Cô Im Nayeon năm nay học lớp 11 , 16 tuổi và anh Kim Taehyung năm nay lớp 12 ,17 tuổi .
"Na à dậy đi sắp muộn học giờ" Taehyung cằn nhằn gọi Nayeon dậy , miệng vừa gọi tay vừa lấy quần áo cho cô.
"Anh chả hiểu sao một người kiêu ngạo , cao sang như em lại có thể lười như thế được hả" Taehyung vừa cằn nhằn cố vừa giúp cô chuẩn bị đồ đi học.
"Thì tại em lây anh đấy , ai bảo anh cứ bảo em qua ngủ cùng làm gì xong cho xem phim rõ muộn thì chả ngủ muộn" Nayeon cũng cằn nhằn lại .
"Một cô nàng có tính cách giống như một thanh socola như em thì anh nghĩ anh sẽ không thể cãi thắng em nổi đâu , nên đi học" Nói xong Taehyung kéo Nayeon ra khỏi phòng luôn.
"Con chào cô chú , bố mẹ ạ" Nayeon vs Taehyung lần lượt chào bố mẹ Taehyung (Taehyung bảo Nayeon qua nhà ngủ cùng vs nhau , ko có khoảng cách nên ngủ cùng hay ở cùng nhau cũng là chuyện bình thường nha) .
"Ừ hai đứa vào ăn sáng rồi đi học "
mẹ Kim nói thế nên Taehyung và Nayeon cũng ngồi vào bàn ăn.Ăn xong cả hai đứng lên chào mọi người rồi lẹo lên oto đi học . Trên ôtô lúc nào cũng có thanh socola thượng hạng để trên xe cho Nayeon.
Bác tài xế thấy thế cũng nói "Hai đứa nhìn thế mà cũng chơi và lớn lên cùng với nhau hơn 16 năm rồi nhỉ , bác nghe nói giữa hai nhà có hôn ước , nhưng vẫn muốn xem ý kiến của hai cháu"
Nghe đến đây cả hai cũng không có gì bất ngờ cho lắm vì cả hai đã quá quen với việc được ship (ghép cặp , ghép đôi) với nhau rồi .
"Nhưng anh Taehyung chỉ thích những cô gái có tính cách như hoa hồng nhẹ nhàng trong sáng , thướt tha thôi bác ạ" Nayeon vừa cắn miệng sôcôla vừa nói.
"Đúng rồi đấy bác , còn em ấy như thanh socola đậm đà kiêu sa , lạnh lùng pha chút hư đốn vâyh sao cháu có thể yêu được ạ" Taehyung cũng chen vào nói.
Bác tài xế nghe đến đây thì cũng hoàn toàn cạn lời với những trường hợp như thế này "Con bé như thanh socola nhưng vẫn ngoan ngoãn giỏi giang còn gì?"
"Nhưng mà nói chung là cháu không phải gu của Taehyung nên sẽ không bao giờ có chuyện hôn ước đâu ạ" Nayeon nhanh nhẹn trả lời.
Một lúc sau thì đến trường quốc tế hàng đầu thế giới khối 11ngay dưới khối 12 nên đưa cô vào lớp xong anh cũng lên lớp luôn.
Trong giờ ra chơi cả anh với cô đều đi ăn vs nhau chụp ảnh với nhau các thứ.
"Anh ơi quay cái này với em đi" Nayeon rủ Taehyung , anh cũng thấy bình thường gật đầu đồng ý và quay cùng cô.
"Anh chị là người yêu phải không ạ" Một cô bé lớp 10 hỏi .
"Không em , anh chị chơi với nhau bình thường thôi" Taehyung nhanh chóng trả lời.
"Vậy sao , buồn thậc , em là fan hâm mộ anh chị , cho em chụp cùng anh chị một tấm được không ạ" Cô bé mong chờ Taehyung và Nayeon đồng ý.
"Ừm được thôi" Nayeon trả lời.
Và thế là tấm ảnh được ra đời , "em cảm ơn anh chị , dù anh chị có đi cùng nhau hay không thì vẫn mong anh chị đừng quên nhau ạ" cô bé nói.
"Ừ cảm ơn em cô bé" Taehyung và Nayeon bật cười , và Taehyung nhẹ nhàng đáp lại cô bé.
"Vậy tại sao anh chị không yêu nhau ạ" cô bé hỏi câu khiên cả Taehyung và Nayeon đều không biết trả lời như nào.
Cô đáp "Vì anh ý thích hoa hồng những cô gái nhẹ nhàng , dịu dàng , trắng trẻo , mộng mơ cơ , còn chị thì là ..." cô chưa kịp nói xong thì bị cô bé ngắt lời.
"Là Socola nên lúc đắng lúc ngọt , luôn cao sang lạnh lùng , không ngây thơ trong sáng , không quá ngoan ngoãn nên anh không chọn chị đúng không" cô bé hỏi xong Nayeon gật đầu nhẹ rồi xoa đầu cô bé.
"Thôi em về lớp đi , bớt tò mò về mối quan hệ của anh chị đi" Taehyung đuổi cô bé
Sau đó cô bé bỏ đi Taehyung và Nayeon quay lại bàn ngồi uống nước và selfie.
"Sẽ ra sao nếu một ngày anh có người yêu nhỉ" Nayeon hứng thú lên hỏi Taehyung.
"Ngày đó còn xa vời lắm em gái ạ" Taehyung trả lời Nayeon .
BẠN ĐANG ĐỌC
Socola hay Hoa hồng! [Taenayeon]
HumorCô và anh lớn lên cùng nhau , tình bạn hơn 20 năm trời (hơn 2 thập kỷ) ấy rất đậm sâu , là một tình bạn tri kỉ , giữa hai người họ quá thân thiết dường như không có khoảng cách và luôn được đẩy thuyền và mọi người khen có tướng phu thê , thanh mai t...