(QT) Thuần sinh và sinh tử văn hợp tập "Xe ngựa"

3.4K 38 9
                                    

Nguồn QT: (QT) Thuần sinh và sinh tử văn hợp tập - @mpregfetish

Tên gốc: Xe ngựa

Tác giả: Không rõ

Edit: Yan Juny

Hách dịch công/báo thủ công/muốn ăn đập công x Chịu thụ

Sinh con nhiều lần bị đẩy vào ^-^

                                                                                                Xe ngựa

Ban ngày trên đường phố Trường An lúc nào cũng vô cùng náo nhiệt, một chiếc xe ngựa không quá thu hút chậm rãi hướng trong thành chạy tới. Tuy nhiên không ai có thể nghĩ bên trong chiếc xe ngựa mộc mạc lại là đương triều tiểu hầu gia Tiêu Viêm, nhưng hắn một chút bộ dạng của hầu gia cũng nhìn không giống, ân cần đối với nam tử ngồi bên cạnh hết sức tỉ mẩn, nam tử lại cứ như cũ sắc mặt hời hợt. Tiêu Viêm nhìn chằm chằm sườn mặt thanh thoát của nam tử, càng nhìn càng yêu thích, khó tránh khỏi so sánh với tiểu quan vừa gặp trên phố.

Tô Ngọc hơi nhíu mày: "Hôm nay phụ thân muốn đưa ngươi đi gặp Tiêu đại nhân, tại sao lại không cách nào tìm thấy ngươi?" Tiêu Viêm rót cho nam tử một chén trà, "Tiêu đại nhân hiện tại cơ thể bất tiện, có gặp được chúng ta hay không vẫn là khoan hãy nói đi. Bảo bối ngươi vẫn còn giận sao? Ta cùng với hắn thật sự không có gì! Mới vừa uống được chén trà ngươi đã tới rồi." Trong lúc nói chuyện tay Tiêu Viêm dần dần sờ lên eo của Tô Ngọc.

Tô Ngọc nghĩ thầm: "Ta nếu tới muộn hơn một chút các ngươi có phải sẽ ở trên giường uống trà." Trên mặt lại một chút cũng biểu hiện cũng không để lộ, chỉ là ngồi lâu quá thấy cơ thể hơi mệt mỏi chậm rãi ngồi ngả về phía sau một chút, mới lúc nãy còn không hiện rõ bây giờ đã hiện lên cực lớn bụng, tròn trịa treo ở Tô Ngọc bên hông.

Tiêu Viêm ngay lập tức vòng qua giúp nam tử xoa xoa phần eo "Eo lại đau có phải không? Ai dà ngươi phái hạ nhân đến đây nói với ta là được rồi không cần ngươi phải tự mình đến đây đâu! Tiểu bảo bối của ta ơi ngươi ngàn vạn lần đừng có nóng giận, nếu không lần sau phụ thân sẽ lại xử lý ta..."

"Ta không có nóng giận, khi quay về ta sẽ nói với phụ thân ngươi đi coi tiệm. Ngươi đi qua bên kia coi đi đừng bỏ lỡ cửa hàng mua điểm tâm về cho cha." Tô Ngọc đẩy cánh tay của Tiêu Viêm ra, dùng ta nhẹ nhàng đè lại phần sườn bụng hơi hơi mỉm cười nói với hắn. Tiêu Viêm cẩn thận từng li từng tí nhìn sắc mặt Tô Ngọc cảm nhận được thật sự cậu không có tức giận lúc này mới tiến đến cửa sổ phía trước vén lên màng hướng ra xem phía bên ngoài.

Bất giác lúc này nhìn thấy một vị tiểu công tử vô cùng tuấn tú cưỡi ngựa đi ngang qua xe ngựa, bốn mắt bất giác chạm nhau vị công tử kia đối với hắn khẽ cười một chút. Tiêu Viêm vốn rất yêu thích mỹ nhân lúc này tật xấu lập tức tái phát không nhịn được cứ nhìn chằm chằm vào vị công tử kia. Vừa đúng lúc người đánh xe ngựa ở phía trước dừng một chút hai người mặt đối mặt với nhau vừa nhìn vào liền thấy giống như đang liếc mắt đưa tình.

Tô Ngọc nhìn thấy một màn như vậy không tránh khỏi hung hăng mà nắm thật chắc nắm tay, móng tay ấn ra bốn dấu hằng hình trăng khuyết trong lòng bàn tay. Vừa đúng lúc bụng đột nhiên co thắt một chút thế nhưng thời gian cơn co không dài cho nên Tô Ngọc cũng không để ở trong lòng cảm thấy hai ngày nay thường xuyên gặp tình trạng như vậy cậu cũng đã quen rồi. Tâm ý phiền loạn Tô Ngọc nhặt lên sách để ở bên cạnh còn chưa kịp đọc hai dòng bụng bất ngờ lại ẩn ẩn đau, lần này bụng gò lại thậm chí còn làm cho lớp y phục bên ngoài xuất hiện nếp uốn.

[Thuần sinh] Kể chuyện bằng hình ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ