Chap 7

143 15 0
                                    

[Nhật ký của Dunk lúc 14 tuổi]

X1/X/XXXX
Lại một ngày tồi tệ bắt đầu bằng một trận chửi rủa của mẹ..tôi không biết nên làm gì hmm chắc lại phải rời khỏi căn nhà này nhanh và tìm một nơi nào đó khiến tôi thoải mái?

Tối rồi lại kết thúc một ngày tồi tệ không vui chỉ có uất ức và buồn tẻ

X2/X/XXXX

Bắt đầu một ngày mới cậu bạn Joong lại bảo vệ tôi nữa và bị mẹ tôi chửi lây...lỗi tôi mà cậu ấy bị mẹ tôi chửi như vậy..tôi không biết nên làm gì nhỉ? Khi tuổi của  bản thân chưa đến tuổi lao động nhưng lại không phải ở miết trong căn nhà được ví như 'địa ngục' này nữa.Thực sự tôi không chịu nổi nữa rồi.

X9/X/XXXX

Nhiều ngày rồi tôi chưa viết nhỉ..?hmm thật ra không có tâm trạng viết đâu nhưng mà nay tớ vui hơn bình thường so với những ngày tồi tệ ấy.Rằng mẹ tôi đã nấu cho tôi một món ăn ngon,tôi thực sự rất vui vì mẹ còn quan tâm tôi..

19/X/XXXX

Không hay rồi hình như tôi đã có tình cảm với cậu bạn Joong?Tuy tôi ít nhắc về cậu ấy đến mọi người nhưng vẫn không hiểu sao tôi lại có tình cảm với cậu ấy nhỉ?KHÔNG ĐƯỢC nam và nam không thể yêu nhau!DUNK MÀY HÃY TỪ BỎ VÀ QUÊN ĐI THỨ TÌNH CẢM KINH TỞM ẤY ĐI SẼ KHIẾN MẸ GHÉT MÀY HƠN ĐẤY.

25/X/XXXX

Haha các bạn trong xóm đã biết tôi thích Joong..Tôi không biết tại sao họ lại biết,tôi chịu đấy.Tôi đã phải hạ 'cái tôi' của bản thân mà quỳ trước mặt các cậu ấy rằng không cho gia đình tôi biết và lẫn cả Joong..Và họ bảo tôi rằng nếu tôi làm tất cả những gì họ kêu thì tôi sẽ không bị tiết lộ,và tôi đã đồng ý..

30/X/XXXX

..Không biết tôi có nên tưj tưr không nhỉ?Vì không muốn bọn chúng tiết lộ bí mật mà chúng nó đã cho tôi điều kiện thật quái đảng rằng tôi phải quan hệ với họ?KHÔNG ĐỜI NÀO! Tôi đã không chấp nhận nhưng vì họ đông và mạnh hơn tôi nên tôi đã bị.....thậm chí họ còn quay cả video.Tôi thật sự tuyệt vọng rồi.

01/XX/XXXX

Bắt đầu một tháng mới..tháng này là sinh nhật tôi sẽ lên 15 tuổi.Thực sự tôi muốn thoát khỏi tuổi 14 này rồi quá nhiều thứ đã đến với tôi năm tôi 14 tuổi.Bạn bè 14 tuổi được cha mẹ đùm bọc,còn tôi thì bị mẹ ghét,bị ép qhtd,..thực sự tôi không chịu nổi.

___________________________________________
21:15PM [04/03/23]

[JoongDunk] Quá khứ tồi tệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ