Đêm nay sẽ rất dài.....

749 17 9
                                    

Một bữa ăn phải có đồ ăn và người thưởng thức đồ ăn.Đây cũng như thế,món ăn đã được dâng tới cho Ryunosuke,món ăn "nóng hổi" và "ngon lành" chào đón cho anh đêm nay,một đêm "ăn" khuya lâu dài.

Atsushi-Ưm....Ah...Nóng....Giúp em với....Aku....Ứm.

Khiêu khích người thưởng thức sao?Cơ thể trời ban đẹp tuyệt vời,giờ chỉ còn chiếc áo len rộng bị  tuột quá vai.Đôi môi hơi hồng khép mở phát những tiếng rên thật damdang,cơ thể vặn vẹo vì khó chịu.Cơn nóng ập tới đầu làm Atsushi thèm khát trong cơn dục vọng nhiều hơn nữa,cậu đang mất dần ý chí của mình.

Ryunosuke-Hì....Bình tĩnh nào Jinko,mọi yêu cầu của em sẽ được trả hết đêm nay....>Giọng nói an ủi tâm hồn damdang hiện đang chiếm lấy cái xác xinh đẹp kia.

Bờ môi là địa điểm cần được xâm chiếm trước.Chiếc lưỡi hai bên đã gặp được nhau,cả hai đều đang khuấy đảo bên trong đối phương,trận xâm lược cơ thể này sẽ rất mạnh bạo đây....

Atsushi-Ưm....ha..Ưm....Ngha....ah!

Cái tay hư hỏng này đang sờ khắp người cậu.Đầu tiên là mặt,lướt xuống một chút là đến đôi vai trắng nõn hiện hồng,tiếp đến là ngực.Anh tuột áo thêm một cỡ nữa,hiện lên hai hột hồng cương cứng của cậu. 

Đôi môi của Atsushi giờ đã có dấu hiệu hơi tê chút,liên tục mút lưỡi của Aku.Đến khi cả hai sắp ngạt thở thì buông ra,hiện ra sợi chỉ bạc mỏng trong truyền thuyết.Mặt của cậu giờ rất đỏ,hơi thở nặng nề nhanh chóng lấy lại nhịp thở đều đặng ban đầu. 

Môi của Akutagawa liền chuyển xuống cổ,mút lên một chút,hiện ra vết tím đậm ở đó.

Atsushi-Đừng....Aku à,mọi người sẽ thấy mất.....

Ryunosuke-Mai trời sẽ lạnh,đeo khăn quàng vào thì không ai thấy nữa phải không?

Vừa dứt lời thì anh bắt đầu lướt,lướt đâu là thấy vết tím ở đó.Đến khi tới hai hột hồng nhỏ xinh đó,một bên tay vo ve một cái còn lại bị mút.

Atsushi-Ah!...Ưm..Ah ah ah,ha từ....ứ..từ từ đã...ha ah!

Khoái cảm ập tới ầm ầm,từng lần vo ve hay mút thì đầu cậu lại nhảy số,mới ngực thôi đấy.Chơi xong bên này thì đổi lại,thế là cả hai đều nhận được cảm giác khoái cảm đều nhau.

Vết bầm hiện lên cả người,lâu lâu sẽ thấy cả vết cắn nữa,Atsushi giờ đang hơi mệt mỏi,nhưng cơn dục vọng thì không ngừng phát,chưa có dấu hiệu dừng lại.

Đến lúc chạm tới món phụ,nảy giờ chơi đùa ở trên hơi nhiều,sao không đến bên dưới xem đi?Một thứ bé nhỏ cương lên lâu rồi mà chả ai để ý cả.Người trên cũng có thứ đang cương lên,nó cũng cần được xử lý rồi.Cả hai bật ra.....Nhưng nó khá lạ.Cái to cái nhỏ,nhìn người sẽ.....*chát* gầy thế mà thứ ấy lại ngược hoàn toàn,to rồi còn thô nữa.....Kì này toi rồiಥ_ಥ

Cả hai thứ ấy chạm nhau,được một bàn tay thon dài cọ vào.Cậu giật bắn lên,khoái cảm ập tới bất ngờ đến thế khiến cậu chả còn lý trí gì nữa cả.

Atsushi-Ah ah ah...Ha ah...Ư ah ha...Ah!Đừng...Ah,khoan đã-Ha...Nữa nữa-Ahh~!

Nóng,rất nóng,đã vậy còn rát nữa,thân nhiệt cả hai giờ nóng đến cực độ,mồ hôi hột bắt đầu tiết ra khỏi cơ thể.Nhịp thở nhanh,chậm,âm thanh damdang vẫn không ngừng phát ra khỏi cái miệng bé xinh hơi chút hồng kia.Akutagawa nhăn mặt,lần nữa xâm chiếm bờ môi xinh đẹp.Hai cái lưỡi lại được gặp nhau,quấn quýt lấy nhau một lần nữa.Những âm thanh hồi nãy dù bị chặn lại nhưng vẫn vì khoái cảm mà phát ra to hơn nữa.

{H nhỏ} One-short:AkuAtsuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ