️ Sẽ có vài từ ngữ không hay,dùng từ không hay hoặc không cuốn mong mọi người thông cảm nha,chỉ là mình viết lên trí tưởng tượng của bản thân thôi Sau khi drop một thời gian...