1

486 20 2
                                    


Không có xem qua Chainsaw Man ta cos bên trong nhân vật "Makima", bằng hữu nói cho ta, Makima là cái ôn nhu, giỏi về cùng người khác thành lập khởi liên hệ người, tuy rằng luôn là bị người khác hiểu lầm, nhưng nàng nguyện vọng bất quá là đơn giản "Bị bình đẳng mà đối đãi".

Cho nên khi ta phát hiện chính mình xuyên qua lúc sau, ta cũng vẫn luôn ở dựa theo người này thiết cùng người khác ở chung.

Nhưng là sự tình phát triển...... Như thế nào cảm giác cùng ta tưởng tượng đến không quá giống nhau đâu?

-

Zenin gia chủ cảnh cáo ta không cần đùa bỡn Zenin gia người thừa kế Naoya, kêu ta nhịn không được liền đi tìm Gojo Satoru xuống tay.

Ta: "?"

Kibutsuji Muzan nói hắn nguyện vọng bất quá là tìm được màu xanh lá bỉ ngạn hoa, cùng ta tưởng thống trị thế giới nguyện vọng căn bản không xung đột.

Ta: "??"

Dostoyevsky nghe vậy đối ta phát tới mời, hy vọng ta có thể cùng hắn cùng nhau giết sạch dị năng giả, sáng tạo càng tốt thế giới.

Ta: Dần dần vô pháp lý giải này hết thảy.

Tag: Tổng mạnDốc lòng nhân sinhVăn dãChú hồi

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: "Makima", Nagayama Koharu ┃ vai phụ: Zen'in Naoya, Gojo Satoru, Geto Suguru, Kibutsuji Muzan, Fyodor ┃ cái khác: Chainsaw Man, Jujutsu Kaisen, Kimetsu no Yaiba, Bungou Stray Dog

Một câu tóm tắt: Ta cho rằng chính mình là hảo nữ nhân ( nghẹn ngào )

Lập ý: Chi phối ác ma đang nói chuyện.

1

01// người năm loại kết cục

Khi ta nói cho sắp muốn gặp mặt võng hữu Koharu, tên của ta là "Makima" thời điểm, nàng nói ta vô luận như thế nào đều phải cos một chút Makima mới được.

Nhưng là ta nói, tuy rằng âm đọc tương đồng, nhưng tên của ta hẳn là viết làm "Makima" mới đúng.

Bất quá Koharu hiển nhiên không có để ý, ngược lại cao hứng phấn chấn mà cùng ta nói về cos Makima những việc cần chú ý. "Makima" là truyện tranh 《 Chainsaw Man 》 trung nhân vật, bất quá thực đáng tiếc chính là ta cũng không có xem qua này bộ truyện tranh, cho nên hoàn toàn không biết nó đến tột cùng nói chút cái gì.

Koharu vì thế hướng ta đơn giản mà tự thuật một chút về Makima cái này nhân vật sự tình, nàng nói Makima là cái ôn nhu, giỏi về cùng người khác thành lập khởi liên hệ người, tuy rằng luôn là bị người khác hiểu lầm, nhưng nàng nguyện vọng bất quá là đơn giản "Bị bình đẳng mà đối đãi".

Tổng cảm thấy có loại cái hiểu cái không cảm giác.

Koharu nói như vậy là được rồi, bởi vì Makima bản thân chính là khó có thể đọc hiểu nhân vật, mọi người đều nhìn không tới Makima nội tâm, liền tính là người đọc cũng vô pháp nghe được nàng tiếng lòng.

Nhìn dáng vẻ là cái thực phức tạp nhân vật đâu. Ta nhìn Koharu phát lại đây Makima hình ảnh tưởng.

Không chỉ có là hình ảnh, Koharu thậm chí liền trang phục đều đã chuẩn bị tốt, nàng trước kia liền cho ta gửi quá đồ vật, cho nên cos yêu cầu trang phục, tóc giả tốt đẹp đồng, đều đã ở đưa hướng nhà ta trên đường.

[Tống] Chi phối ác ma đang nói chuyện-Tê LangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ