first blood

176 2 0
                                    

ภาค1 first bloodเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ6 ปีมาแล้ว ต ได้กลับบ้านที่ต่างจังหวัด ตอนที่นั่งเล่นอยใต้ถุนบ้านก็มีผู้หญิงคนนึงเดินมาหา ต แล้วถามว่า ใช่พี่ ต.หรือป่าว ต รู้สึกงงเพราะไม่ค่อยรู้จักคนที่บ้านก็บอกไปว่าใช่ เธอตอบกลับมา นี้ น.ไงจำได้ปะ ต ตกใจมากเพราะเคยเจอเธอเมื่อ4-5ปีก่อนยังเป็นเด็กกะโปโลอยู่ แต่ตอนนี้ น.ที่ยืนหน้า ต กลับเป็นสาวสพรั่งหน้าเธอสวยมากจนไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นคนเดียวกัน ทั้งคู่ก็นั่งคุยถามไถ่กันสักพัก ป.ก็ชวน ต.ไปกินขนมที่บ้าน เนื่องจากแม่ น.เป็นเพื่อนรุ่นน้องแม่ ต.จึงขึ้นบ้านได้สบายขึ้นไปนั่งจนค่ำเราก็ขอตัวกลับ(ไม่ได้ทำไรนะ)ก่อนกลับ ต.ก็ขอเบอร์ น.ไว้โทรหาตามประสาคนหน้าหม้อเพราะเช้าอีกวัน ต.ต้องกลับกทมหลังจากกลับมากทม ต.ก็โทรหา น.แทบทุกวันโทรไปจีบนั่นแหละโทรคุยกันในประมาณเดือนกว่าด้วยความคิดถึง ต.บอกว่าเสาร์นี้ไปหาได้ไหม น.ตอบว่า ได้มาสินู๋คิดถึงพี่เหมือนกัน เสาร์นี้แม่ไม่อยู่ด้วยพอถึงวันเสาร์ ต.ก็นั่งรถไปหา น.ที่บ้านซึ่งพ่อแม่ไม่อยู่จากนั่นเกิดไรขึ้นคิดเอาเองต.คุยกันมาเรื่อยๆเราไปหา น.บ้างเดือนละ2-3ครั้ง จนถึงเดือนธันวา ต.ก็ไปหา น.วันเสาร์เหมือนเดิม ปกติ ต.จะไปหาวันเสาร์แล้วกลับเช้าอาทิตย์เพราะ น.หยุดเรียนเสาร์อาทิตย์ ซึ่งวันอาทิตย์นี้คือวันเกิด น. ต.แกล้งลืมไม่พูดถึงเพราะจะเชอร์ไพรส์ น. วันอาทิตย์ ต.ก็แกล้งกลับตามปกติ น.มาส่ง ต.ขึ้นรถที่จะนั่งเข้าเมืองตามปกติ แต่ ต.ลงก่อนและแอบย้อนกลับมาเพื่อเอาของขวัญเชอร์ไพรส์แต่คนที่เชอร์ไพรส์คือตัว ต.เอง ต.เปิดประตูเข้าไปในบ้านเห็น น.กำลังร่วมรักกับหนุ่มคนนึง ต.ตกใจมาก ทางน.และไอหนุ่มนั่นก็ตกใจเช่นกัน น.นี่มันอะไรนี้มันบ้าอะไรกันนี่ ต.ตวาดพร้อมเขวี้ยงของขวัญลงพื้น น.ไม่พูดอะไร น.ทำกับพี่ได้ไงพี่เป็นผัว น.นะ น.มองหน้าเรา อะไรของพี่ จะหึงทำไมเราไม่ได้เป็นไรกันสักหน่อยพี่นั่นแหละเพ้อเจ้อไปคนเดียว ได้ยินแล้ว ต.รู้สึกปรี๊ดขึ้นมาทันที ต.อุตส่าห์ไว้ใจตอนนั้น ต.โมโหมากจนกระเพาะสั่นขนาดที่ระงับอารมณ์ไม่ได้เลยหยิบท่อนไม่ที่วางอยู่ตรงผนังฟาดไอหนุ่มคนนั้นแบบไม่ยั้ง น.กรีดร้องอย่างตกใจเลย แค่นั้นมันยังไม่สะใจ ต.หันไปเห็นมีดปลอผลไม้ที่วางอยู่บนโต๊ะ ต.หยิบมาแล้วกระหน่ำแทงไปตามตัวไอหนุ่มคนนั้นจนมันนอนนิ่งพร้อมกับเลือดที่ไหลออกมาจากท้องที่เหวอะหวะและลำไส้ที่ไหลออกมากองจนเหม็นคาวคลุ้ง น.นั่งตัวสั่น ต.หันไปหา น.มึงอีสัสมึงหลอกกูมาตลอด ต.เดินเข้าไปหา น.จับผมแล้วกระชากให้หน้าเงียขึ้นแล้วใช้มีดเล่มนั้นปาดไปที่คอ ปาดทีแรกมันไม่เข้าเลยปาดซ้ำๆเหมือนหั่นเนื้อหมูจนหลอดลมขาด เลือดมันพุ่งออกมาเหมือนน้ำพุ มีแต่เสียงหายใจดังฟี้ๆจากหลอดลมที่ขาดร่างกายของ น.สั่นกระตุกพร้อมกับน้ำตาที่ไหลออกมา ต.ทำไรไม่ถูกได้แต่มองดู น.ค่อยๆขาดใจตายไปต่อหน้าตอนทีแรก ต.คิดจะผูกคอตายตามแต่ตอนนั้นมันสับสนเลยเปลี่ยนใจและรื้อของและขโมยเงินเพื่อเบี่ยงเบนเหตุการณ์แทนแล้ว ต.ก็นั่งรถกลับกทมวันรุ่งขึ้นแม่ น.โทรมาหาเราด้วยน้ำเสียงสะอื้นบอกว่า น.ตายแล้วมีโจรขึ้นบ้านแล้วฆ่าปิดปาก ต.ต้องแกล้งทำตกใจและร้องให้กลบเกลื่อนจากวันนั่นผ่านมา6ปีแล้วถ้า น.ยังอยู่ก็คงจะอายุเข้า21ปีแล้วตอนที่ ต.คุยกับไม่ น. ต.ร้องไห้น้ำตาไหลพรากๆปานน้ำตกไนแองกาลา แต่ที่มุมปากกลับมีรอยยิ้มผุดขึ้น

bloodWhere stories live. Discover now