Côn ŧᏂịŧ Jisoo vừa thô vừa dài, mỗi lần cương cứng gân xanh sẽ bạo trướng. Lúc cắm vào nhục đạo, gân xanh nhô lên kích thích nhục bích, không ngừng xoa nhục bích mẫn cảm, nhục huyệt run rẩy lại phun ra một cổ dâʍ ŧᏂủy̠.
Đâm vào rút ra chừng trăm cái, Jennie đã chịu không nổi, cả người nằm nhoài lên người Jisoo, mặc nhục cự cực đại ra ra vào vào.
Hai huyệt trước sau liên tục truyền đến khoái cảm làm Jennie tê dại tao mềm.
Địa phương ướt dầm dề, mỗi một lần đâm chọc mang ra lượng lớn dịch nhầy, nếu lúc này cúi đầu ngửi, hẳn là khí vị dâʍ mĩ. Jennie sướng đến hai mắt vô thần, đầu dựa vào cổ Jisoo, thân thể theo động tác thao lộng đong đưa.
Miệng hơi mở, đầu lưỡi vươn ra, Jisoo cúi đầu ngậm lấy, không ngừng mút vào.
Đầu lưỡi Jennie ướt non mềm hoạt, Jisoo ngậm lấy liền không buông ra, không ngừng dùng đầu lưỡi mình chơi đùa, lúc khảy, lúc khẽ cắn. Chờ thỏa mãn, buông đầu lưỡi ra còn không quên mút đôi môi kiều nộn.
Lấy gối đầu, Jisoo buông Jennie trong lòng ngực, cho nàng nằm lên, lại lấy một cái cao một chút, kê eo Jennie.
Jennie cúi đầu liền thấy được cự căn Jisoo tràn đầy nhét ở nhục huyệt mình, sau đó, cự căn bị rút ra, để qυყ đầυ căng nhục huyệt.
Mặc dù đã bị gậy thịt này yêu thương vô số lần, Jennie cảm thấy vô luận nhìn bao nhiêu lần, côn ŧᏂịŧ vẫn như cũ thật sự quá thô quá lớn, qυყ đầυ như trứng gà, thân gậy thô như cánh tay trẻ con, hơn nữa chiều dài kinh người, mama là người Châu Á thật sao?
Jennie nghĩ như vậy, lại nhìn mama đem hai chân nàng mở lớn, tay đặt ở bắp đùi, nhục huyệt không bị che bại lộ trong tầm mắt hai người. Jisoo cúi đầu hôn môi Jennie, sau đó dùng sức một cái, nhục cụ thô dài hung hăng cắm vào hoa huyệt.
Qυყ đầυ cực đại cọ qua vách tường trơn mềm, thẳng tắp đâm vào càng miệng đáy hυyệt̠, tiến vào nơi mẫn cảm càng sâu. Bị mama bất ngờ mãnh cắm cả người run lên, đáy hυyệt̠ bị cự bổng xâm nhập, côn thịt thô dài tiến vào thân thể tàn nhẫn đâm chọc, trái tim như cũng bị đâm vào.
Mãnh liệt một chút làm hoa huyệt không chịu nổi, từ từ phun ra một cổ lại một cổ mật thủy, thuận tiện để Jisoo thao lộng. Đại côn thịt lại bị rút ra, để lại qυყ đầυ chống hoa huyệt không, sau đó lại lần nữa dùng sức hung hăng cắm vào vách tường, đâm cửa đáy hυyệt̠ mở ra, tiến vào càng sâu bên trong đáy hυyệt̠.
Tuần hoàn thao cắm như vậy, Jisoo như máy đóng cọc nhanh chóng ở hoa huyệt kiều nộn dâʍ ngược. Hoa môi bị ma sát sung huyết sưng đại, bại lộ thịt đậu bị ngạnh mao(lông cứng) côn thịt bên cạnh theo động tác đâm vào rút ra chọc tới.
Jennie bị thao đến tay chân rã rời, nằm trên trên giường tùy ý Jisoo dùng cự căn ở hạ thân nàng phóng thích du͙© vọиɠ. Thân thể phối hợp, làm đại côn thịt càng thâm nhập tiếp xúc chỗ sâu trong thân thể. Gối đầu trêm eo đã bị dâʍ ŧᏂủy̠ thấm ướt, nhưng nhiều hơn dâʍ ŧᏂủy̠ là tinh dịch từ chỗ giao hợp chảy ra.
Cự căn mỗi lần rút ra, mang theo lượng lớn tao thủy tràn ngập khí vị dâʍ mĩ. Hạ thân hai người lầy lội bất kham, nơi nơi đều là mật nước ướt hoạt. Hai viên đầṳ ѵú trước ngực đong đưa theo thao lộng, mang ra một cổ nhũ sóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] - ANGEL BABY
RomanceTác Giả: Gia Nãi Cao Tình Trạng: Hoàn Thành Fic gốc: Luyến Phụ Tổng Chương: 25 Edit: MOE Lão đại hắc bang chiếm dục trung khuyển công x chiếm dục nữ vương mỹ dụ thụ. Editor giới thiệu: Cố sự về một lão đại hắc bang lúc giải quyết ân oán hốt về tiểu...