Độc nhất vô nhị giữ lấy - Đinh Mặc 2

1.8K 22 3
                                    


Ta nuốt nuốt nước miếng, thanh âm có điểm đẩu: "Mục Huyền, ngươi lại đây. Bên ngoài..."

Bên ngoài đã muốn không phải vừa rồi thế giới.

Không có, cái gì cũng không có . Trời xanh, ánh mặt trời, rừng rậm, mặt cỏ, hết thảy không thấy. Của ta trước mắt là một mảnh màu xám hỗn độn, một cái điều nước gợn hình ám ánh sáng màu tuyến, rậm rạp trải rộng trong đó, mờ mịt bàng như thật sâu đáy biển. Khả chúng nó cũng không phải thủy, cũng không phải sương mù. Chúng nó thoạt nhìn là trong suốt mà vô hình , khả ngươi lại thấy không rõ bên trong có cái gì.

Dựa tòa thành đại môn hướng lên trên xem, vô cùng vô tận; đi xuống xem, vạn trượng vực sâu.

Hỗn độn vô biên vô hạn, làm sao còn có phía trước cái kia ánh mặt trời Minh Mị thế giới! Này tràng tòa thành căn bản là cô linh linh huyền phù ở một mảnh hư vô thế giới trung.

Ta phía sau lưng toát ra từng trận mồ hôi lạnh, tay chân cũng có chút lạnh lẽo. Này rốt cuộc là cái gì địa phương quỷ quái?

Mục Huyền chạy tới bên cạnh, ta ngơ ngác quay đầu nhìn hắn. Chỉ thấy kia trắng nõn hai gò má thượng, đen thùi mày mạnh mẽ một điều, của hắn trong mắt cũng hiện lên khiếp sợ.

"Mục Huyền..." Của ta thanh âm nghe qua khô cằn , "Ta nghĩ ta biết Mạc Lâm đang nói cái gì . Hắn là nói, này tinh cầu, thế giới này, là giả dối ."

Mục Huyền hai hàng mi ninh cùng một chỗ. Hắn trầm mặc không đáp, chính là nhanh nhìn chằm chằm ngoài cửa hư vô.

Qua một hồi lâu, trên mặt hắn hiện lên thản nhiên , gần như lạnh lùng ý cười, của hắn tiếng nói nghe qua thấp nhu mà âm lãnh: "Ngươi nói đúng. Đây là hư nghĩ không gian mới có cảnh tượng."

Này biểu tình cùng ngữ khí ta rất quen thuộc, hắn hiển nhiên có chút tức giận . Khả hư nghĩ không gian là có ý tứ gì?

Hắn dùng cặp kia lợi hại con ngươi đen nhìn ta, trầm mặc một lát, mới chậm rãi , tiếp tục nói: "Hoa Diêu, chân thật nhân thể không thể tiến vào hư nghĩ không gian. Nếu này không gian là hư nghĩ , như vậy chúng ta, cũng không phải thật thực ."

Lòng ta nặng đầu trọng chấn động —— cái gì? !

Ta ngơ ngác nhìn hắn vài giây chung, cơ hồ là tối nghĩa hỏi: "Chúng ta đây là cái gì?" Nếu ta không là chân thật Hoa Diêu, ta đây là cái gì?

Có lẽ là của ta thanh âm đẩu quá lợi hại, hắn thân thủ đem ta ôm Tiến Hoài lý, thấp giọng nói: "Đừng sợ. Ta sẽ dẫn ngươi đi ra ngoài."

Ta nhanh ôm chặt hắn, gật gật đầu, lại nghe hắn nói: "Hư nghĩ không gian chỉ có thể ở máy tính trình tự trung xây dựng. Xem ra là có người đem của chúng ta ý thức, khóa tại đây cái hư nghĩ trong không gian."

Của ta hô hấp hung hăng bị kiềm hãm —— thì ra là thế! Hiện tại ta, chỉ là của ta ý thức?

Khả máy tính trình tự xây dựng? Đó không phải là...

"Có thể đi rồi." Dịch Phổ Thành mỉm cười thanh âm theo phía sau truyền đến, ta cả người chấn động, xoay người nhìn lại.

Độc nhất vô nhị giữ lấy - Đinh Mặc (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ