ภาค3 uniformหลังจากที่ ต ได้ทดลองลอบฆ่าคนไป3รายคราวก่อนมันยิ่งกระตุ้นความกระหายในกลิ่นคาวเลือดของ ต หลายๆครั้งที่ ต สำเร็จความใคร่ให้ตัวเองเขามักจะนึกถึงภาพนักศึกษาสาวที่เขาปาดคอเอามีดแหวกท้องแล้วก้มลงเลียเลือดซึ่งเป็น1ในเหยื่อของเขา จนทำให้เขาถึงจุดสุดยอดทุกครั้ง จินตนาการของ ต ค่อยๆซับซ้อนมากขึ้นจนเกินสามัญสำนึกของคนทั่วไป เขาเริ่มจินตนาการว่ากำลังเสพสมกับเหยื่อที่เขาฆ่าซึ่งเป็นร่างไร้หัวลำไส้ถูกลากออกมากองกับพื้น จนทำให้เขาถึงจุดสุดยอดแบบไม่เคยเป็นมาก่อน ซึ่ง ต ก็เหมือนกับฆาตกรต่อเนื่องทั่วไป เพราะการเอาแต่จินตนาการมันไม่ทำให้ถึงจุดสุดยอดที่แท้จริงได้นอกจากลงมือทำ ต จึงคิดหาเป้าหมายใหม่ เขาอยากลองฆ่าคนในเครื่องแบบ แต่ถ้าจะเอามีดไปไล่แทงตำรวจหรือทหารก็คงถูกยิงตายเสียก่อน มีเครื่องแบบอย่างนึงที่เขาหลงใหลมานาน นั้นคือเครื่องแบบนักเรียน ต หลงใหลในเครื่องแบบนักเรียนอย่างหนักไม่ว่าจะเป็นประถม มัธยม เขามักซื้อหนังโป๊ที่นางเอกใส่เครื่องแบบนักเรียนมาดู หรือบางครั้งเขาก็ชอบแอบถ่ายใต้กระโปรงนักเรียน แต่เป้าหมายครั้งนี้ยังรวมไปถึงนักเรียนชายด้วยพูดง่ายๆไม่ว่าจะเป็นนักเรียนชายหรือหญิงเขาจะฆ่าให้หมดนอกจากมีดเล่มโตที่เขาใช้แล้วครั้งนี้เขาจะลองใช้มีดสั้น คัดเตอ หรืออะไรก็ตามที่ไม่เป็นที่สังเกตเพราะเขาจะลงมือตอนกลางวันต นั่งรถเมลล์ออกไปตามชานเมืองซึ่งมันเหมาะที่จะฆ่าเพราะคนไม่พลุกพล่าน เขาลงรถเมลล์เดินหาเหยื่อ นั่นไงเจอแล้วเขายิ้มในใจ เป็นเด็กนักเรียนชายเดินมาคนนึง เขาเดินตรงเขาไปแกล้งเดินชนแต่ในมือเขากระหน่ำแทงที่ท้องเด็กคนนั้นยับแล้วเขาก็ผลักเขาไปในดงหญ้า เขาเดินไปเรื่อยๆเพื่อหาสถานที่ๆเหมาะในการตั้งมั่น ตอนนี้โรงเรียนเริ่มเลิกเรียนมีเด็กๆทยอยออกมากัน เขาเห็นเด็กประถมชายคนนึงยืนรอผู้ปกครองอยู่ข้างโรงเรียน ต จึงเขาไปพูดหลอกว่า นู๋พ่อนู๋เขาให้น้ามารับแนะ ด้วยความไร่เดียงสาของเด็กจึงเดินตาม ต เขาไปในซอย เมื่อเขาไป ต จึงเดินอ้อมมาด้านหลังแล้วใช้มีดปาดเข้าที่ลำคอจนเป็นแผลเหวอะหวะ เด็กชายคนนั้นล้มลงกองดิ้นกับพื้น ด้วยความชำนาญ ต ใช้มีดปักลงไปที่หัวใจ เด็กคนนั้นตัวเกร็งหายใจออกมาเป็นฟองเลือดแล้วก็นิ่งไป ต จัดการลากเข้าไปไว้ในถังขยะ ต เห็นว่าซอยนี้เป็นซอยที่เปลี่ยวดีทีเดียวมันเหมาะที่จะใช้เป็นสถานที่สังหารอย่างดีเขาจึงเข้าไปหาที่แอบเพื่อรอเหยื่อ ดูเหมือนโชคจะเข้าข้าง ต แต่กลับไม่เข้าข้างเด็กสาวที่กำลังจะเป็นเหยื่อ ต เห็นเด็กสาวมัธยมคนนึงเดินมาคนเดียว เขาจึงเดินออกมาแล้วแกล้งเดินไปถามทางไปบ้านคนๆหนึ่งซึ่งเขาสมมุติขึ้นมา ด้วยความเผลอไม่ระวังตัวของเด็กสาวทำให้ ตตวัดมีดที่มือเข้าไปที่หลอดลม ยังไม่ทันที่เด็กสาวจะล้มเขากระหน่ำแทงเข้าในที่ท้องแล้วลากศพเด็กสาวเข้าไปแอบ ต จ้องมองหน้าเหยื่อของเขา เด็กคนนี้สวยจังเขาถลกกระโปรงเหยื่อขึ้นแล้วดึงกางเกงในออกมาสูตดมพร้อมกับสำเร็จความใคร่ต่อหน้าศพ ต เก็บกางเกงในเหยื่อใส่เป้แล้วเดินออกมาจากซอยนั้น ช่วงนั้นเป็นช่วงเริ่มโพ้ลเพ้ลแล้วจึงเป็นการง่ายที่เขาจะก่อเหตุ ต ใช้วิธีนั่งรอเหยื่ออยู่ที่ป้ายรถเมล์ สักพักมีเด็กสาวใส่ชุดนักเรียนแขนยาวเดินมารอรถ เมื่อเขาเห็นใจเขาเต้นแทบทะลุออกมาข้างนอก เขาเริ่มจินตนาการว่ากำลังร่วมเพศกับศพที่ไร้หัวของเด็กสาวคนนี้ แต่เด็กสาวคนนี้หารู้ไม่เลยว่าอีกไม่นานตนเองกำลังจะกลายเป็นศพ เด็กสาวเอาแต่ก้มหน้ากดโทรศัพท์ไม่สนใจสิ่งรอบข้าง นั่นรถเมล์มาพอดีเด็กสาวเดินขึ้นรถโดยมี ต เดินตามหลังติดๆ บนรถเด็กสาวยังคดโทรศัพท์โดยมี ต ยืนแนบอยู่ข้างหลัง เมื่อถึงป้ายเด็กสาวเดินลงโดยมี ต เดินตามมาติดๆ ป้ายนี้ไม่มีคนลงแล้วไม่มีคนรอรถ ทำไหมโชคมักเข้าข้าง ต อย่างนี้ ยังไม่ทันที่เด็กสาวจะเดินพ้นป้ายรถเมล์ ต ตรงเข้าไปปาดคอแล้วเหวี่ยงเด็กสาวเข้าไปในดงหลังป้าย ไม่มีเสียงร้องของเด็กสาว มีแต่เสียงฟิ้ๆออกมาจากหลอดลมและฟองเลือด เด็กสาวได้แต่ดิ้นไปมามือก็กำอยู่ที่คอที่โดนปาด ต ไม่รอช้าเขาบรรจงแทงมีดเข้าไปที่ท้องเด็กสาวจนเธอตาเหลือกจากความเจ็บปวด ต เริ่มทำสิ่งที่เขาอยากทำนั่นคือร่วมเพศกับศพเด็กนักเรียนในเครื่องแบบ ในขณะที่ ต เสพสมอยู่นั้นเด็กสาวเคราะห์ร้ายได้ตื่นขึ้นมาจากความเจ็บปวดที่สลบไป เธอดิ้นพลาดๆน้ำตาไหลเต็ม2แก้ม ต รู้สึกผิดหวังที่เขานึกว่าเธอตายแล้วแต่เขาก็ยังร่วมเพศต่อไปแบบไม่สนใจเธอจน ต เสร็จสม เด็กสาวคนนั้นร่างยังดิ้นอยู่ ต ทึ้งในความอึดของเธอไม่เกิน2นาทีเธอก็สิ้นลมต เซ็งมากมันยังไม่ใช่สิ่งที่เขาปรารถนา เขาต้องรอเพื่อบรรลุเป้าหมายของเขา เขาซุ่มรออยู่ประมาณชั่วโมงกว่าซึ่งเขาคิดว่าวันนี้คงพลาดซะแล้ว ปรากฏว่ามีรถเมล์มาจอดที่ป้ายแล้วมีเด็กสาวในชุดมัธยมต้นเดินลงมาโชคยังเข้าข้างเขาอยู่ ต รีบหยิบมีดเล่มโตออกมาจากเป้เดินเข้าไปหาเหยื่อ แต่เด็กสาวเห็นซะก่อนและทำท่าจะวิ่งหนีต จึงกระโดดตะครุบแล้วเอามีดจอที่คอหอย เด็กสาวถึงกับร้องไห้ออกมาบอกพี่อย่าทำไรนู๋เลยนะ ต บอกอย่าแหกปากแล้วจึงลากเด็กสาวลงไปในดง เด็กสาวกลิ้งลงไปนอนอยู่ข้างๆศพเด็กสาวอีกคน เธอตกใจสุดขีดแต่ไม่ทันที่จะได้เปล่งเสียงร้องต ก็ตวัดมีดผ่านลำคอของเธอจนล้มลงไปดิ้น ตใช้มีดเล่มโตกดไปที่ท้องจนตัวเธอเด้งสะท้อนขึ้นมาไม่มีเสียงของความเจ็บปวด ต ลากมีดจากซ้ายมาขวาจนหน้าต้องแหวะออก เขาเอาปลายมีดเข้าไปเกี่ยวลำไส้ออกมา เด็กสาวมองดูลำไส้ตนเองจนตาถลน เพื่อให้แน่ใจว่าตายจริงเขาจึงใช้มีดเล่มโตแยกหัวเธอออกจากร่าง แล้วจึงลงมือร่วมเพศกับศพเด็กสาว ต รู้สึกว่ามันยังไม่ทำให้เขาถึงปรารถนาอย่างแท้จริงเขาจึงหยิบโทรศัพท์ออกมาถ่ายคลิ๊ปตอนเขาร่วมเพศกับศพเด็กสาวชุดนักเรียนไร้หัว ถึงแม้แสงจะน้อยแต่แสงจากเสาไฟก็พอทำให้เห็นในคลิ๊ปที่เขาถ่ายได้ว่ากำลังเสพสมกับศพอยู่ เมื่อบรรลุจุดสุดยอด ต จึงถ่ายรูปศพทั้ง2ต่อ เขาหยิบถุงพลาสติกออกมาใส่หัวที่โดนตัดแล้วเก็บเข้าเป้ซึ่งเขาก็ยังไม่รู้ว่าจะเอาหัวไปทำไรแต่ก็ถือว่าเป็นที่ระลึก เขาออกจากที่สังหารทันทีเพื่อกลับบ้าน