Sau khi quần áo chỉnh tề Lệ Sa hậm hực dắt tay Trí Tú ra ngoài. Vừa mở cửa thấy Thái Anh nằm xải lai dưới sàn Lệ Sa nghiến răng đá mạnh vào mông cô một cú."Yahh Lạp đại nhân cô bị điên hả?" Cô bật ngồi dậy xoa cái mông đáng thương của mình.
"Xuống đây chi? Kiếm ai?"
"Bọn tôi là chạy trốn"
"Chết tiệt tên nào dám bắt nạt tiểu màn thầu" Trí Tú xoắn tay áo nghiến răng ken két.
"Lúc nãy tôi gọi Lạp đại nhân nhưng không được. Bọn tôi tưởng sắp chết rồi may là còn cái câu bơ chấm nước tương kia"
"Tôi block thần chú cô rồi thì làm sao mà gọi được" Lệ Sa hất cầm nhìn cô, chưa được bao lâu thì cơn đâu từ lỗ tai truyền đến khiến Lệ Sa la oai oái giữa chốn địa phủ uy nghiêm.
"Sa hay quá ha, block thần chú đồ ha. Thái Anh bị gì thì thuyền bè của em làm sao hả. Còn nữa tiểu màn thầu của em sắp bỏ mạng ... Giỏi lắm Lạp Lệ Sa... Tôi giải quyết vụ này xong tôi xử chị sau..."
Cô gái lực điền Kim Trí Tú trổi dậy, một tay nhéo lỗ tai Lệ Sa, một tay túm cổ Thái Anh kéo lên, đổi mặt nhìn Trân Ni dịu dàng nói."Tiểu Ni nắm vai chị"
*BÙM*
Cả bốn người đã xuất hiện ngay tảng đá lúc nãy. Trí Tú nhìn đám lâu la của ông thầy pháp mà nhếch môi phất tay một cái bọn chúng tan biến thành khói.
"Dám bắt nạt tiểu Ni nhà bà chuyến này bây khỏi đầu thai"
Ông thầy ở dưới nhà sàn biết đám lâu la của mình bị tiêu diệt liền tức tốc chạy ra khỏi nhà. Vừa bước ra đã thấy bốn người đứng nhìn chăm chăm vào ông ta.
"Kim tỷ là ông ta"
"Phải ông ta còn cầm dao rượt bọn em nữa. Chuyến này tới công chuyện ông rồi"
Thái Anh cùng Trân Ni núp dưới nách Trí Tú bắt đầu lên mặt. Ông ta chau mày lùi về sau nhanh chóng rút kiếm chỉa thẳng vào cổ Trí Tú làm Lệ Sa nóng máu định tiến đến ra tay thì phía xa tiếng súng vang lên khiến ông ta ôm chân gục xuống.
"Trân Ni em có sao không? Hai cô có sao không?" Sáp Kỳ và Châu Hiền cùng cảnh sát khác tiến đến hỏi han."Không sao chị bọn em sắp chết thôi ạ" Trân Ni tỉnh bơ nói.
Cuối cùng vụ án cũng kết thúc, tên thầy pháp kia cũng đã bị bắt với đầy đủ chứng cứ thi thể và cả hung khí, cùng với tinh thần bất ổn cứ luôn miệng thách thức cảnh sát và nói rằng ông ta sẽ bất tử.... Trân Ni tạm biệt các anh chị cảnh sát rồi xin phép ở lại cùng với Trí Tú và Lệ Sa.
"Aishh khứa này thật báo đời làm tôi phải bận rộn" Lệ Sa ngán ngẩm nhìn tám cái linh hồn không đầu kia.
"Lạp đại nhân... Mấy cái đầu... chị để họ cầm vậy sao?" Thái Anh sợ hãi lấp ló dưới nách Trí Tú cất tiếng hỏi.
"Về dưới lấy mì tôm với keo 502 dán lại cho họ"
Xong việc Trí Tú chưa muốn về liền bám theo Trân Ni làm mình làm mẩy theo nàng đến tận quán nước mà nàng giấu xe.
Nhưng mà nó lạ lắm... trống trơ à...
"Xe em đâu Ni"
"Thì tôi đậu cặp vách quán nước mà"
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] [CHAENNIE] 100 DAYS
FanfictionTác giả: dnhngg Truyện gốc: [ JENSOO] 100 Days Một linh hồn- một cảnh sát thực tập chuyện gì sẽ xảy ra? Cover khi chưa được cho phép. Nếu tác giả thấy và yêu cầu gỡ, W sẽ gỡ truyện.