5 H

1.6K 52 0
                                    

Jisoo dùng chìa khóa mở cửa, mỗi ngày về nhà chuẩn bị xong tư thế chờ nhi tử ôm một cái nhưng hôm nay......

Nhi tử đâu!?

Nhìn quanh phòng một vòng không phát hiện tung tích nhi tử. Jisoo khẩn trương, tùy ý đóng cửa lại ném đồ vật trên người bước nhanh nơi nơi tìm nhi tử. Sau đó cô thấy một thân thể trắng nõn ở phòng bếp mặc tạp dề.

Mũi Jisoo có chút ngứa, ngửa đầu không để mình xấu mặt trước nhi tử. Jennie đứng trước phòng bếp, tay cầm đồ trộn salad, trên người trần như nhộng.

Không đúng, hạ thân mặc tạp dề màu trắng, nho nhỏ, chỉ có thể miễn cưỡng che đậy phong cảnh phía dưới. Nhưng từ phía sau nhìn không sót cái gì, bóng lưng nhỏ xinh, theo lưng nhìn xuống, eo mảnh khảnh bị dây tạp dề cột lại. Đĩnh kiều(cong, vểnh) mông điểm xuyết nơ con bướm, dây rũ xuống vừa vặn dán một bên mông thịt.

Nhìn xuống chút nữa, nơi làm Jisoo tiêu hồn thực cốt bị tạp dề che đậy chỉ thấy mảnh vải mê người. Hai chân thẳng tắp tùy ý đi lại, ngẫu nhiên phất mảnh vải lên, loáng thoáng câu người.

Jisoo nhịn không được đi qua, một phen nhéo mông thịt mềm hoạt, mạnh mẽ xoa nắn.

"A -- mama về rồi?"

Jennie quay đầu cười ngọt ngào với Jisoo, giống tiểu cẩu dùng đầu cọ cọ lồng ngực mềm mại.

"Ân," Jisoo ách thanh trả lời, động tác trên tay không ngừng, mông thịt bị niết đến phiếm hồng, "Sao lại muốn làm salad ăn?"

Jennie đĩnh mông thuận tiện Jisoo xoa nắn, sau đó vươn ra ngón tay từ trong tô salad quệt một chút tương salad đặt trên môi Jisoo, sau đó duỗi lưỡi liếm.

"Đương nhiên là muốn làm cho mama ăn a."

"Tiểu yêu tinh."

Jisoo ngậm lên môi chủ động, ở cánh môi liếm cắn, liếm đến môi thủy nhuận đỏ tươi, sau đó duỗi lưỡi cạy mở miệng Jennie, duỗi đến bên trong câu lấy đầu lưỡi dây dưa. Dương cụ đã gắng gượng, đứng thẳng cách quần đỉnh cúc huyệt, Jennie duỗi tay phủ lên bao lấy, xoa nắn.

"Ngô...... A ha...... Mama......"

Jisoo vong tình hôn Jennie, đại chưởng dùng sức nhéo mông thịt. Mông thịt trắng nõn bị nhào nặn hiện ra không ít vệt đỏ. Nhục cụ trong quần bắt chước động tác tính giao đỉnh lộng cúc huyệt. Cúc huyệt kiều nộn bị vải ma sát chảy ra dâʍ ŧᏂủy̠. Nhục hoa phía trước mẫn cảm đã phun mật dịch, theo đùi chảy xuống, tích trên đất. Có lẽ chơi đủ mông thịt, một bàn tay Jisoo duỗi về phía trước, ở tạp dề sờ lên nhục bổng đứng thẳng, chậm rãi loát động.

"Tiểu gia hỏa rất có tinh thần" Jisoo trêu đùa.

"Ân a...... vì thấy mama......"

Jennie đĩnh eo làm côn ŧᏂịŧ trừu động ở đại chưởng, Jisoo phối hợp dùng ngón cái ấn lỗ nhỏ, sau đó nhanh chóng loát động. Jennie sung sướng nheo mắt, nhục huyệt cũng tràn ra dâm dịchtích trên sàn nhà, đầy đất đều là hương khí dâm mĩ.

"A ha...... Muốn, muốn đi......"

Thân thể Jennie cương một chút, sau đó một vệt nước nho nhỏ xuất hiện trên tạp dề. Jisoo mút hôn Jennie, hai người gắn bó như môi với răng, đầu lưỡi giao triền hấp thụ nước bọt đối phương.

[JENSOO] - ANGEL BABYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ