Chap 3

540 23 5
                                    


Paganini rút ngón tay mình ra, hơi dùng sức mà vỗ lên cánh mông đang mời gọi. Mozart trong cơn mê man bỗng giật bắn, cả cơ thể kịch liệt run rẩy trước hành động đột ngột của đối phương. Và sau đó, Paganini nhận ra câu hỏi của gã đã có lời giải đáp.

"Tìm thấy một sở thích khác của cậu rồi" Niccolò thì thầm, vòng tay ôm lấy người tình xinh đẹp của mình, đặt môi lên hõm cổ chi chít dấu yêu đỏ thẫm mà hôn xuống thật mạnh. Gã thực sự thèm khát cơ thể này đến điên cuồng.

"Nữa..."

"Kiên nhẫn nào"

Con thú hoang trong người gã trai như được giải phóng, Niccolò bóp chặt lấy hai bắp đùi kẻ dưới thân, nhét của quý vào lỗ thịt mềm mại, nhìn nó biến mất trong cơ thể người kia.

"Sướng quá" Gã gầm gừ. " Bên trong cậu thích thật đấy"

Mozart vòng tay ra trước mặt, theo bản năng mà bấu víu lấy vạt áo kẻ phía trên. " Anh cũng rất sướng. R-Rất...lớn..." nói rồi cậu kéo gã xuống cho một nụ hôn sâu, vụng về và ẩm ướt. Mozart không thể nghĩ được gì nữa, đầu óc cậu trống rỗng, nước mắt sinh lý ứa ra thấm đẫm khóe mi, phủ lên đôi mắt xinh đẹp gã luôn cảm thán một tầng sương long lanh. Hai cơ thể quấn lấy nhau như hòa vào làm một, Paganini không ngừng thúc mạnh, ngón tay giữ chặt lấy eo đối phương, lưu lại trên da thịt người tình một mảng màu hồng nhục dục.

Tiếng thút thít bật ra từ con người kia, khi gã đột ngột dời đi, làm cho tia lý trí cuối cùng còn sót lại lập tức vỡ vụn. Niccolò ra lệnh, với chất giọng đặc sệt sau một trận cuồng hoan: " Xoay người lại, tôi muốn em quỳ trên giường bằng bốn chân" và cục cưng của gã, với hai hàng nước mắt trực trào ra, vẫn ngoan ngoãn mà làm theo yêu cầu biến thái ấy.

Mozart chật vật xoay người, sức nặng của chiếc áo khoác khiến cậu loay hoay mãi nhưng Niccolò không để cậu cởi nó ra. Thay vào đó, gã di chuyển từ chiếc eo mềm mại lên đỡ lấy phần trên của bộ trang phục gã yêu thích, quấn chúng trong lòng bàn tay cùng với cái hông nhỏ gầy trước mặt.

" Tôi sẽ hơi thô bạo đấy nhé" Niccolò cảnh báo, gã cong lưng hôn xuống bả vai Mozart, lê đầu lưỡi dọc sống lưng cậu trai rồi lại với tay lên trên, mơn trớn gò má bánh bao hồng hào xinh xắn. Gã chắc chắn sẽ cắn chúng nếu không phải đang trong tư thế bất tiện này, vậy nên Niccolò chỉ đành ngậm ngùi nhào nặn đến khi hai bên má sưng đỏ lên mới miễn cưỡng buông tay.

Mozart không thể chịu đựng được nữa, cậu bám chặt lấy ga giường, tầng mắt nhòe đi vì hơi nóng, tiếng rên rỉ ngày một lớn dần. Tâm trí Mozart lúc này chỉ còn cảm giác sung sướng khi Niccolò đâm sâu vào bên trong cậu rồi lại rút ra, sau đó lại tiếp tục thúc vào không thương tiếc khiến bụng cậu chốc chốc lại căng phồng lên rồi xẹp xuống nhịp nhàng. Và Mozart bắn ra trong lòng bàn tay tay gã trai, miệng không ngừng lặp lại tên Niccolò trong vô thức.

Niccolò ôm lấy thân hình nhỏ bé, kéo cơ thể kia ép sát vào lồng ngực gã, cảm nhận nhịp tim cả hai phập phồng mạnh mẽ. Trước khi Mozart kịp lấy lại được ý thức, gã đẩy hông mình lần nữa, đặt môi chạm vào vành tai đỏ ửng như muốn nổ tung: " Tôi sẽ ra trong em" và cậu trai rên rỉ thay cho câu trả lời.


[-]


" Cục cưng" Gã thì thầm trong khi cả hai đổ gục xuống giường, hoặc là nơi từng là giường với đống lộn xộn phía trên. " Em nhớ phải nhắc tôi gửi hoa cho Bang YG"

"Hả? Vì sao?"

" Để cảm ơn, tất nhiên rồi. Tôi phải cảm ơn hắn vì sự kết hợp này chứ"

[END]

Note:

Paganini goi Momo là "My little cheese ball" nhưng tôi không biết dịch nó ra kiểu gì nên ứng biến vậy :v

Việc thay đổi xưng hô là do một phút cao hứng nên nếu mọi người thấy không phù hợp thì cứ nói tôi nhé, tôi sẽ sửa.

Mọi người có recommend fic nào không (TchaikB càng tốt vì toi ximp cặp này vãi ò), toi đọc thấy hợp gu thì sẽ "cố gắng" dịch :3 

Cày view cho MV debut của Paganini ft cục cưng Mozart của gã nào!!!


🎉 Bạn đã đọc xong Moto Perpetuo (Op. 11) - PagMoz transfic 🎉
Moto Perpetuo (Op. 11) - PagMoz transficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ