Socola hay Hoa hồng

29 2 0
                                    

Taehyung và Nayeon đang đi cùng nhau. Nayeon lên tiếng

"May mà lúc nãy anh đến cứu em kịp thời đây không là cậu ta đánh em ngất ra đấy rồi" Nayeon than.

"Em cũng bớt đi gây sự lại đi thì đỡ mệt hơn cho anh đấy" Taehyung khoác vai cô rồi nói , vì từ lúc đi gây chuyện Taehyung cũng phải đi theo để bảo vệ Nayeon không biết bao nhiêu lần.

"Em có gây sự đâu , là cô ta kiếm chuyện gần gũi với anh trước đấy chứ , nhìn bạn mình sắp bị cướp anh nghĩ em đứng nhìn được sao" Nayeon tự hào nói.

Còn Taehyung sau khi nghe xong thì bật cười và xoa đầu cô một cái vì một cô nàng khí chất cao sang như vậy vậy mà lại không ngại động tay động chân.

"Mà anh này, em có cái này cho anh nghe" Nói xong Nayeon liền dùng bật tiếng trên chiếc vòng cổ .

Chuếc vòng cổ của cô là do Taehyung tặng cho cô trong đợi sinh nhật năm ngoái , nó có thể thể ghi âm mọi lúc mọi nơi , nó cũng là vật cài định vị của Nayeon trên máy Taehyung, còn Chiếc đồng hồ trên tay của Taehyung là vật cài định vị của Taehyung trên máy của Nayeon.

Nayeon cởi chiếc vòng cổ ra bất lại đoạn ghi âm vừa này của Irene nói với cô

(nhưng giờ thì xin lỗi cô ,Im Nayeon, tôi nghĩ mình cũng phải tranh lấy bạn thân khác giới của cô rồi)_câu nói của Irene

"Sao anh thấy chưa, em đã bảo cô ấy định dành lấy bạn thân của em rồi còn gì ,em ngồi im được sao" Nayeon lạnh lùng nói.

"Tính cách em như thanh Socola anh tưởng nó phải cứng rắn lắm cơ mà" Taehyung rất ít khi thấy Nayeon buồn hay yếu đuối .
Mọt phần vì tính cách của Nayeon nên cô không muốn lộ vẻ mặt yếu đuối ra nên lúc nào cũng tỏ ra cứng rắn , Taehyung biết điều đó nên rất quý và thương cô.

"Socola đun nóng thì nó cũng phải chảy ra thôi" Nayeon lạnh lùng nói.

"Thôi em không phảu sợ , dù anh có người yêu đi chăng nữa thì anh với em vẫn là bạn thân còn gì , với lại trong lòng anh không ai có thể thấy thế vị trí của em đâu , được chưa NaSocola" Taehyung thấy cô có chút đáng yêu nên dỗ dành cô bạn thân.

"Nhưng anh có biết không , Irene được mệnh danh là Hoa hồng của trường mình rồi đấy , mà chả phải anh thích những cô gái như Hoa hồng sao , nên em sợ cũng đâu thừa"
Nayeon nói có chút lơ là và giận.

"Thì anh ..." Taehuyng thấy Nayeon nói cũng có phần đúng , vì lúc đỡ Irene anh đã thích vẻ đẹp tựa hoa Hồng của cô ấy rồi nên Taehuyng cũng không dám cãi.

"Sao , em nói đúng quá rồi chứ gì, thôi kệ anh , dù gì em cũng chỉ là bạn thân thôi , anh hạnh phúc em cũng mừng"

Nayeon nói xong thì bỏ đi , tay Taehyung đang khoác trên vai của Nayeon cũng rời khỏi người Nayeon .

Anh đứng đó và cũng có phần đắn đo xuy nghĩ , bây giờ anh rất rối , anh chưa yêu khi có bạn thân khác giới bao giờ cả.

Tối hôm đó Nayeon về nhà mình với tâm trạng không mấy vui vẻ .
Bật điện thoại lên thì điều bất ngờ trên trang Confession của Trường

TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG SCHOOL TOP OF THE WORLD .

hơn 37,937,284 người thích

📌 • abc9537 Đang cảm thấy ❤️ đời
2năm trước

Socola hay Hoa hồng! [Taenayeon]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ