Chương 2: Thay thế?

271 41 3
                                    


Có thể nghe thấy rõ từ bên trong tiếng mưa rào đang đập dữ dội vào các tòa nhà. Bầu trời u ám, ảm đạm bao trùm lấy thành phố, hôm nay là một ngày bão. Vậy cũng tốt, hợp với tâm trạng của Kai lúc này, tồi tệ và khó chịu.

Mọi chuyện bắt đầu từ khoảng bốn tuần trước, khi Soobin dần trở nên thân thiết hơn với người bạn cùng phòng mới của anh, Choi Yeonjun. Chuyện đó cũng chẳng quá bất ngờ, Soobin vốn là người dễ nói chuyện khi lần đầu cậu gặp anh. Lẽ ra cậu không nên trông chờ quá nhiều vào lời hứa ngày ấy của cả hai.

﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏

"Soobinie-hyung!" Kai hớn hở kêu lên, chỉ cần nhìn thấy khuôn mặt anh thì dù là lúc nào đi chăng nữa cậu đều thấy vui mừng. Cậu chạy nhanh về phía Soobin, vòng tay ôm lấy eo của anh mà chẳng hề để ý đến sự tồn tại của một người khác bên cạnh.

"Hueningie, đêm qua em ngủ ngon chứ?" Soobin dịu dàng hỏi, tay luồn vào mái tóc nâu sẫm của Kai.

"Vâng. Còn anh?" Kai từ từ buông lỏng cái ôm ra để nhìn vào mắt Soobin, anh mỉm cười với cậu rồi đáp bằng một tiếng ậm ừ nhỏ, "Tất nhiên rồi. À mà Kai nè, anh muốn giới thiệu Yeonjun-hyung với em."

Nét mặt Kai hiện rõ sự bối rối... Yeonjun-hyung?... Cậu nhìn ra phía sau Soobin thì thấy có một chàng trai đứng đó, anh ta mặc quần thể thao Adidas, áo phông trắng đơn giản và đeo balo trên vai. Kai gửi một cái nhìn vô thức cho Soobin.

"Anh ấy là bạn cùng phòng của anh."

À, vậy ra đây là người được ở cùng phòng với Soobinie-hyung... Anh ta trông cũng đẹp trai nhỉ...?

"À-Ừm, chào anh, Yeonjun-ssi. Rất vui được gặp, em là Huening Kai." Cậu cúi đầu lễ phép giới thiệu bản thân mình với người con trai kia.

Yeonjun cười tươi rói đáp lại, "Rất vui được gặp em, Huening Kai-ssi."

Sau đó là một khoảng im lặng khó xử giữa Kai và Yeonjun, cho đến khi Soobin lên tiếng đề nghị cùng đến lớp. Suốt đường đi, Kai cảm thấy có chút lạc lõng nhưng dựa trên cách nói chuyện thì cậu có thể nói rằng Yeonjun là một người tốt. Từ tận đáy lòng, Kai hy vọng những buổi hẹn đi chơi với Soobin sẽ không bị ảnh hưởng.

Nhưng điều cậu lo lắng đã xảy đến. Mọi chuyện còn trở nên tồi tệ hơn thế nữa. Từ sau buổi gặp đầu tiên đó, Soobin lúc nào cũng tìm Yeonjun, luôn thắc mắc về Yeonjun. Ngay cả những lúc chỉ có hai người, Soobin cũng luôn thể hiện sự mất tập trung, tựa như anh đang tìm kiếm ai đó vậy... Thật sự thì Kai không muốn phải suy nghĩ nhiều và làm quá vấn đề lên, đó có thể chỉ là tưởng tượng của cậu. Rồi mọi chuyện sẽ ổn trở lại thôi.

Nhưng không, Kai đã lầm.

Sau 4 tuần, Kai hầu như chẳng còn thời gian riêng tư với Soobin nữa. Anh liên tục viện cớ để trở về ký túc xá sớm, hoặc anh sẽ đột ngột hẹn Yeonjun đi chơi cùng và bỏ mặc Kai lặng lẽ đứng nhìn. Với tất cả những gì họ đã trải qua, đúng là Kai có thể đề cập đến điều gì đó, hoặc bất cứ điều gì để giúp Soobin gợi nhớ lại. Nhưng có vẻ như cậu đã bỏ lỡ một chương khác mà Soobin đã viết cùng người con trai kia. Hai người đó chỉ mới biết nhau thôi, vậy mà cứ như thể bọn họ đã sống chung với nhau cả đời rồi vậy.

|Trans/SooKai| Trái Tim Em Có Thể Chịu Đựng Được ThêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ