"Ting... Ting..."
Nghe tiếng chuông, Mingyu vội vặn nhỏ bếp lại rồi ra mở cửa.
- Vào đi.
- Làm phiền em rồi.Wonwoo vừa vào nhà đã khách sáo. Đợi cậu nói "không sao" anh mới dám đưa mắt quan sát ngôi nhà. Mặc dù nhà cậu rất có tiền nhưng gia đình chỉ sống trong căn nhà hai tầng như bao người khác, đơn giản nhưng ấm cúng. Anh đi một vòng bắt đầu ngửi thấy mùi thơm của đồ ăn. Wonwoo nhanh nhảu xác định vị trí nhà bếp rồi chạy sục vào.
- Em nấu món gì mà thơm thế?Mingyu bưng tô canh vừa mới múc xong ra bàn. Lấy chén đũa đặt sẵn.
- Tôi chỉ làm mấy món đơn giản thôi. Có nấu canh rong biển.
- Cảm ơn em!Wonwoo đưa một miếng thịt vào miệng, hấp một ngụm canh.
- Ngon quá!
- Vậy thì ăn cho hết chỗ này.Mingyu ngồi nhìn anh ăn được một chút lại run lên một hồi. Bây giờ cậu quan sát kĩ càng lại thì phát hiện anh chỉ mặc mỗi quần short áo thun. Cậu thở dài, lên phòng lục lọi tủ đồ rồi đem xuống một cái áo lông to đùng.
- Trời lạnh mà anh mặc kiểu này mà chịu được.Wonwoo nhận áo hít hít mùi hương mà anh nhung nhớ bấy lâu nay.
- Tại anh đói quá nên vội chạy sang mà quên mất là trời lạnh luôn.Hơn 30phút sau, anh gác đũa đứng dậy.
- Anh ăn xong rồi. Để anh dọn dẹp xong anh về nhà.
- Để tôi dọn cho. Nước lạnh lắm. Anh chịu lạnh đâu có được.Wonwoo bất ngờ trước lời nói của cậu. Anh vui mừng đi đến trước mặt Mingyu.
- Em còn nhớ anh không chịu lạnh được. Vậy là em còn thích anh rồi.
- Thích gì mà thích. Lên phòng khách xem tivi đi.
Mingyu đánh trống lãng rồi vờ đuổi anh đi.Cậu dọn dẹp xong là 10phút sau. Nhìn đồng hồ cũng đã gần 12h đêm rồi. Cậu đề nghị anh.
- Không thì đêm nay ở lại nhà tôi đi.Wonwoo trong lòng như nở hoa nhưng mà cũng phải giữ lại chút liêm sỉ. Thế là anh xua tay lắc đầu.
- Không được không được! Nhà còn có hai bác anh không làm phiền đâu.
- Bố mẹ tôi đi công tác rồi.
- Vẫn không được.
- Lạnh thế này sao mà ra đường. Ở lại đi. Tôi nói lo mà nghe.
- Vậy thì nghe em.
Anh hớn hở chạy lên lầu. Mục đích là để cười cho thoả niềm vui sướng, thêm nữa là giấu cái khuôn mặt đang đỏ ửng kia đi. Quan trọng nhất vẫn là lần mò phòng cậu mà chui vào.everyone_woo đã thêm một ảnh mới.
2.987 lượt thích
everyone_woo Người ta còn nhớ mình thích ăn canh rong biển á. 🥰
Xem tất cả 1.765 bình luận
imnameim Khai ra nhanh. Ai nấu cho mày? 😒
=> everyone_woo Đó đó á. ☺️
=> imnameim Phóng vào check ib gấp.
jeonghaniyoo_n @sound_of_coups Đóiiiiiii
=> sound_of_coups Ăn anh cho khỏi đói nè bạn. 😋
=> feat.dino Coi như em mù ngang đi. 😑
ho5hi_kwon @everyone_woo Mày ăn coi mắc nghẹn nha mày.
=> everyone_woo Tao ăn ngon miệng lắm. 🤪
=> junhui_moon @everyone_woo Thứ không có lương tâm. Sao mà có thể ăn một mình như vậy nhỉ. 🙃
joshu_acoustic Mấy đứa để ý cái cap hộ anh.
=> pledis_boos Giờ em mới thấy. 😅
=> vernonline "Người ta" là ai vậy anh? @everyone_woo
=> everyone_woo Bí mật nhé. 🤫
xuminghao_o Ăn khuya dễ mập.
=> woozi_universefactory Mày với nó ốm như cái que. 😐 Ăn sợ mập? Anh đây không hiểu nổi. 🙄
dk_is_dokyeom Em cũng muốn có người nấu cho em ăn. 😭
=> min9yu_k Mày có bồ đi đã rồi muốn. 🤣
=> dk_is_dokyeom Mày làm bồ tao đi. Mày nấu ăn ngon. 😃
=> min9yu_k Tao chê nha. 🙂
=> everyone_woo Jihoon làm mai em với anh Joshua kìa. Sao không chịu? @dk_is_dokyeom
=> dk_is_dokyeom Có thích nhau đâu mà chịu. 😑 @everyone_wooMingyu mở cửa phòng thì phát hiện có cục bông đang cuộn tròn trong chiếc chăn to đùng dày cụm mà bấm điện thoại. Cậu lấy điều khiển nâng nhiệt độ máy sưởi lên.
- Anh sang phòng bên cạnh ngủ đi. Tôi dọn bên rồi. Phòng này của tôi.
- Thì anh biết là phòng em nên mới vào mà.Thấy Mingyu vẫn không có ý định cho mình ngủ đây, anh cuốn chăn lăn qua lăn về nài nỉ.
- Cho anh ngủ ở đây nhá? Đây ấm lắm. Đi mà! Nha nha nha!?Mingyu thở dài đầy bất lực.
- Thôi được. Anh ngủ đây. Tôi sang bên kia.
- Không được!!!Wonwoo hét lên rồi lao đến nắm tay cậu không cho cậu đi.
- Em ngủ đây luôn. Giường rộng. Hai đứa hai cái chăn. Anh không ăn thịt em đâu. Với lại anh sợ ma.Cậu nhíu mắt nhìn anh. Đúng là giả vờ, nhìn giả trân thấy ớn. Cậu thề với trời đất là Wonwoo mà sợ ma cậu đây chui đầu xuống đất.
Nhưng mà Mingyu không vạch trần anh. Cậu gỡ tay anh ra rồi sang phòng kia lấy thêm cái chăn nữa.
Lúc đầu Wonwoo tưởng cậu không đồng ý, ỉu xìu ngồi một đống mà lẩm bẩm. Ai ngờ 2phút sau cậu quay lại rồi leo lên giường.
- Ngủ thôi. Sáng còn phải đến trường.0h30
imnameim đã gửi cho bạn một tin nhắn.imnameim
Mingyu nấu canh rong biển?
everyone_woo
Đúng vậy á!
Ngon lắm luôn. 😋👍
imnameim
Tiến triển tốt.
everyone_woo
Tao ở lại nhà em ấy.
Còn nằm chung một giường. ☺️
imnameim
Mày dụ dỗ con nít phải không?
Tao báo công an. 🗣
everyone_woo
Tao chưa có làm ăn được gì. 😑
imnameim
Giá mày đem đi xào thịt bò rồi à.
everyone_woo
Vậy mới có thể kéo người thương về chứ. 🥰
BẠN ĐANG ĐỌC
Người yêu cũ | MEANIE
Fanfiction- Học đường, ngọt ngào, một ít drama. - Viết theo motip IG/textfic. - Vẫn đầy đủ 6 couple, nhưng Meanie là chính, Chan nhỏ nhắn một mình.