Một tháng không phải quá dài, nhưng cũng không quá ngắn để Pete có thể giao tiếp được tiếng Anh một cách thuần thục hơn.
Ngoài ý muốn của cậu, Vegas thế mà là một giáo viên vô cùng xuất sắc, hắn trước tiên bắt cậu làm một bài test để kiểm tra trình độ năng lực, sau đó lên kế hoạch học những thứ thiết yếu cho buổi đàm phán, còn kiên nhẫn tỉ mỉ sửa phát âm cho Pete hàng ngày.
Pete hoàn toàn không biết ngoại ngữ lại có thể dễ học như vậy, nếu giáo viên tiếng Anh của cậu trước kia được một phần thế này thì hẳn cậu sẽ chú tâm học hành hơn một chút rồi ấy.
Cho tới khi thấy Pete có thể đọc tên các loại rượu một cách trôi chảy, hơn nữa khả năng ứng đối khi bàn hợp đồng cũng trở nên nhạy bén hơn, Vegas mới đồng ý cho cậu " tốt nghiệp" trở về Thứ gia, còn hắn thì mang thân phận một tên vệ sĩ quèn vừa hết kì nghỉ dưỡng mà đến Chính gia.
Đám vệ sĩ canh cổng nhận ra mặt Pete, chẳng cần hỏi nhiều đã mở cổng để Vegas vào trong. Vegas hít một hơi thật sâu, lấy lại tinh thần để đối phó với đám hề mình sắp đối diện.
Không phụ sự kì vọng của hắn, Chính gia quả thật toàn một lũ điên thích làm trò con bò.
Vegas trợn mắt khi nghe tiếng khóc mướn của Tankul cùng thằng Pol, nhìn đống tiền vàng đang bị đốt tới tỏa khói trắng lượn lờ trong không khí, không nhịn được bị sặc khói ho lên mấy tiếng.
Theo tiếng động hắn gây ra, thằng bốn mắt Arm là đứa nhanh nhẹn nhất, nó hét thảm một tiếng rồi bỏ chạy mất dạng. Thằng mặt cá koi lúc đầu còn hơi ngơ ngác nhưng rất nhanh liền đuổi theo bạn mình, thậm chí còn đẩy khun nủ của bọn nó một cái.
Porsche thì khỏi phải nói, cái thằng to con như con gấu ấy lúc này đang cố sống cố chết bám lên người Kinn, cả khuôn mặt đều tái xanh vì sợ.
Chỉ có Tankul mếu máo mà tới bên hắn, to mồm gào lên:" Pete, tao đốt tiền cho mày này, mày nhìn thấy khói mới biết đường về nhà đúng không?"
Vegas:....
Mấy tên ngốc này tưởng thằng Pete hóa thành ma hiện hồn về đấy hả?
Vegas vừa quen miệng định nói móc mấy câu, lại bị Tankul ôm chặt lấy, vỗ lên lưng hắn trấn an:" Mày về là tốt rồi, dù có là ma tao cũng không sợ mày đâu Pete..."
" Ui chao ôi, ma gì mà ấm vậy này."
" Pete! Mày chưa chết!"
" Mấy thằng đần, thằng Pete còn sống, chạy cái rắm!"
" Aaaaa! PETE!"
Hai đứa Amr với Pol lấp ló phía xa nghe vậy liền chạy vụt lại, tới Porsche cũng thu đủ dũng khí nhảy xuống khỏi lưng Kinn, bước tới chọc vào người thằng bạn, xác định "Pete" không phải ma liền kích động hét lớn, ôm chầm lấy cậu.
Vegas đứng như trời trồng, miễn cưỡng bị một đám người lao tới ôm chặt khóc lóc thảm thiết như chết cha chết mẹ, cuối cùng không thể nhẫn nhịn nổi nữa, hắn đưa tay đẩy tên anh cả bám chặt nhất ra, kìm nén cảm giác ghét bỏ đang trào dâng trong lòng, giả tạo nói ra những lời đã chuẩn bị sẵn từ trước:" Khun nủ, tôi chỉ về thăm nội thôi, không có chuyện gì hết, gì mà chết với không chết chứ."
BẠN ĐANG ĐỌC
( VegasPete) Trò đùa số phận ( DROP)
FanfictionTự nhiên có hứng chém thêm về cp này nên triển thui. Mà dạo này tui đang muốn luyện viết ngược, thím nào vote BE thì nói nhá, thấy ok tui chém theo luôn🤣🤣🤣 Truyện viết theo tình tiết của phim sau khi Vegas bắt nhốt Pete đưa tới safe house, còn sa...