Chap 3

288 21 1
                                    

/Joong/

Tôi thực sự rất lo cho một người,không ai ngoài Dunk cả cậu ấy đã làm bạn với tôi khi mới lên lớp 5 thì tôi từ từ thân với cậu ấy hơn và rồi từ từ tôi biết đến những 'hành động' bạo lực của mẹ cậu đối với cậu.

Những ngày ấy cách 1 tuần hoặc vài ngày tôi liên tục thấy cậu có những vết thương 'nho nhỏ' vậy,lúc đấy tôi hỏi cậu

"Này Dunk sao tay cậu bầm tím thế,cậu có sao không"

"H..hả t.ớ...tớ ổn không sao đâu mà" cậu ấy vừa nói vừa nở nụ cười

"Thế mẹ cậu không bôi thuốc cho cậu sao?"

"À mẹ tớ bận lắm mẹ tớ phải chăm em tới rồii"

"Nhưng cậu cũng còn nhỏ mà phải chăm cậu nữa cơ"

"Không..không đâu mẹ tớ bảo tớ lớn rồi nên phải trưởng thành á nha"

"Nhưng mà cậu mới lớp 5 thôi mà"

"Mẹ tớ nói lớp 5 là lớn rồi phải tự chăm sóc,tớ còn được mẹ cho ra ở riêng luôn cơ"

"Ơ thế mẹ cậu không nấu đồ ăn cho cậu sao?"

"Không đâu tớ tự nấu á tớ nấu ngon lắm luônn"

"Mẹ cậu có tới thăm cậu không"

"Ít lắm tầm 1 tháng thì tới 1-2 lần thôi"

"Ba cậu đâu sao để thế"

"Ba tớ...mất rồi.."Gương mặt vui cười của cậu ấy dần buồn đi lúc đấy tôi nhận ra bản thân không nên hỏi câu đó.

Tôi đã đơ mất vài giây rồi cố tình đánh trống lãnh đi câu truyện khác để không cho cậu ấy buồn về việc đó.

"Thế cậu ăn kem không tớ mua cho"

"Được hả thế có phiền cậu không"

"Không đâu tớ mua cho cậu với tớ rồi đi lại đằng kia ăn nha"

"Được được đi thôi"

Cậu ấy nắm tay tôi chạy lại quán kem gần đó rồi mua kem lúc đấy tôi nhận ra tôi khá mến cậu ấy vì mạnh mẽ đến thế chịu bao nhiêu trận roi từ mẹ nhưng vẫn ngây thơ mà che giấu yêu mẹ và em gái đến bây giờ.

___________________________________________
22:33 PM [ 23.09.22 ]

[JoongDunk] Quá khứ tồi tệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ