Ambush's Night

86 0 0
                                    

ภาค2 Ambush's nightความเดิมจากตอนที่แล้ว หลังจาก ต.ได้ฆ่า น.และกิ๊กแล้ว ต.ก็ใช้ชีวิตตามปกติมาเรื่อยๆแบบไม่มีใครเอะใจมาได้เกือบปี จนกระทั่ง ต.ได้ซื้อหนังเรื่องนึงมาดูวันนั้นเป็นวันหยุดงาน ต.นอนอยู่ในห้องรู้สึกเบื่อหน่ายไม่มีไรทำ หนังในห้องก็ดูจนหมดแล้ว ต.จึงออกไปคลองถมเพื่อหาซื้อหนังดู หลังจากเดินเลือกซื้อหนังAVแนวbondage, SMไปประมาณ10แผ่นแล้ว ต.ก็เดินเล่นในกลองถมไปเรื่อยๆจนมาเจอร้านๆนึงซึ่งกำลังsaleหนังแผ่นอยู่ 10บาท!!! ต.ตะโกนในใจ ไม่ต้องคิดมาก ต.เดินไปเลือกทันที เลือกอยู่ครึ่งชั่วโมงยังไม่ได้หนังสักแผ่นเพราะล้วนมีแต่หนังรักน่าเบื่อไม่ก็หนังไทยตลกเกรดต่ำ ต.กำลังจะละสายตาจากตรงนั่นบังเอิญเหลือบไปเห็นหนังแผ่นนึงซึ่งเป็นหนังสงคราม เอาวะดีกว่าไม่มีไรดู ต.หยิบมาจ่ายเงินหลังจากดูหนังAVไปจนหมดแล้ว ต.ก็เอาหนังสงครามแผ่นนั้นมาเปิดดูต่อ มันเป็นหนังเกี่ยวกับสงครามเวียดนาม ในเนื้อเรื่องตอนต้นทหารใหม่ถูกส่งไปประจำการในเวียดนามใต้ เมื่อไปถึงก็ถูกครูฝึกจับไปเทรนทันที มีอยู่ฉากนึงครูฝึกได้เขียนบนกระดานว่า ambush is killing, killing is fun การลอบฆ่าคือการฆ่า, การฆ่าคือความสนุก ต.เองพยายามลืมเหตุการณ์เมื่อหลายที่แล้ว แต่ดูเหมือน ต.จะได้กลิ่นคาวเลือดและเสียงกรีดร้องที่ก้องอยู่ในประสาท บางทีการฆ่าคนมันอาจเป็นสิ่งจำเป็นในชีวิต ต.ๆ ดูยังไม่ทันจบก็ปิดและเดินยิ้มคนเดียวในห้อง ต.กำลังคิดหาวิธีฆ่าคน ใช่ ambush ลอบฆ่าไง ต.เดินไปที่หัวเตียงหยิบมีดเล่มใหญ่ออกมา รู้สึก ต.เป็นคนที่เห็นบาดแผลถูกฟัน เห็นผิวหนังที่ฉีกขาดและสั่นระริกจากเลือดที่ไหลออกมา กลิ่นคาวเลือดมันทำให้ ต.ฟีนมาก ต.หยิบมีดและเดินออกจากห้องตรงกลางซอยมีที่ร้างและบ้านร้างอยู่ ต.ไปซุ่มรอเหยื่อ ในซอยนี้ตอน2-3ทุ่มก็ไม่ค่อยมีคนเดินนัก นั่งรออยู่สักพักก็ได้ยินเสียงคนเดินมา ต.ชะโงกหัวไปดูเห็นนักศึกษาสาวคนนึงเดินเข้ามาใกล้แล้ว ต.ใจเต้นจนแทบทะลุอก ต.ปล่อยให้สาวคนนั่นเดินผ่านเขาไปเมตรนึงเขาจึงเดินออกมา สาวคนนั่นไม่ทันได้เอะใจว่ากำลังจะกลายเป็นศพ ต.เอามืออ้อมไปที่หน้าคอยังไม่ทันที่สาวดวงซวยจะเห็นมีด ต.กดเข้าที่คอแล้วกระชากอย่างสุดแรง ฉับ!!! เสียงมีดที่ปาดลึกเข้าไปไปลำคอดังกลบเสียงความมืด สาวคนนั้นลงไปกองกับพื้น ต.รีบลากสาวคนนั้นเข้าไปแอบในดงร้าง สาวคนนั้นนอนตาเหลือกจากการทรมานเลือดไหลออกมาไม่หยุด และตัว ต.ก็ดูจะหยุดไม่ได้ ต.กดมีดซ้ำลงไปที่ท้องของสาวดวงซวยตัวเธอกระเด็นขึ้นเล็กๆ ภาพความทรงจำและกลิ่นเลือดมันลอยเข้าจมูก ต.อีกครั้ง ต.ฉีกยิ้มพร้อมทั้งลากมีดที่ปักอยู่ที่พุงจากซ้ายมาขวา มาอีกแล้ว ต.พูดในใจ อนิจจา มีคนดวงซวยเดินมาให้ ต.เสียบอีกคนแล้ว คราวนี้เป็นหนุ่มทำงานเดินสะพายโน้ตบุ๊คเข้ามา ไม่ต้องคิดไรนาน ต.ทำอย่างเคย เข้าไปข้างหลังแล้วตะหวัดมีด คราวนี้ ต.ทำอย่างแรงจนคอหนุ่มคนนั้นเกือบขาดออกจากกัน ต.ลากร่างที่คอห้อยล่องเเล่งนั่นเข้าข้างทาง ต.ลงก้มเลียไปที่หน้าท้องของสาวคนแรกตะหวัดเอาเลือดเข้าปาก รสชาติมันแปลกๆแต่ก็ช่วยกระตุ้นการฆ่าได้อย่างดี ยังไม่ทันได้พักเท่าไหร่ก็มีเหยื่อเข้ามาอีกแล้วคราวนี้เป็นมอไซค์รับจ้างขี่ไปส่งคนในซอย ต.รอให้ขี่กลับมาไม่นานเท่าไหร่มอไซค์คันนั้นก็ขี่กลับมา ต.เรียกและขึ้นไปซ้อนท้าย ยังไม่ทันที่คนขับจะถามว่าไปไหน มัจจุราชเล่มยาวก็ปาดเข้าที่คอคนขับจนล้มลงไปกองกับพื้น คราวนี้เหนื่อยหน่อย ต.ต้องลากทั้งคนทั้งรถเข้าข้างทาง ต.รู้สึกเหนื่อยและเพลียจากการฆ่าคนถึง3คน นี้ก็เกือบเที่ยงคืนแล้ว ต.เลยกลับไปนอนที่ห้องทำเหมือนไม่มีโลเกิดขึ้นพร้อมทั้งทิ้งศพ3ศพนั้นนอนดูดาวอยู่ในดงร้าง

bloodWhere stories live. Discover now