🍄:Chào tất cả mọi người,hôm nay con trốn qua đây chỉ để mở một chương trình là"Ngàn câu hỏi cùng Nấm"cho mọi người!!!!!
Atsushi- Yeh!!
Akutagawa- ......
Dazai-Yayyyyyy!
Chuuya-.....
🍄:Ăn mừng việc bộ One-short AkuAtsu yêu dấu của Nấm đạt 360👁️.Nên ta có các nhân vật chính sau đây:
-Con trai cưng nhất nhì nhà ngoại: Nakajima Atsushi!
-Con ghẻ rể ho lao:Akutagawa Ryuunosuke...
-Anh chồng nhất m6 nhà ta:Nakahara Chuuya!
-Cô em gái đáng yêu:Akutagawa Gin!
-Và tên cá thu m81:Dazai Osamu!!
-------------------------
🍄:Câu 1-Điều mà Atsu nghĩ là hối hận nhất trên đời?
Atsu-Chắc là việc sinh hai cục nợ nhà mình và quen cục đen xì này:)))))
🍄:Câu 2-Cả ba người Dazai,Chuuya và Gin nghĩ thế nào khi biết Atsu có con với Aku?
Chuuya-Tôi nghĩ là đáng ra tên cá thu đó ko cho hai đứa ấy quen nhau.Aku-kun bây giờ quan tâm vợ nó hơn là công việc rồi...Giờ nhà nó còn là hai con thì nó càng mặt khó ở hơn nữa.
Dazai-Hoàn toàn đi sai hết kế hoạch.
Gin-*Viết lên bảng>Đã rất vui vì anh hai đã có vợ con^^
🍄:Câu 3-Việc gì khiến Aku đây ko hài lòng vì hai cục nợ Akashi và Rin(tên hai đứa con)?
Aku-Thứ nhất:chúng ồn ào.Thứ hai:ko giống Đ3ch nào về mẹ nó.
🍄:Câu 4-Gin có mong ước gì về hai đứa cháu báo đời của mik?
Gin-*Viết lên bảng lớn>Thứ nhất là mong hai đứa đừng báo nữa.Thứ hai là cả hai học giỏi và xinh đẹp hơn để khoe với cả thế giới😎.Thứ ba là mong một trong hai đứa giống anh rể chút....
🍄:Câu 5-Ta có thể thêm đứa thứ 3:Đ?
Atsu-KHÔNG!!!!
Aku-Nếu Được thì ok.
Chuuya-Tùy
Dazai-Thích thì làm.
Gin-*Viết lên bảng part 3>Nết giống anh rể làm gì cũng được:)))
🍄:Câu 6-Việc đặt tên là do ai đặt?
Atsu-Akashi là tên Chuuya-san đưa ý kiến cho.Ko liên quan nhưng khá hay.
Aku-Tôi ko biết đặt tên con.....
Gin-*Viết lên bảng>Tất nhiên cháu gái tên Rin mình đặt rồi^^
Dazai-Xì.Lúc đầu tôi cho tên đứa đầu là Akuma đấy,mà Chuuya như mẹ phản đối lắm,đặt tên cuối là Akashi.Đứa sau tôi đưa ý kiến là đặt Rion,nhưng nghe tin nhận được là Gin đặt rồi..(CAY QUÁ>:(( )
🍄:Câu 7-Mọi người muốn hai đứa trẻ lớn lên làm gì?
Atsu-Chính bản thân mà nó muốn,nó thế khá vui rồi(dù nó báo)
Aku-Như tôi bây giờ...Ổn nhỉ..
Dazai-Không mong muốn gì cả.Hay là đưa kế hoạch của Shinsoukouku cho hai đứa nhể:?
Chuuya-Cao hơn tên băng vệ sinh là được
Gin-*Viết lên bảng>Ko biết,đâu ai biết trước 🍄 sẽ làm j?
🍄:Câu 8-Khi nào Gin và Higuchi đám cưới?
Atsu-Gin có Ny rồi á?
Aku-Tôi sẽ tăng thêm việc cho Higuchi ngay bây giờ.
Chuuya-Hả?
Dazai-Tôi ko nhớ Higuchi là ai:))
Gin-*Viết lên bảng>Đừng hỏi,đừng nhìn....Yêu 2 năm rồi....
🍄:Câu 9-Nấm nên viết về Soukouku ko?
Atsu-Tôi mong chờ ba đứa cháu đó lên sàn lâu lắm rồi.
Aku-Ko ý kiến,thích thì làm.
Gin-*Viết lên bảng>Khá mong chờ...
Dazai-Được chứ^^
Chuuya-KO KO KO KO KO KO KOO KOOOOOOOOOOOOOO
{🍄sẽ viết khi bộ truyện đạt 900👁️}
🍄:Câu 10-Để cảm ơn các đọc giả đã ủng hộ Nấm.Bạn có nói gì ko?
Atsu-Thật sự thay mặt Nấm mình cảm ơn các đọc giả đã ủng hộ truyện.
Aku-Um....Cảm ơn...Đã..Đọc.....
Chuuya-Ko phải NV chính nhưng cũng cảm ơn đã ủng hộ.Đừng đọc truyện này của con Nấm!!!<Ác nhơn:(((
Dazai-Cảm ơn Thay mặt cho con lùn m57 kia.Nhớ ủng hộ truyện của Nấm dùm tui nhan^v^.
Gin-*Viết lên bảng>Cảm ơn vì cho tôi hai đứa cháu và một anh rể hiền diệu^^
------------------------------------------
------------------------------------------
🍄:Cảm ơn mọi người đa thật sự ủng hộ hết mình cho bộ này.Ban đầu con nghĩ chỉ viết cho thỏa cơn mê thôi,nhưng những lần con thấy thông báo hiện lên việc '...đã thêm vào danh sách đọc..' hoặc '...Đã bình chọn cho...' của mọi người,con thật thật sự vô cùng vui và hào hứng khi thấy thế.Những dòng bình luận đầu tiên mik cảm ơn má đó đã gửi.Dù còn nhiều thiếu sót trong việc viết này nhưng con mong mọi người sẽ ủng hộ con nhiều hơn nữa.Bộ truyện mới của con viết,mong mọi người sẽ ủng hộ cho con.
🍄...Con cảm ơn rất nhiều...🎉
BẠN ĐANG ĐỌC
{H nhỏ} One-short:AkuAtsu
Short StoryLaanf đầu tôi bị ngựa bà đi viết H;=; Tôi non trong những chuyện này nên đừng có vào nói tôi. Đay là H.Cân nhắc trước khi đọc.