Ngoại truyện 2

559 69 3
                                    

Trong một lần đi học về cũng đám bạn ở trường, Mob bỗng thấy tụi nó la lên rồi hứng hửng bay xuống bờ sông. Mob không biết tụi nó thấy gì mà lại sáng mắt lên như tìm thấy vàng như thế.

Hoá ra là một cuốn sách đen... ừm thì tuổi của Mob thắy hứng thú vì mấy cái này là điều đương nhiên.

Nhưng Mob nghe bảo không được đọc mấy cái này khi chưa đến tuổi, ham muốn của cậu cũng không cao nên chẳng quan tâm lắm.

Nhưng cái tụi kia lại rủ Mob làm đọc thử vài trang, dù gì cũng là tuổi mới lớn nên Mob bay tới xem thử.

Whoa..nhiều ảnh gợi cảm thế...

Nhìn cái vẻ mặt của Mob, một đứa hí hửng hỏi:

" Thấy sao, tuyệt đúng không?! Cuốn này có mấy cô đỉnh vãi."

Nghe là vậy, nhưng Mob lại không thấy hứng thú lắm với mấy cái ảnh này, tại sao bạn của cậu lại tỏ vẻ thích thú thế nhỉ? Mob không hiểu.

" Tớ không thấy...hứng thú lắm..không biết tại sao nữa.."

" Hể? Thật luôn? Chắc là do cậu không hiểu hoặc chưa tìm được cô hợp gu. Chắc Mob có người mình thích rồi nhỉ, thử tưởng tượng người đó mặc bộ này và tạo tư thế này xem."

Sao họ lại chỉ Mob mấy thứ bậy bạ này vậy?

" Hể?! A...tớ không...biết nữa..nhưng như vậy là không đúng đắn phải không?"

" Ui xào, chỉ là tưởng tượng thôi, chả sao cả."

Cuối cùng thì cả đám chia nhau mỗi đứa giữ một ít rồi về nhà.

Mob về nhà, ngơ ngác như người mất hồn. Nếu như người cậu thích làm vậy thì..

Tsubomi, cậu không thể tưởng tượng được khi cậu ấy làm như thế.

Thầy Reigen, hửm? HẢ?! Khoan, Mob vừa nghĩ gì thế?!..

Bỗng Mob cảm nhận được phía thân dưới có thứ gì đó...mặt cậu liền dỏ bừng như trái cà chua. Không ổn rồi, không lẽ cậu...

Xử lý mọi chuyện xong, Mob liền đắp chăn nhắm mắt, nhưng không tài nào ngủ được.

Note: Lần này đăng hẳn 2 ngoại truyện \ '3' /

[ Mobrei ] Nhóc quỷ ta nuôi có hơi kì lạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ