Chap 45 (End)

10.3K 383 40
                                    

Trải qua một đêm ngon giấc, đến khi Jennie tỉnh lại đã thấy Jisoo áp đầu vào ngực nàng, còn nàng lại đang ôm người ta như mẹ ôm đứa trẻ vỗ về, nàng mỉm cười nhìn người trong lòng vẫn đang say ngủ, chắc là hôm qua mệt lắm, thương quá, nhớ lại lúc khuya Jisoo có tỉnh giấc hôn lên má nàng mấy cái, trong cơn ngái ngủ thì thầm yêu thương với nàng mà Jennie trong lòng sung sướng.

Jennie đưa ngón tay lên chạm vào sóng mũi người ta cảm nhận, qua bao nhiêu lâu nàng vẫn cảm thấy mũi Jisoo rất đẹp, chị ấy là cực phẩm nhan sắc, lại còn thơm nữa, chết mất thôi, ngày nào trái tim cũng nhảy múa trong lồng ngực mỗi khi nàng nhìn Jisoo.

Jisoo dụi dụi đầu vào ngực nàng sâu hơn, chẳng biết mơ hay tỉnh mà tự nhiên luồn tay vào ngực nàng xoa nắn như thói quen, tay rất hư, hôm nào ngủ cũng tìm tới ngực nàng như một thói quen, bóp bóp xoa xoa làm nàng nóng hết cả người.

Jennie lườm yêu một cái, nàng để yên dung túng cho Jisoo, rồi hôn lên môi cô một cái cưng chiều, môi trái tim lại còn mềm mịn nữa, mê quá đi thôi.

- Chồng ơi, em đói rồi!!

- Hửm...vợ...vợ đói sao, chị biết rồi, chị dậy ngay đây.

Jisoo trong cơn vô thức nghe mèo nhỏ mè nheo thì mở toang mắt ra chớp chớp rồi dự định ngồi dậy, nhưng Jennie kéo tay Jisoo lại choàng qua người nàng, lại nằm lên tay Jisoo, áp mặt vào ngực cô.

- Nhưng người ta vẫn muốn nằm với chị.

- Nằm 5 phút thôi nha, đói thì phải ăn chứ không lại đau dạ dày đó, đau chị sẽ xót lắm.- Jisoo chạm tay lên bụng xoa xoa cho nàng.

- Chị đáng yêu nhất!

Jennie thích thú cười, tay choàng ôm cổ người ta, mặt dụi vào cổ. Jisoo sau đó nắm tay nàng mân mê, xem hai chiếc nhẫn trên tay hai người thật lấp lánh, ôn nhu hôn lên trán cô vợ nhỏ, hai người đã sống chung được một thời gian nhưng khoảnh khắc buổi sáng tỉnh dậy phát hiện cô và nàng đã đám cưới, đã thuộc về nhau hợp pháp, đã thông báo đến gia đình và bạn bè họ là của nhau thì thật khác lạ, trong lòng cả hai lâng lâng.

- Jisoo dùng chiếc môi xinh này nói yêu em đi.- Jennie dùng chất giọng làm nũng mà nài nỉ.

- Chị yêu Jennie nhất.- Jisoo muốn tan chảy vì những cử chỉ đáng yêu của Jennie mất thôi.

- Vậy cái gì yêu nhì?- Jennie thử nhíu mày hỏi xoáy một chút xem phản ứng người ta ra sao.

- Cái gì nhỉ? Cái này nè, cả cái này nữa, toàn bộ yêu hết.

Jisoo liền chỉ tay vào ngực nàng, sau đó chỉ vào cô bé bên dưới, rồi lại sốc nàng nằm thẳng lên người, Jennie rất nhẹ, để nàng nằm lên người mình thì cô có thể ôm trọn nàng cả vòng tay, Jisoo rất thích nằm ôm như vậy.

- Chị ơi, em muốn ra biển tắm.- Lại trò làm nũng tiếp tục.

- Không được, bé dễ bị dị ứng, tắm nước biển không sạch lắm, nổi đỏ thì sao, với lại nắng đang lên sẽ cháy da em mất thôi.

Jisoo vừa sợ nàng bị dị ứng vì cô biết Jennie ưa sạch sẽ, sợ nước biển sẽ làm tổn thương làn da mỏng manh của nàng, vừa lấy đó làm cái cớ cản Jennie, thử hỏi Jennie mà mặc bikini lượn lờ dưới biển, Jisoo còn chịu không nỗi nói chi mấy người ngoài kia, không được, cô phải giữ vợ.

[JENSOO] THEO ĐUỔI KIM JISOONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ