Chap 23

10.8K 434 11
                                    

Jisoo hài lòng vừa nhắn tin với Jennie vừa cười, được người yêu khen giỏi, biết lấy lòng ba mẹ nàng, lại được người yêu cảm ơn vì những món quà đặc biệt, một chiếc icon đáng yêu của Jennie gửi qua những dòng tin nhắn cũng khiến Jisoo vui sướng trong lòng, thì ra cảm giác hạnh phúc đơn giản như vậy, đúng người đúng thời điểm là chuyện tốt nhất trên đời.

Chaeyoung khinh thường nhìn bản mặt đắc ý của Jisoo, trước đây em nhắn tin với Lisa cũng như vậy liền bị Jisoo trêu chọc, lúc nào cũng hỏi em và Lisa khi nào chia tay, cái miệng đáng ghét của Jisoo không ngờ Jennie lại đem lòng yêu, nghĩ tới trước đây hai người họ gặp nhau là Jennie tỏ vẻ bực mình, bây giờ đúng là ghét của nào trời trao của đó, nghiệp quật Jennie Kim, còn Chủ tịch Kim Jisoo trước mặt bây giờ rất ngoan ngoãn quen một người, Chaeyoung lắc đầu chậc lưỡi.

- Hoá đơn của chị. Đừng có cười như khùng nữa, kiểm tra và ký dùm cái đi.

Chaeyoung đặt lên bàn toàn bộ hoá đơn mua sắm quà cho Jennie và ba mẹ nàng, số tiền ngang ngửa chiếc Ferrari sáng nay Jisoo lái, có thể mua được căn nhà luôn đó, quả thật là chi mạnh tay, con quỷ tình yêu vận vào người là Jisoo bao nhiêu tài sản liền đem cho gái hết.

- Nhiêu đây thôi hả, rẻ quá, tuần nào cũng mang quà đến đi. Làm đến khi nào ba mẹ Jennie thấy sợ nhận quà quá mà đuổi em ấy đi, chị sẽ mang em bé của chị về nhà.

Jisoo liếc con số trên mấy tờ giấy, nụ cười trở nên gian xảo, lắc lắc cái đầu qua lại tỏ ý thích, với cô thì cũng không đáng bao nhiêu, lấy lòng được ba mẹ vợ và Jennie thì rất đáng, chỉ có Chaeyoung giật lấy hoá đơn nhìn chằm chằm, cái này mà nói không bao nhiêu, em khinh thường cái đồ mê gái, chi cho Jennie nhiều nhưng chưa thấy tăng lương cho nhân viên, keo kiệt, nghĩ thôi chứ Chaeyoung nào dám nói ra.

- Chị xem qua kế hoạch tối nay đi. Em chuẩn bị xong hết rồi.

Jisoo vui vẻ nhìn mọi thứ mình dặn dò Chaeyoung chuẩn bị trên màn hình laptop, Chaeyoung làm cái gì cũng hoàn hảo hết, lần đầu tiên Jisoo tổ chức sinh nhật cho bạn gái, cảm giác vừa lạ lẫm vừa thích thú, chưa từng có ngoại lệ nào khiến Jisoo vung tiền như vậy, chỉ cần nghĩ đến Jennie cười tươi, nụ cười xinh đẹp lại mang nét quyến rũ, ánh mắt lấp lánh hướng về phía mình là Jisoo sướng run người.

- Chị có cảm thấy khó chịu hay là bứt rứt khi quen chị Jennie không?- Chaeyoung cũng chỉ là đang muốn quan tâm Jisoo mà hỏi han.

- Hả? Em nói sao?- Jisoo khoanh tay nhìn Chaeyoung bé nhỏ đang ngập ngừng.

- Em sợ chị không vui, trước đây chị vẫn luôn sợ mà, chị Jennie có tính sở hữu rất cao, chị yêu Jennie rồi phải không?

Chaeyoung nhìn vào mắt Jisoo đã thấy sự khác biệt giữa vị trí của Jennie so với những cô gái trước đây Jisoo tiếp xúc, Jennie từ lúc nào đi vào tâm trí chị ấy, trở thành một người cực kỳ đặc biệt, lúc đầu em nghĩ Jisoo sẽ rất khó bị tán đổ, vậy mà Jennie cũng cao tay.

- Có chút sợ nhưng mà...như em từng nói, chị nên tìm một người để thật lòng, Jennie rất xứng đáng, chị rung động với Jennie là thật.

Chaeyoung gật đầu, theo sếp nhiều năm như vậy, hay chê sếp trong đầu nhưng thật ra thương người ta như người nhà, ba mẹ Chaeyoung gặp khó khăn đều là Jisoo giúp đỡ không cần trả ơn, người này tính tình rất tốt, nếu như tổn thương nữa thì thật sự em có chút tội lỗi vì em cũng góp phần giúp Jennie ở bên cạnh Jisoo, em rất mong Jisoo hạnh phúc.

[JENSOO] THEO ĐUỔI KIM JISOONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ