Chương 3: Sai lầm

454 51 8
                                    


"Taehyun à~!" Kai gọi lên. Cậu chạy đến chỗ người kia, cười đùa và nghịch tóc của cậu bạn thấp hơn mình. "A! Beomgyu-ssi, chào anh!" Nhận thấy mình vừa chạy đến cạnh bên Taehyun như một tên ngốc, Kai có chút xấu hổ.

"Hôm nay tớ sẽ bắt đầu triển kế hoạch đấy."

Hôm nay là thứ năm. Kai đã dành cả tuần để nghĩ ra cách mời Soobin và Yeonjun đến buổi party mà không bị đáng ngờ... Mặc dù cậu và anh vẫn chơi với nhau như mọi khi, nhưng việc cậu nói chuyện với Yeonjun thì rất hiếm khi xảy ra. Hơn nữa, không ở cùng nhau thì thôi chứ một khi Soobin và Yeonjun ở cùng nhau, Kai chắc chắn sẽ không thể nào tìm thấy bóng dáng họ đâu. Soobin nghĩ rằng tốt hơn không ở bên Kai khi có Yeonjun đi cùng. Cậu đã cố gắng để không trở nên quá khó chịu, và thay vào đó là nghĩ về mặt tích cực... với tư cách là một người bạn mới, chứ không phải là thực tế cậu đã bị thay thế.

"Hôm nay anh ấy sẽ đến câu lạc bộ nhiếp ảnh với Yeonjun-ssi, nên giờ tớ sẽ đến đó để rủ họ đến party. Sau đó tớ sẽ chúc họ vui vẻ với những bức ảnh của họ... Có lẽ tớ sẽ thêm vài câu đùa là tớ sẽ trở thành mẫu ảnh cho hai người bọn họ. Nghe có vẻ tuyệt mà nhỉ?"

Taehyun mỉm cười, cậu ấy thích nhìn thấy Kai say mê nói về một điều gì đó, thay vì nằm giận dỗi mãi ở trong phòng.

"Ừ, tuyệt đấy. Xong chuyện nhớ kể lại cho tớ nghe với nha?"

Kai gật đầu rồi vẫy tay chào tạm biệt cặp đôi Taehyun, cậu sải bước một mình về phía canteen. Lớp học đã kết thúc rồi, nếu muốn kịp lúc thì cậu phải đến câu lạc bộ trong vòng ba mươi phút nữa. Vẫn còn chút ít thời gian, cậu quyết định làm vài việc vô nghĩa chẳng hạn như ăn nhẹ, đến gặp giáo viên để hỏi bài tập mà thật ra cậu chẳng có bất kỳ khúc mắc nào.

Kai chỉ là muốn có ai đó để trò chuyện cùng. Từ khi Soobin ngừng việc luôn luôn đi chơi với cậu trước hoặc sau giờ học, cậu cũng chẳng kết bạn thêm. Thường thì cậu sẽ nói chuyện điện thoại, hoặc tình cờ chào hỏi Taehyun và Beomgyu, cậu không muốn làm kỳ đà cản mũi nên cũng không nán lại quá lâu. Ưu tiên lúc này không phải là kết thêm bạn mới, mà chính là đưa người bạn thân duy nhất của cậu quay trở lại như xưa. Nghĩ nghĩ suy suy một lúc mà ba mươi phút đã trôi qua trong nháy mắt, không còn thời gian nữa.

"Soobinie-hyung! Yeonjun-ssi!"

Cả hai quay đầu nhìn lại khi nghe thấy có tiếng gọi tên mình, Kai chạy về phía họ rồi dừng lại ngay trước mặt cả hai, cậu mỉm cười. "Ở đây là câu lạc bộ nhiếp ảnh nhỉ? Nhìn thú vị ghê."

Sự bối rối hiện rõ trên khuôn mặt Soobin, anh không biết lý do tại sao Kai lại đến đây, anh cũng cảm thấy có chút lo lắng vì Yeonjun cũng đang ở đây. Anh mỉm cười lại với Kai, đưa tay vuốt nhẹ mái tóc mềm của cậu. Kai rướn người vào cái xoa đầu ấy, tận hưởng cảm giác mà cậu nhớ mong.

"Sao em đến đây vậy, Hueningie? Có chuyện gì muốn nói hả?"

Kai gật đầu.

"Vâng, thực ra... em nghĩ anh với Yeonjun-ssi có lẽ sẽ muốn đến buổi party mà em được mời. Em sẽ gửi địa chỉ cho hai người sau nhé."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 08, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|Trans/SooKai| Trái Tim Em Có Thể Chịu Đựng Được ThêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ