37 | write

3.3K 276 27
                                    

" Y/n, tối nay bố mẹ không về đâu, tự kiếm gì ăn đi. "

" Sao vậy, mẹ bảo hôm nay cả nhà đi chơi mà? "

" Ai biết. Mà ra ngoài làm gì, ở nhà vẫn chơi được mà"

Tetsu lại gần, thì thầm vào tai rồi nhân cơ hội thò tay vào áo chị.

" Muốn thử trò cưỡi ngựa không? "

" Cút ra chỗ khác! "

Nó né đòn của chị rồi cười khẩy một cái, đằng nào tối nay kiểu gì chị cũng bị đè.

Chỉ sợ chị đề phòng mà khoá cửa lại không cho nó vào.

" Tối nay bố mẹ không có nhà thì... Tối sang phòng chị chơi cũng được. "

" Cần gì tối, chơi luôn bây giờ đi. "

Nó đè chị xuống sàn, tay nhanh nhẹn mò vào trong quần chị mà chơi đùa với trân châu nhỏ bên trong quần. Nó muốn chị ướt nhanh để có thể đi vào luôn.

" Không! Không phải thế! "

" Hở "

" Tối nay có cả Kenma tới chơi... "

" ? "

Nó bỗng dừng lại, trợn to mắt nhìn chị.

" Chị nhắn rủ Kenma sang chơi với Tetsu cho đỡ buồn đó. "

" Chị với nó nhắn tin với nhau? Từ bao giờ thế?! "

" Lâu rồi, bỏ tay ra đi ! "

" Vậy thì làm nhanh trước khi nó tới. "

Tetsu đang cố cởi áo chị ra, tay còn lại kéo quần chị xuống, chị thì khổ sở chống cự lại. Bởi chị biết, khi mà Tetsu đã hứng lên thì sẽ khó mà dừng lại, nhất là trước khi Kenma tới.

Nó đã thành công vén được áo chị lên, nhưng còn một lớp vải nữa. Nếu muốn nhanh cũng không cần phải cởi luôn áo ngực của chị, nhưng nó muốn thấy hai quả đào đung đưa khi bị nó dập liên tục.

Chị có cố gắng đẩy hai tay Tetsu ra nhưng cũng bị nó khoá hai cổ tay lại, chị cố ngửa cổ ra đằng sau định cắn vào tay nó nhưng lại thấy thấp thoáng bóng người ngoài cửa...

Tetsu thấy mặt chị bỗng nhiên đờ ra cũng tò mò nhìn lên.

" E-em bấm chuông mãi không thấy ai ra mở cửa..."

﹝ᴄʜị ᴄưɴɢ﹞Kuroo Tetsuro X ReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ