"Ta có hai bộ hộ thân nhuyễn giáp, ta mặc một cái, này một kiện để lại cho ngươi. Đêm nay nguy hiểm, cần phải cẩn thận." Yến Cửu đem nhuyễn giáp đặt ở Tư Đồ Tinh Nguyệt đầu giường.
Tư Đồ Tinh Nguyệt đưa lưng về phía Yến Cửu, hai mắt sưng đỏ, không có trả lời.
"Ta biết ngươi hận ta. Đem ngươi cuốn tiến vào, một là tình thế bắt buộc, nhị là ta tư tâm quấy phá. Này cũng coi như báo năm đó ngươi hãm hại ta chi thù. Về sau đôi ta huề nhau. Đêm nay qua đi, các đi các lộ. Ngươi nhiều trân trọng đi!" Yến Cửu rời đi phòng.
Canh ba, Thành Cách Na ở chỉ định phòng hội kiến chắp đầu người, thuận lợi bắt được Lương Quốc bố phòng đồ. Chỉ đợi canh bốn cửa thành khai, liền có thể ra khỏi thành.
Làm văn nhân mặc khách cùng đại quan quý nhân tiêu khiển mà, ban đêm Yên Vũ Lâu đúng là náo nhiệt thời điểm. Bất quá đêm nay náo nhiệt lại không giống tầm thường. Bởi vì tràn ngập sát khí.
Cùng Thành Cách Na chắp đầu người vừa muốn rời đi, liền bị phá cửa mà vào y phục thường bộ đầu lấy trụ. Yên Vũ Lâu ngoại đã bị cầm trong tay cây đuốc quan binh bao quanh vây quanh.
"Yến Cửu!" Thành Cách Na bừng tỉnh đại ngộ. Yến Cửu quả thật là Lương Quốc mật thám. Nàng trúng kế!
"Ngượng ngùng, lừa gạt ngươi. Các ngươi không đường thối lui. Buông vũ khí, quy thuận ta triều, còn có mạng sống cơ hội." Yến Cửu đi vào phòng trong, khuyên nhủ.
"Yến Cửu, ngươi chịu chết đi!" Xa Thần lượng ra bá vương thương. Này thương tục truyền vì Tây Sở Bá Vương Hạng Võ thúc phụ Hạng Lương vì này chế tạo, trường một trượng ba thước bảy tấc, trùng dương chín 81 cân, thương sắc nhọn lợi, điểm đến hẳn phải chết, thương thân cự trọng, quét đến tất vong.
Yến Cửu nghiêng người tránh thoát, tay phải bắt lấy trường thương, dùng sức một túm. Xa Thần xem nhẹ Yến Cửu sức lực, bị kéo đến về phía trước lảo đảo một bước, ngực ở giữa một cái sườn sau đá, bị đá phi ở trên tường, ngạnh sinh sinh tạp ra cái hố tới.
Yến Cửu đảo ngược đầu thương, đâm thẳng Xa Thần, bị Thành Cách Na kiếm rời ra. Bá vương thương cồng kềnh, Yến Cửu không tốt sử thương, đem này cắm vào sàn nhà, tay phải một hút, từ phía sau bộ đầu chỗ mượn tới kiếm, ném hướng Thành Cách Na, lấy khí ngự kiếm. Một tay ly kiếm thức khiến cho xuất thần nhập hóa. Thành Cách Na bị kiếm khí hoa thương, trên người treo mấy chỗ màu.
Yến Cửu tiếp được đánh trở về kiếm, xoay người giảm bớt lực, lại lần nữa khuyên nhủ: "Thành Cách Na, ngươi trốn không thoát đâu. Thúc thủ chịu trói đi! Bên ngoài đều là quan binh, ngươi đi ra ngoài chỉ biết bị bắn thành con nhím. Huống hồ ngươi liền mật thám danh sách đều giao cho ta, mặc dù trở lại Lỗ Quốc cũng là tử lộ một cái, còn cường căng cái gì?"
Thành Cách Na không cam lòng, nhưng quả bất địch chúng, lại chống cự đi xuống cũng không có ý nghĩa, toại tước vũ khí đầu hàng.
Yến Cửu lo lắng Tư Đồ Tinh Nguyệt an nguy, vội vàng về phòng, chỉ thấy Tư Đồ Tinh Nguyệt nằm ở trên giường vẫn không nhúc nhích.