Chap 14

14.5K 548 16
                                    

- Jennie, Jennie...xem chị nè...

Jisoo lon ton chạy theo sau muốn làm trò hề để Jennie chú ý tới mình, trợn mắt phồng má như kẻ trúng tà, cố tỏ ra mình hài hước để người đẹp nở nụ cười nhưng Jennie nhất quyết quăng cho Jisoo quả bơ lớn cả ngày.

Nàng không thèm nhìn mặt cũng không thèm quan tâm đến cô sau khi xem thiệp cưới kia, nàng thản nhiên cùng Chaeyoung và Lisa nói chuyện, chẳng nói câu nào với cái kẻ dấu diếm dám bảo Chaeyoung đem đốt thiệp cưới đó, mà bực mình chính là Kim Jisoo không thấy giải thích gì với nàng, chỉ khùng khùng làm ba cái trò đáng ghét sau lưng.

Jisoo thật ra khổ tâm mà, cô không phải không muốn giải thích, mà ánh mắt của Jennie làm cô rén không dám làm gì, cứ ở bên cạnh nhìn nhìn xem chừng nàng xem sao, Jennie mà lườm cái nào là giật mình cái đó, Jisoo ngoan như cún con bị chủ nhân giận dỗi.

Jennie nhìn thấy bản mặt Jisoo đã khó ưa rồi, nàng cố tình về phòng chỉ mặc nội y đi qua lại tẩy trang trong phòng, kẻ kia liền đưa mắt vừa dê xồm vừa cố gắng kìm chế với nàng, trong lòng nàng thích thú lắm nhưng vẫn liếc mấy cái rồi lên giường đi ngủ, bọn họ đã ở đây ngày thứ hai rồi.

- Người đẹp, tới lúc ngủ cũng không thèm nói câu nào sao??!!!

Jisoo bất mãn kéo chăn một cái, cô có làm gì sai đâu, người ta chính là không muốn Jennie nhìn thấy sẽ nghĩ nhiều, cũng không thích dính đến mối tình cũ nữa nên mới quyết định đem đốt nó nhanh thôi, qua lời của Jennie thì cô trở thành tội phạm.

- Không có gì để nói.- Jennie nghe ra được giọng người kia bất mãn thì nhếch mép cười.

- Chị không có ý dấu em.

Jisoo lắc đầu, trước đây cô không có khái niệm giải thích với ai, nhưng hiện tại lại một lòng muốn Jennie đừng hiểu lầm, ở bên cạnh nàng mỗi ngày đều tăng thêm một chút tình cảm, ngay cả bản thân Jisoo cũng không nhận ra hết được, chỉ biết bây giờ mối quan hệ của hai người khác trước đây, cô không muốn Jennie khó chịu.

- Vậy sao? Vậy cho là tôi tự kiếm chuyện đi...hừ...- Jennie hừ lạnh, không thèm quay lại nhìn, nếu nàng quay lại nhất định thấy bộ mặt xụ xuống của Jisoo đáng yêu cực kỳ, mặt đáng yêu này trước giờ đều không tuỳ tiện thể hiện ra với ai.

- Jennie à, đừng bực chị nữa mà.

Jisoo nằm xuống bên cạnh, dụi đầu vào lưng Jennie, rõ ràng cô rất biết dỗ con gái, rất ngọt ngào nhưng bây giờ ở cùng Jennie lại như cún nhỏ không biết làm gì, thành thật đến như vậy.

Jennie cảm giác lưng mình bị chạm vào, nghĩ cũng thấy mình bỏ mặc Jisoo cả ngày rồi nên nàng xoay người lại nhìn chằm chằm Jisoo.

- Bây giờ chị nói xem mang cái đó đốt làm gì?

- Sợ Jennie buồn.- Jisoo nhìn nàng với vẻ mặt tội nghiệp, nói thật nhưng nàng còn có vẻ không tin.

- Thật không? Hay vẫn nhớ người cũ hả?

- Không có, Jennie chúng ta quen nhau đi....

Jisoo không kịp để cho Jennie phản ứng liền choàng tay kéo nàng vào lòng, sau đó lại xoay người áp lên thân thể Jennie, tham lam mút lấy môi nàng mà phát ra tiếng, Jennie đầy mê lực, Jisoo sắp không khống chế được mình vì nàng mất, không biết có phải Jennie theo đuổi Jisoo hay không, chỉ thấy Kim Jisoo chắc đang muốn tự đổ người ta.

[JENSOO] THEO ĐUỔI KIM JISOONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ