Sau khi nhận đầy đủ tiền cô vào nhà bắt đầu đọc thần chú gọi Lệ Sa.
"Yahh Phác Thái Anh sao cô toàn gọi vào giờ bọn tôi làm chuyện đại sự không vậy?" Giọng nói đó không ai khác ngoài Trí Tú diêm la vương, chuyện là cả hai người họ chuẩn bị hâm nóng tình cản thì lại bị gọi đến.
"Tôi trả tiền cho hai người mà, với lại tôi muốn mua chút quần áo... Hai người dẫn tôi đi được chứ?" Cô e dè nấp sau lưng nàng.
"Hai người dắt chị ấy đi mua chút đồ đi, tôi không có nhiều tiền để mua đồ để đốt cho chị ta đâu" Trân Ni khoanh tay nhìn hai con người nói.
"Ôi trời ơi gái xinh, em gái nói vậy là vậy. Nào nào đi thôi" Trí Tú say ngất trước vẻ đẹp của Trân Ni liền đi đến câu tay nàng khiến vị thần chết đứng đấy nghiến răng nghiến lợi.
"Ủa tôi mới là người cần mua đồ mà tại sao lại dẫn theo Trân Ni..."
"Đi chung thì chết à" Trí Tú quay sai liếc cô."Thì chết mới xuống dưới chổ cô được chứ?"
"Nói nhiều quá Thái Anh đi thôi" Lệ Sa hằn hộc đi đến kéo áo cô.
"Ủa nè... Chị gái diêm la vương... Ủa tôi chưa muốn chết dắt tôi đi đâu vậy... Nè nè..." Trân Ni hoảng loạn
*Bùm*
Cả nhóm bốn người biến mất giữa căn nhà. Chỉ một cái búng tay bọn họ đã đứng trước trung tâm mua sắm.
"Thái Anh chị mau đưa tôi về đi... Tôi chưa muốn chết mà"
"Không sao đâu em gái, lát chị đưa em về. Nào đi thôi" Trí Tú hào hứng câu tay nàng kéo vào trung tâm.
Nhí nhố một lúc cô và nàng cũng được đưa đến cửa hàng thời trang luxury nhất địa phủ.
"Thừa Hoan hôm nay chị không ở nhà se chỉ đỏ sao?" Trí Tú nhìn người con gái thấp hơn mình một cái đầu tay bắt mặt mừng.
"Lâu lâu cũng phải xuống xem tình hình kinh doanh chứ. Mà nay em đi mua đồ sao? Cửa hàng chị chưa có mẫu mới đâu"
"Là dẫn linh hồn đi mua đồ" Lệ Sa phía sau lạnh lùng nói."Phải là hai con người đang lựa đồ bên kia á" Trí Tú kẹp cổ Thừa Hoan chỉ về phía cô và nàng.
"Sao người sống lại xuất hiện ở đây?"
"Là em đem em gái xinh đẹp hai má bánh bao đó xuống đấy. Tên gì nhỉ..."
"Kim Trân Ni, còn cái người kế bên là linh hồn mới Phác Thái Anh" Lệ Sa hầm hầm nói.
Thừa Hoan nhìn đến hia người đó đôi mắt dâng lên tia hào hứng câu cổ Lệ Sa và Trí Tú lại nói nhỏ.
"Hai người nhìn họ đi thấy gì không?"
"Bình thường mà có gì... Khoan đã chỉ đỏ"
"Chị không biết gì đâu... Định mệnh đấy"
"Huhu tiểu màn thầu của em được se duyên rồi" Trí Tú bĩu môi dựa vào người Lệ Sa làm nũng.
"Lệ Sa người em đầy mùi giấm chua" Thừa Hoan bịt mũi chọc ghẹo.
Khác với khung cảnh gì xào của ba người kia, Thái Anh lẽo đẽo theo phía sau để nàng lựa đồ cho mình.
"Đến cả việc mua đồ cũng để tôi lựa, tôi mắc nợ chị sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] [CHAENNIE] 100 DAYS
FanfictionTác giả: dnhngg Truyện gốc: [ JENSOO] 100 Days Một linh hồn- một cảnh sát thực tập chuyện gì sẽ xảy ra? Cover khi chưa được cho phép. Nếu tác giả thấy và yêu cầu gỡ, W sẽ gỡ truyện.