Lúc Chính gia nhận được tin tức cậu hai Kinn lại bị tấn công liền lập tức cho người tới viện trợ, Tankhun đang ngồi cày phim cùng đám thằng Arm cũng vội bỏ dở để đi nghe ngóng tình hình, thậm chí còn cẩn thận gọi cả đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp đề phòng bất trắc xảy ra.
" Aaaa, cái thằng Kinn dạo này bị sao quả tạ chiếu hay sao ấy mà cứ bước chân ra đường là lại bị ám sát, đã thế nó còn đem thằng Pete của tao đi cùng nữa. Thằng trời đánh đấy, mặc kệ là đứa nào bị thương tao cũng sẽ cầm mâm táng chết nó!"
Tankhun lo lắng đi lại trong phòng, miệng cũng không quên tuôn một tràng mắng mỏ, đúng lúc này thằng Pol hốt hoảng chạy vào, thở hồng hộc nói:" Khun nủ, cậu Kinn về rồi..."
" Có đứa nào bị thương không? Thằng Pete đâu?" Tankhun thở phào nhẹ nhõm, nhưng thấy khuôn mặt của Pol lại mang theo vẻ kinh hãi, trong lòng khẽ nhói một cái, lo lắng hỏi.
" Thằng Pete không sao, mấy vệ sĩ khác bị thương nhẹ, nhưng mà..." Pol ấp úng trả lời, trong lời nói tràn đầy ngập ngừng, giống như đến bản thân hắn cũng không dám tin vào những gì mình sắp nói.
Tankhun bị bộ dạng này của hắn chọc cho sốt hết cả ruột, liền nhanh chân chạy đi xuống nhà tự mình xác định tình hình.
Nhưng còn chưa xuống đã nghe thấy tiếng kêu vừa quen thuộc vừa xa lạ vang lên. Thanh âm ấy khiến Tankhun không khỏi nghi ngờ tai mình có vấn đề mất rồi, bởi vì thanh âm ấy giống hệt thằng em họ trời đánh thánh vật Vegas của anh, nhưng mà từ khi Tankhun có nhận thức tới nay, Vegas chưa bao giờ dùng cái giọng điệu ấy để kêu la tới mức này a.
Tankhun chầm chậm đi xuống cầu thang, thấy mấy vệ sĩ khác đều đang được chữa trị vết thương, hẳn là không có gì nghiêm trọng.
Nhưng ở một góc phòng, Kinn cùng Porsche đang dùng khuôn mặt nghi hoặc pha lẫn kinh hoàng mà nhìn nhau, còn "Pete" đang nghiến răng chữa vết thương cho một người khác. Tuy người đó quay lưng về phía Tankhun, nhưng anh vẫn nhận ra đó là ai, và ngay khi anh định cầm bất cứ thứ gì thuận tay để táng vào đầu nó thì thằng khốn ấy lại bắt đầu kêu la.
" Đau! Đau mà! Mày có biết làm không đấy? Không thì tránh ra coi, muốn giết người à?" Tiếng nói đầy ủy khuất này là của thằng máu lạnh xảo trá Vegas.
" Câm miệng! Mày mở mồm thêm một câu nữa tao liền bẻ răng mày đấy!" Còn lời đe dọa bạo lực này thuộc về thằng vệ sĩ Pete đáng yêu hiền lành của anh.
Hình như có cái gì sai sai ấy...?
Tankhun sững sờ tới mức đánh rơi cái khay anh vừa cầm lên, tiếng động thành công thu hút sự chú ý của bốn người nọ.
Và có trời đất làm chứng, Tankhun có thể thấy rõ ràng sự vui mừng trong đôi mắt đỏ hoe của Vegas khi thằng đó nhìn thấy anh.
Vui mừng?
Ai cơ? Thằng Vegas ấy hả? Cái thằng vừa lên kế hoạch phá hoại Chính gia, lật đổ Kinn để thâu tóm quyền lực ấy, rốt cuộc vì cái giống gì mà lại tỏ ra vui mừng khi gặp mình chứ?!
Chẳng lẽ đây lại là một âm mưu khác của nó? Vụ việc lần này cũng là do nó sắp đặt?
" Mày làm cái quái gì ở đây?!" Tankhun tạm gạt bỏ sự kì quặc khổng lồ kia , bước nhanh lại gần Vegas, lớn tiếng tra hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
( VegasPete) Trò đùa số phận ( DROP)
FanficTự nhiên có hứng chém thêm về cp này nên triển thui. Mà dạo này tui đang muốn luyện viết ngược, thím nào vote BE thì nói nhá, thấy ok tui chém theo luôn🤣🤣🤣 Truyện viết theo tình tiết của phim sau khi Vegas bắt nhốt Pete đưa tới safe house, còn sa...