29/11/2022
Xin lỗi vì đã end phần truyện chính sớm như thế , nhưng nếu kể ra thì đáng lí ra mình sẽ chỉ cho có 2 chap ngoại truyện thôi nhưng mà kiểu đang còn nhiều mẩu truyện hài về mảng nyaf nên ném vô đây luôn . Thì cơ bản là mình sẽ viết 3 chap ngoại truyện , bao gồm hai chap viết về cặp Netherland x Indonesia và 1 chap viết về cuộc sống ngớ ngẩn , lộn xổn , bát nháo của con tác giả này . OK thì chúng ta cùng bắt đầu với chap ngoại truyện đầu tiên nhé !
Netherland : Chả biết hai thằng em ăn rồi chỉ biết báo bày ra trò này làm chi không biết nữa trời , mắc mệt ghê !
Indonesia : Thì đành phải đi chứ sao giờ , tôi lại thấy hai em cậu rất " tận tâm " trong việc chuẩn bị cho hôm đầu tiên chúng ta đến với nhau ấy chứ !
Netherland : Không phải là tôi không muốn đi với cậu , nhưng mà tôi cứ thấy nó kì kì ở đâu á , cảm giác sắp có điều không lành xảy ra á ! Tại sao mới buổi đầu mà chúng nó lại đặt địa điểm là khách sạn này chứ ? Thật quái đản !
Indonesia : Tôi cũng chịu , chắc chúng nó có âm mưu gì đó , cần phải cẩn trọng . Giờ ta đi vào đây coi thử có cái gì thú vị không đi , tiện ở quá đây một dêm chứ 8h tối rồi , đi chơi chắc tầm 11h mới về mà nhà cậu cũng xa nữa ...
Netherland : Đành vậy thôi chứ tôi hết nước nói với hai thằng em của tôi rồi !...
Sau khi hai người bước vào khách sạn mà đặt phòng ...
Indonesia : Nơi này cũng không đến nỗi tệ nhỉ , mà Netherland này , hình như cậu để điện thoại trong túi áo khoác đúng không , có ai gọi cho cậu đó !
Netherland : Ừm ... đợi tôi chút nhé , tôi ra ban công nghe máy ...
Indonesia : Ừm...
Indonesia POV
Tôi cảm nhận được có một cảm giác chẳng lành khi ở đây , giống như cảm giác mà Netherland đã cảm nhận được ...
Netherland bước ra ngoài ban công . Cậu mở điện thoại lên ... Là Belgium gọi . Cậu chẳng bật loa ngoài , cũng không hề nói lớn để tránh ảnh hưởng đến Indonesia yêu dấu của cậu ...
Netherland POV
Tôi đoán chắc rằng việc chúng tôi làm việc này với nhau đều nằm trong kế hoạch của Belgium và Lucxembourg . Tôi thề rằng cậu ấy sẽ vô cùng mệt mỏi và đau đầu giống tôi , thật là một lũ em trời đánh ...
Netherland bước nhẹ từ ngoài ban công vào . Có vẻ như cậu đang trầm tư suy nghĩ về điều gì đó ...
Cậu đâu có dám ... Indonesia thì sẽ là lần đầu , cậu đã làm chuyện này vài lần với Belgium ( Nhóc này 21 tuổi rồi , đừng có sốc ) nên không xa lạ gì với cậu ... Nhưng cậu sợ Indonesia không chịu được , với lại nơi này cách âm không quá nhiều , những tiếng động quá lớn sẽ ảnh hưởng sang các phòng bên cạnh...
Cậu bước vào nhà tắm để rửa mặt cho tỉnh táo , nào ngờ lại bắt gặp ... Indonesia đang cởi đồ để đi tắm .. Chắc do cậu nói chuyện với Belgium lâu quá nên Indonesia đã đi tắm rồi ...
Netherland : Indo à , lại đây tôi có chuyện muốn nói ...
Indonesia : Có chuyện gì tí nói sau được không ?
Netherland : Nó gấp lắm ...
Indonesia : Thôi được rồi , cậu muốn nói gì ?
Netherland : Ừm...Tôi với cậu...Có thể " tắm " chung được không ... Nó hơi kì một chút , nhưng tôi cá rằng sau khi " tắm " xong thì cậu sẽ không cảm thấy ngại đâu... Thậm chí còn thấy ...sướng nữa...
Indonesia : Tùy cậu , nếu cậu muốn , mà đi tắm chung thì cởi đồ đi còn đứng đấy nhìn !
Netherland : Vậy cậu đợi tôi chút ...*loay hoay cởi đồ*
Indonesia POV
Tôi không thể nào cưỡng lại được nó - một body 6 múi được ẩn giấu sau lớp áo len và áo măng tô màu nâu hạt dẻ đó được ... Và tôi cũng không hiểu tại sao cậu ấy hoản hảo như vậy mà lại có thể ế đến trước khi mình đến chứ ?...
Bỗng Netherland đưa tay ra sau đầu Indonesia , trao cậu một nụ hôn nồng say , khẽ rút ra một sợi chỉ bạc gắn kết hai người lại với nhau...
Indonesia : Netherland , cậu vừa làm gì vậy hả ?!
Netherland : Từ từ cảm nhận đi là biết ... Tôi cũng không muốn thế đâu nhưng vì cuộc gọi vừa rồi nên tôi đành buộc ...
Indonesia : Vậy ai ... vừa gọi cho cậu...ahhhh...dừng...lại...ahhh...!!!
Tại sao Indonesia lại khẽ kêu lên ? Là vì cậu bị Netherland xoa lấy nhũ hoa của cậu . Cái tay không chịu yên phận của Netherland cứ lướt từ vành tai cậu xuống tới tận hậu huyệt cậu . Netherland sẽ sàng soi mói từng ngóc ngách bên trong cậu bằng cách khuấy đọng thứ đang cương cứng dần phía dưới cậu , đưa ngón tay của cậu ấy vào bên trong cậu để tìm nơi nhạy cảm nhất...
Indonesia : Netherland...ahhh...dừng...lại...đi...ahhh...ưmmm...ahhh...đừng...đưa nó...vào bên trong tôi...ahhh...!!!
Netherland : Xin lỗi cậu nhưng cậu đừng cố chống chịu nữa...vì sắp tới đoạn thú vị nhất rồi...!
Indonesia : Hả...ý cậu là...sao...AHHHHHHHHH...nó...ahhh...
Netherland vừa làm gì với Indonesia hả ? Cậu ấy chỉ đưa cái thứ cậu đã mong nãy giờ vào bên trong Indonesia thôi ... Indonesia mặt đỏ tía , thở gấp gáp vì khó chịu . Nhưng rồi cậu cũng thấy khá hơn nhiều . Bỗng cậu thấy có gì đó hơi lạ ...
Indonesia POV
Sao mà cảm giác này ... nó quen quá ... Giống như cha mình... kể ngày xưa vậy...Nó sướng quá ...
Netherland cứ việc ra vào bên trong cậu mặc cho sự kêu lên của cậu . Dịch dâm thủy cứ chảy ra khiến cho nơi ấy của cậu dẽ ra vào hơn ... Giờ đây trông cậu không thể thảm hơn khi khắp người đều chi chít " vết tích tình yêu " do Netherland bỏ lại , thân dưới thì đang bị đem ra làm việc và có thể nó đã sắp không cầm đước mà xuất ra ...
Indonesia : Ahhhh...ưmmm...Netherland à...hình như...ahhh...tôi...sắp...ra rồi...ahhh *mệt mỏi*
Netherland : Cậu cố gắng chút đi , tôi cũng sắp ra rồi ... Nhớ lấy cho hết nhá ... ~!
Indonesia : Cái gì ... Ahhhh ... Ưmmm...*hôn nhau nông say*
Netherland : Chắc tí nữa chúng ta thêm một hai hiệp được chứ ?~!
Indonesia : Hả... nhưng tôi đâu có ... khoan tôi ra , tôi ra , tôi ra mất thôi AHHHHHHH...
Netherland : Tôi cũng ra đây , của cậu hết đó ngh~!
Indonesia : Không...AHHHHH...
Vậy là Indonesia đã được một vé tắm " sữa trắng " và ngất lịm đi vì quá mệt . Thế là Netherland đã phải lo đủ việc rồi , nay còn phải lo cho Indonesia bé bỏng nữa , đúng là mắc mệt mà !
*Truyện được viết bản thảo từ ngày 21/9/2022 , đã được chỉnh sửa
1257 từ
BẠN ĐANG ĐỌC
Những pha bẻ cua cực gắt và hài hước của các trio Countryhumans ( phần 2 )
ContoHola ~ Mị đã quay trở lại sau thời gian dài vắng bóng đây ! Và ngày quay trở lại này mị đã mang tới đây phần hai của cuốn này . Thì thôi không lòng vòng nữa , ta sẽ nhảy và thế giới tràn ngập màu sắc của các trio Countryhumans thôi . Gét gô !