2.

842 82 4
                                    

"Đây là thứ gì?"

Uông Tư Duệ cầm lấy cổ chân Hạ Trạch tách ra, lại cảm thấy hắn hệt như con mèo bị giẫm phải đuôi cứ không ngừng giãy giụa vùng vẫy quá phiền phức bèn ấn mạnh lên một vài huyệt đạo quan trọng trên người hắn, lập tức Hạ Trạch cả người xụi lơ. Hạ Trạch to miệng mắng chửi, cái thiết lập quỷ quái hố người gì thế này.

Uông Tư Duệ chuyên chú quan sát nộn huyệt nhỏ nhắn trước mắt, mặc dù nó chưa từng nhìn thấy thứ này, nhưng cũng có thể ngờ ngợ đoán ra.

"Ngươi là nữ nhân?"

"Nữ nhân cái rắm!!" Hạ Trạch tức giận rống lên, thân thể không cử động được khiến hắn chỉ có thể dồn hết sức để mắng chửi, cả mặt đỏ bừng. Dù vốn là người có tính tình bình đạm thì chuyện này cũng quá sức chịu đựng của hắn, cảm nhận được bàn tay đang sờ soạng phía dưới khiến hắn vừa nhục nhã vừa tức giận đến choáng váng cả đầu.

Nhưng dường như Uông Tư Duệ chẳng để vào tai những lời mắng chửi của hắn, bắt đầu rơi vào thế giới riêng mà tự lẩm bẩm. "Chẳng trách tính tình ngươi lại kiều khí yếu đuối như vậy." Sờ soạng một hồi, nó cảm thấy dưới háng trướng ngạnh phát đau, lại vì mọi chuyện xảy ra quá mức bất ngờ choáng ngợp nên chưa biết giải tỏa thế nào, trên gương mặt non nớt nổi lên từng tầng ửng hồng.

Hạ Trạch hít một hơi lấy lại bình tĩnh, nhận thấy dương vật thằng nhãi này đã cao cao nhếch lên nhưng nó vẫn ngây ngốc sờ loạn khắp người mình, bắt đầu thay đổi cách thuyết phục. "Ngươi không cảm thấy thứ này xuất hiện trên người ta rất cay mắt sao? Ta biết ngươi cũng đến tuổi tò mò về phái nữ, nhà ngươi lại không thiếu tiền, mua vài nha hoàn thông phòng xinh đẹp là được rồi, đừng hành hạ ông già này được không?"

Mặc dù thân thể này chỉ mới độ hai mươi, nhưng kiếp trước Hạ Trạch đã hơn ba chục tuổi, nếu ở thời cổ đại thì hắn dư sức để đẻ ra thằng nhãi này rồi.

"Hừ, coi thường ta không biết gì hả?" Uông Tư Duệ cố nhớ lại mấy chuyện thô tục mà hắn vô tình nghe được từ đám hồ bằng cẩu hữu trước đây. Sau đó như nghĩ đến chuyện gì, mặt nó càng trở nên đỏ rực, trầm mặc đấu tranh một hồi thì quyết định cúi đầu xuống giữa hai chân Hạ Trạch.

Hạ Trạch cũng bị thao tác của thằng nhóc làm cho đờ cả người. Sau đó hắn cảm nhận được một khoang miệng ấm nóng bao bọc lấy hoa huyệt phì nộn của mình, mặc dù thằng nhóc chỉ lung tung liếm loạn lên chẳng hề kỹ thuật, Hạ Trạch vẫn mẫn cảm không chịu được, phía dưới vừa ngứa vừa nóng dần dần rỉ ra mật ngọt, dương vật cũng cương cứng lên.

Lúc đầu Uông Tư Duệ còn ngại bẩn, nhưng liếm một hồi phát hiện cũng không có gì kỳ quái ngoài vị dịch thể đặc trưng, nó không chán ghét, thậm chí khi cảm nhận được từ lỗ nhỏ nộn hồng đang không ngừng chảy ra chất lỏng thì dương vật nó càng hưng phấn trướng đau hơn. Nó ra sức liếm hút, hai tay bấu chặt lấy cánh mông no đủ phì nhiêu mạnh mẽ xoa bóp. Đột nhiên Uông Tư Duệ nhận thấy có điểm nhỏ nhỏ nổi lên, hiếu kỳ nên dùng lưỡi đẩy đẩy thăm dò, đáp lại nó là tiếng rên rỉ trầm thấp đầy từ tính của Hạ Trạch. Trong người thằng nhóc như có công tắc nào đó vừa được mở chốt, không thầy dạy cũng biết mà dùng sức chăm sóc thịt đế sưng đỏ như hạt đậu, hết mút mạnh lại dùng răng cắn nhẹ khiến cho Hạ Trạch cả người nhũn ra, cảm giác lại ngứa lại xót theo động tác thô bạo của nó ngày một tăng cao, dâm dịch tuôn chảy ướt cả cằm Uông Tư Duệ.

[Song/NP] Nhân vật chính luôn là không chịu theo kịch bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ