29/11/2022
Theo bạn , " mỹ vị nhân gian " là gì ? Chắc là các món ăn ngon nhất thế gian này rồi ! Còn với Vietnam , Laos và Cambodia thì " mỹ vị nhân gian " lại là một cách hiểu khác . Chúng ta hãy cùng đi hỏi ba người bạn này để biết được câu trả lời là gì nhé , let go !
...
Willow : Theo các bạn nghĩ thì " mỹ vị nhân gian " là gì ?
Vietnam : " Mỹ vị nhân gian " hả , hm để tôi nghĩ... Nó rất đặc biệt bởi vì chúng tôi lúc nào cũng cần nó hết á !
Laos : Kể ra thì chúng tôi có nhiều món " mỹ vị nhân gian " lắm , cô có muốn xem thử không ?
Willow : Ồ , tất nhiên là có rồi , tôi đang phỏng vấn ba bạn để truyền tải thông tin đến độc giả mà !
Vietnam : Ồ , vậy để tôi giới thiệu trước nhé !
Willow : Tất nhiên rồi ! Xin mời !
Vietnam : Ok thì đặc sản của đất nước ba người chúng tôi thì nhiều lắm , không kể nổi ! Và tôi xin giới thiệu một món " mỹ vị nhân gian " phổ biến nhất nhé . Đó là "vitamin đạo đức " ( dép tông lào ) . Nắng - đã có nón , mưa - đã có ô , da bắt nắng - đã có kem chống nắng . Vậy còn những đứa ngứa mồm tiện chửi bạn đen thì phải làm sao ? Đã có " vitamin đạo đức " ! Được sản xuất nguyên chiếc từ Laos . Với tính năng kháng gió tăng chí mạng , độ đàn hồi cao , giúp người dùng phục hồi nhân phẩm sau ngày dài tạo nghiệp . Chống chỉ định với nhũng người da mặt dày , dùng nhiều lần nhưng không phục hồi nhân phẩm . Sản phẩm không phải là thuốc , nhớ chọn đối tượng trước khi sử dụng !
Willow : Đúng là một màn giới thiệu đẳng cấp . Tiếp theo mời cậu *chỉ tay vào mặt Laos*
Laos : Tôi á ? Được rồi ... Với những thanh niên trẻ trâu không biết làm gì để bớt chán thì " mỹ vị nhân gian "- chọc chó là một trò chơi mang nhiều tính chất mạo hiểm và giải trí . Chọc chó - nơi mà bạn sẽ được gặp mặt những chú chó hung dữ nhất xóm hoặc làng , được sử dụng que chọc vào những con chó . Bầy chó ấy sẽ rượt bạn . Đây cũng sẽ là trò chơi luyện tính nhanh nhẹn của bạn khi phải chạy thật nhanh để thoát khỏi bầy chó dữ đang tăng xông rượt theo hòng cắn bạn . Trò chơi này cũng mang rất nhiều tính hài hước khi được nghe nhũng tiếng cười , tiếng gào thét , tiếng kêu chó của đám bạn xung quanh . Chọc chó - một bộ môn nên thử trong đời .
Willow : Woa , đúng là chọc chó khá mạo hiểm . Thế còn Cambodia ?
Cambodia : Còn tôi thì " mỹ vị nhân gian " chính là trò hù ma bọn yếu tim . Với lối xuống tầng một tối mịt ở trường , không có bóng đèn thì hù ma bọn yếu tim chính là thứ thú vị nhất . Thật sảng khoái khi bạn hú lên âm thanh kinh dị giống như tiếng ma quỷ và nghe tiếng hét , tiếng chạy vội vã của đám yếu tim ấy . Trò này chỉ thích hợp khi bạn đi học đêm và hù mấy đứa yếu tim chứ mấy đứa không yếu tim có mà nó hù lại bạn . Hù ma - trò chơi làm tăng tính " đoàn kết " giữa các con người với nhau .
Willow : Chắc chắn rằng đây sẽ là trò chơi mang tính " đoàn kết " nhất mà tôi từng biết . Cảm ơn ba bạn đã tham gia buổi phỏng vấn của chúng tôi , chúc ba bạn một ngày vui vẻ . Chào tạm biệt !
Vietnam : Chúng tôi cảm ơn cô vì đã tạo cơ hội để giới thiệu " mỹ vị nhân gian " theo cách nghĩ của chúng tôi tới mọi người . Chúc cô một ngày làm việc hiệu quả . Chào tạm biệt !
*Truyện được viết bản thảo từ ngày 21/9/2022 , đã được chỉnh sửa .
*Willow xin lỗi vì tối qua đi học về muộn qua nên không viết được truyện , tối nay Willow sẽ ra bù một chap !
BẠN ĐANG ĐỌC
Những pha bẻ cua cực gắt và hài hước của các trio Countryhumans ( phần 2 )
Short StoryHola ~ Mị đã quay trở lại sau thời gian dài vắng bóng đây ! Và ngày quay trở lại này mị đã mang tới đây phần hai của cuốn này . Thì thôi không lòng vòng nữa , ta sẽ nhảy và thế giới tràn ngập màu sắc của các trio Countryhumans thôi . Gét gô !