;20.09.202x
mùa hạ tháng chín.
lá phong rơi, hoa anh đào dần tàn đi, anh đi qua những vạt nắng trải dài trên con đường những ngày cuối hạ, làm phong cảnh tăng thêm phần đẹp đẽ. anh nhìn em, mỉm cười xinh đẹp. mùa hạ đã kết thúc, nhưng những ngày ấm áp vẫn còn, vậy nên em gọi nó là mùa hạ. khi nào anh đi, trời sẽ trở thu. mưa nặng hạt, bầu trời xám xịt sẽ bao phủ lấy nơi này.
thấu sâu trong lòng anh, anh có luyến tiếc không?
em nhìn lại, dáng người nhỏ nhắn đã ở trong vòng tay từ bao giờ. khoé môi bất giác nâng lên, tay vô thức xoa xoa mái đầu, từng kẽ tay luồn qua từng sợi tóc đen mềm mại, em ôn nhu khẽ gửi lên nó một nụ hôn. ôm chặt lấy anh trong lòng, tâm bỗng nhiên bình yên lạ thường.
em nghĩ mãi, liệu một mai anh biến mất khỏi vòng tay em, em có đợi được không? đợi anh sẽ quay trở về? anh liệu sẽ quay về với em chứ?
chúng ta hứa với nhau sẽ gặp tại đây, nhưng, lỡ một trong hai thất hứa thì sao?
anh là tia nắng, là mặt trời, là hi vọng, là mùa hạ của em. thiếu đi mùa hạ, em sẽ thấy chơi vơi và trống vắng lắm. người ta sẽ chẳng gọi là bốn mùa nếu thiếu mùa hạ. em sẽ chẳng còn là một người tươi sáng nếu thiếu anh.
vì vậy nên, đừng biến mất khỏi em nhé.
"anh sẽ về sớm thôi."
sunoo à, riki yêu anh, cún con yêu anh nhiều lắm.
;
BẠN ĐANG ĐỌC
nikinoo ; đành vậy thôi.
Fanfiction[ 28.11.2022 - 22.6.2023 ] xuân hạ thu đông đều có anh. ✑ dteonu.