Mingyu chuẩn bị mang balo để về nhà thì bỗng có cuộc gọi đến. Là số lạ. Cậu cẩn thận nghe máy.
- 여보세여?
- Cho hỏi là Mingyu phải không?
- Phải! Bạn là...?
- Là anh. Wonwoo nè!Bất ngờ là từ nói lên vẻ mặt của cậu lúc này. Sau ít giây chính là thắc mắc sao anh lại biết số cậu.
- Sao anh biết số tôi?
- Hôm qua anh xin từ anh Jeonghan.Mingyu vừa nghe điện thoại vừa đi xuống lầu.
- Gọi có chuyện gì?
- Thì... anh có chuyện...
- Đừng lắp bắp ngập ngừng. Tôi ghét.Vừa đi đến tầng trệt thì phát hiện có bóng dáng quen thuộc. Không, phải nói là vô cùng quen thuộc. Cậu không đi tiếp nữa, đầu dây bên kia lên tiếng.
- Anh đang đứng dưới cầu thang của toà nhà khoa em học. Chúng mình về chung được không?Wonwoo nói lên đề nghị mà tay chân run hết cả lên. Mingyu tắt máy rồi đi đến xoa nhẹ đầu anh.
- Được.pledis conffesstion 2 đã đăng một bài viết.
#10 Mọi người biết gì không? Lúc chiều tui thấy Mingyu đi chung với Hội phó đó!!!
#11 Hội phó với anh Mingyu yêu nhau à?
#12 Tui hóng tiết mục văn nghệ ngày khai giảng quá!!!
#13 Tình hình là em thấy Hội phó với Mingyu đẹp đôi quá!!! Anh chị nào muốn gia nhập shipdom không?
4.123 lượt thích
Xem tất cả 9.654 bình luận
wonuuuuuuu #10 Tui còn thấy Mingyu xoa đầu Hội phó nữa đấy!
=> gyuwon #10 Em về sớm nên hổng thấy. 😭
min9yu_k #11 Tụi mình không yêu nhau nhé.
=> ho5hi_kwon Thẳng thừng vậy em trai. 😏
sinhvien_55 #12 Em hóng cái thông báo của Pledis ghê.
=> pledis conffesstion Nhà trường sẽ thông báo trong thời gian sớm nhất.
ke_qua_duong #13 Mình xin slot. Mê quá mê rồi. 🥰
imnameim @everyone_woo Chưa nói gì mà?
=> everyone_woo Thì tao đã mở miệng được từ nào đâu.
feat.dino Hot bỏng tay mấy anh ơi!!! @sound_of_coups @ho5hi_kwon @woozi_universefactory @vernonline @xuminghao_o @pledis_boos @junhui_moon @jeonghaniyoo_n @joshu_acoustic @dk_is_dokyeom
=> joshu_acoustic Sao mỗi lần conffesstion rầm rộ là có mặt Chan vậy nhỉ? 🧐
=> jeonghaniyoo_n Nó là chủ cái conffessrion này. @joshu_acoustic
=> woozi_universefactory Chính chủ đâu rồi hè?
=> pledis_boos Em thấy bên trên Mingyu hyung phủ nhận rồi kìa.
=> vernonline Vào group cho văn minh nào.21h
HỘI SINH VIÊNjunhui_moon
@min9yu_k @everyone_woo Hai bạn đâu rồi nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Người yêu cũ | MEANIE
Fanfiction- Học đường, ngọt ngào, một ít drama. - Viết theo motip IG/textfic. - Vẫn đầy đủ 6 couple, nhưng Meanie là chính, Chan nhỏ nhắn một mình.