3 H

1.9K 63 0
                                    

"Về sau ta sẽ hảo hảo chiếu cố con."

Sau Jisoo vì hảo hảo chiếu cố tiểu hài tử làm không ít việc, còn làm thủ tục nhận nuôi. Nhìn hài tử từng ngày biến hảo, trong lòng cao hứng rất nhiều còn có chút khó chịu.

Sau này tiểu hài tử nếu yêu đương cô khẳng định sẽ xem người yêu của nàng không vừa mắt.

Ai biết cuối cùng chính mình đem tiểu hài tử ăn.

Jisoo chột dạ, theo bản năng sờ sờ mũi.

"Mama?" Jennie chưa lấy lại tinh thần, chỉ gọi theo bản năng.

Rút ra cự căn bị dâʍ ŧᏂủy̠ ngâm quang oánh, Jisoo cúi đầu nhìn nhục huyệt bị chà đạp cả đêm.

Hoa môi hồng diễm, vì liên tục kích thích mở ra, lộ thịt đậu bên trong, huyệt khẩu không còn cắn chặt nữa, giương miệng nhỏ, hỗn hợp tinh dịch cùng dâʍ ŧᏂủy̠ sền sệt từ chảy ra. Jisoo cổ họng căng thẳng, duỗi tay phủ lên hoa huyệt sưng to, dùng đại chưởng (tay lớn) kín vết chai xoa vòng huyệt khẩu, thỉnh thoảng ấn lộng.

"Ân...... Ngô ha, mama, thật thoải mái......" Jennie mềm mại mà rêи ɾỉ, hai chân trương đến càng khai, phương tiện phụ mẫu càng tốt mà thưởng thức cô hạ thể. Bị đại chưởng thô ráp xoa ấn, huyệt khẩu lại phun ra càng nhiều mật nước, chọc Jisoo càng dùng sức mà xoa hoa huyệt, ấn huyệt khẩu sung huyết.

"Ngô a...... Thật thoải mái...... Tiểu huyệt bị mama chơi thật thoải mái...... Còn muốn càng nhiều...... Ngô ha...... Muốn đại côn thịt mama......" Jennie khẽ nhếch miệng hừ nhẹ, eo phe phẩy muốn mama càng chơi thô bạo.

"Hảo, hảo, Tiểu Jen muốn cái gì mama đều cho con." Jisoo không đình chỉ chơi huyệt, một bên xoa, một bên di chuyển thân thể, đem phân thân chính mình nửa ngạnh đưa đến bên miệng Jennie.

Nhìn côn ŧᏂịŧ gân xanh bạo trướng, Jennie cơ khát há miệng hàm trụ qυყ đầυ, lưỡi không ngừng liếm, như tiểu hài tử thấy kẹo, lòng tràn đầy vui mừng lộng nhục cụ trong miệng. Bàn tay dưới thân đổi thành ngón tay.

Jisoo nằm trên đùi Jennie, tay câu một bên đùi gác lên vai, đối mặt với song huyệt cùng tiểu huyệt. Sau đó vươn một bàn tay mở ra, lôi kéo xoa nắn, một tay khác vươn hai ngón tay cắm ở nhục đạo, không ngừng chuyển vòng, khi nhanh, khi thong thả. Nhục bích mẫn cảm bị vết chai dày ma sát, bên trong lại chảy ra một cổ dâʍ ŧᏂủy̠.

"Tiểu bảo bối của mama thật đẹp."

"Ngô ân."

Miệng Jennie hàm trụ cự căn không thể nói chuyện, chỉ có thể ô a hai tiếng đáp lại, lưỡi liếm qυყ đầυ cực đại, nuốt toàn bộ dịch nhầy chảy ra. Miệng Jennie thật sự quá nhỏ, chỉ mút vào qυყ đầυ đã cố hết sức, thân gậy dính đầy dâʍ ɖị©ɧ không thể ăn, chỉ có thể nâng tay xoa thân gậy, trên dưới hoạt động, một tay bắt lấy hai trứng, vuốt ấn, miệng cũng không nhàn rỗi, không ngừng chăm sóc qυყ đầυ, muốn đem tϊиɧ ɖϊ©h͙ bên trong đều hút ra.

Hai ngón tay ở nhục huyệt từ xoa quanh biến thành moi đào, đầu ngón chai dày chuẩn xác ấn vào điểm mẫn cảm, sau đó đâm vào rút ra. Ngoài huyệt cùng thịt đậu bị lòng bàn tay ma sát, bị ấn hảo một thời gian, "Phụt" một tiếng, lại nhét vào một ngón tay, ba ngón tay mãnh liệt ướt hoạt huyệt ra vào, tốc độ nhanh tới nỗi làm Jennie không tự giác lắc mông phối hợp, mông thịt no đủ theo động tác đâm chọc run lên, tiểu thịt đậu phía trước bị mama hàm vào khoang miệng ngậm mút.

Hạ thân truyền đến kɧoáı ©ảʍ làm Jennie càng ra sức mà liếm côn ŧᏂịŧ, lúc hút qυყ đầυ, lúc mút thân gậy, tay phối hợp vuốt ve ma sát hành thân cùng hai trứng, đầy mặt đầy tay đều là dịch nhầy côn ŧᏂịŧ chảy ra, ướt nhẹp dán trên da thịt trắng nõn.

Đột nhiên, đại ©ôи ŧɧịŧ động lên, Jennie biết đây là mama muốn phun tϊиɧ ɖϊ©h͙ cho nàng ăn, nỗ lực hé miệng nghênh đón qυყ đầυ chà đạp chính mình, tay ma sát thân gậy nhanh hơn. Jisoo đong đưa eo thao miệng Jennie, trừu sáp càng mạnh càng nhanh, mang ra không ít tinh dịch

Tiểu chồi non trong miệng cũng không quên dùng đầu lưỡi trấn an, một tay khác sớm đã đem đầṳ ѵú chà đạp, niết đến không thành hình trạng.

Hai người tham lam mút mạnh đối phương, động tác trên tay ngoài miệng không ngừng, thẳng đem côn ŧᏂịŧ đều chơi đến dâʍ mĩ bất kham. Không bao lâu, Jisoo thẳng lưng, qυყ đầυ đối khoang miệng ấm áp phun ra đại cổ tinh dịch Jennie mê say hút tϊиɧ ɖϊ©h͙, bạch trọc không kịp nuốt theo khóe miệng chảy xuống.

Cùng lúc, hoa huyệt Jennie đồng thời cao trào, dâʍ ŧᏂủy̠ như vòi nước phun ra, đại chưởng bị dâʍ ŧᏂủy̠ phun đầy tay, mật dịch theo huyệt khẩu chảy tới cúc huyệt, cúc khẩu run rẩy hút không ít dâʍ ŧᏂủy̠, sáng lấp lánh.

[JENSOO] - ANGEL BABYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ