"Sau đó thì cô ấy khóc rồi ôm anh, anh vỗ lưng cô ấy ,cô ấy khóc nhiều quá ngất sau đó anh đưa cô ấy về, đúng chứ"
Nayeon tuy ở viện mà vẫn biết hết khiến Taehyung bất ngờ ngẳng mặt lên nhìn cô"Anh đừng nhìn em với ánh mắt lạ lùng như thế" Nayeon
Taehyung ôm trầm lấy Nayeon cô rồi nói
"Nayeon chuyện của anh và em cho anh xin lỗi vì chưa bảo vệ được cho em nhưng Nayeon này chúng ta chơi với nhau gần 20 năm rồi chúng ta hiểu nhau hơn ai hết ,nên đừng chỉ vì những người xung quanh mà để giữa chúng ta có những sự hiểu lầm và mất đi tình bạn đẹp đẽ này nhé Nayeon"
Taehyung vừa nói xong thì Nayeon cũng ôm Taehyung và gật đầu , không đợi Nayeon nói Taehyung nói tiếp
"Chúng ta có thể đi xa hơn hay không , chúng ta có mối quan hệ nào khác xung quanh hay không thì cũng đừng bỏ tình cảm Tri Kỉ này nhé , anh sợ lắm sợ sẽ mất đi tình bạn ngàn vàng này lắm Nayeon à ,xin em đừng bỏ rơi tình bạn này nhé"
Taehyung ôm chặt Nayeon và nói"Ừm em sẽ không từ bỏ tình bạn Tri Kỷ này đâu , em sẽ không bao giờ bỏ rơi anh đâu nhưng anh cũng phải hứa không được để ai xen chân vào tình bạn của chúng ta nhá"
Nayeon cũng ôm chặt Taehyung, nước mắt cũng đã rơi , Taehyung nghe thấy thì gật đầu lia lịa
"Anh biết rồi anh thề sẽ bảo vệ em đến hết cuộc đời dù mình có yêu nhau hay không và sẽ khôg để ai chen chân vào tình bạn giữa anh với em đâu ... Cảm ơn vì đã làm một phần thanh xuân của anh Im Nayeon"
Taehyung trầm giọng nói"Em cũng cảm ơn anh Kim Taehyung"
Taehyung và Nayeon ôm nhau chặt nhưng đang lãng mạn như thế thì Jin và Jhope mở cửa xông vào"Đâu thằng Taehyung nó về chưa đưa đây để anh xử nó"
Jhope vừa đi tới chỗ Nayeon vừa nói"Àaaaaaa thằng này cậu đi đâu hả mà để Nayeon ở đây một mình hả"
Jin xông vào nói Taehyung"Đúng rồi cậu có biết tôi mua cho Nayeon bao nhiêu đồ ăn rồi chăm xóc con bé từ sáng tới giờ không hả"
Jhope cũng xông vào nóiCả hai người chưa kịp nói xong thì Taehyung gằn giọng nói
"Nói xong chưa có vấn đề gì à" Taehyung đã không cáu thì thôi mà cáu rồi thì khiến ai cũng sợ trừ Nayeon
"Đâu không có gì" Jhope liền quay xe nhẹ nhàng vui vẻ lại liền còn Jin thì dù hơi sợ nhưng vẫn sĩ diện cao
"Tôi không phải sợ cậu mà tôi nói cho cậu biết sáng ra cậu đã đi mà không nói với ai câu nào để ai cũng chông cũng ngóng"
Jin trách móc Taehyung"Biết rồi thôi vẫn cảm ơn hai người nhá"
Taehyung vừa nói xong thì Mina và Jimin xông vào , Mina vừa vào thì liền bốp bốp vào người Jin và Jhope"Hai anh á một khung cảnh lãng mạng tuyệt đẹp như thế mà các anh đòi xông vào đánh người ta như kiểu đánh ghen lồng ghen lộn lên ý mất lịch sự"
Đến lượt Mina trách móc Jin và Jhope"Thật hai cậu làm cái gì cứ sồn sồn lên" Jimin cũng nói thêm
"Từ lúc có ai đó là bỏ bê anh em bạn bè người ấy là nhất" Jin quay sang khích đểu Jimin với Jhope
"Thôi đi xuống căng tin ăn trưa đi em đói meo bụng rồi đâyyyy"
Mina than"Ừ thế thì đi , đi Nayeon" Taehyung nói xong thì cùng Nayeon và mọi người đi xuống căng tin
Ở dưới căng tin mọi người đang nói chuyện vui vẻ
"Bạn nhanh lên mà đi học đi, nhiều người đang chông ngóng NaSocola lắm kia kìa"
Mina nói với Nayeon"Đúng đúng mà nay em đăng bài gì mà bông Hoa Hồng rồi ảnh bóp nát bông Hoa Hồng nữa 90% mọi người hiểu em ám chỉ ai luôn"
Jimin vừa nói xong thì Taehyung sặc
Jin thấy vậy vỗ lưng cho Taehyung và đưa anh cốc nước"Cậu nhột sao mà sặc thế Taehyung" Jhope nói kháy Taehyung
"Thôi có gì đâu mọi người, chuyện gì qua thì cũng qua rồi mà mọi người không thích thì để em xoá bài đấy"
Nayeon nói"Ây xoá là xoá thế nào" Jhope ngăn cản
"Đúng đúng chẳng phải em mất công nhờ bọn anh xử lý nó hộ em sao"
Jin nói"Thooiiii các cậu ăn đi nói ít thôi lại nghẹn bây giờ" Taehyung vừa nói vừa dí nhẹ đầu Jin xuống ăn đồ ăn
"Ừ đúng rồi đấy ăn xong đi rồi tính mọi chuyện cũng như xong rồi"
Mina chốt câu hay ghê :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
Socola hay Hoa hồng! [Taenayeon]
HumorCô và anh lớn lên cùng nhau , tình bạn hơn 20 năm trời (hơn 2 thập kỷ) ấy rất đậm sâu , là một tình bạn tri kỉ , giữa hai người họ quá thân thiết dường như không có khoảng cách và luôn được đẩy thuyền và mọi người khen có tướng phu thê , thanh mai t...