"BABY XD" Yan na ang nakasave sa phonebook ko, kungbdati Kurvi lang, nag-improve na. And that's what I call him too, he's my one and only baby. x)) (MAIS. XD)
Super sweet na namin parati, and lagi na lang sinasabi sa'kin ng mga bestfriend ko na TOTOHANIN daw. Mga baliw sila, e pano ba naman tototohanin, may LANGIT sya, may KENJI ako. At tsaka, juskooo, KAMI?! Parang sobrang sobrang imposible naman ata nun. Parehas kami ng ugali kaya mahirap kaming pagsamahin. XDXD -.-++
Lagi kaming magkachat ni Baby. Oha, magkatext na, magkachat pa. x)))) GF ang tawag nya sa'kin. (Isn't that sweet? XD) Lagi syang nagtatanung sa'kin ng magandang kanta. So todo isip naman ako. Uto e. x)
Lagi nyang binabanggit ang LANGIT nya. Si Pre (Pronounce it as 'pray')
Ako naman ang kinababaliwan kong si Kenji, asa Italy sya, mahal ako ni Kenji, crush ko lang sya. Nag aadvice pa rin ako sa kanya... Bitter talaga ako sa ex ni Adriel na si Jes, SWEAR! At kadamay ko lagi si Kurvi tuwing nagpapakabitter ako...
*beep*
Oy GF! Tae. Tinawag ga akong baby ni Jes!
From: BABY XD
"ANOOOO?! Nyetang babae yun! Pati ikaw?!" Reply ko sa kanya. Shit. Kakasura. >_
"Aba. Ewan ko. Nakasalubong ko laang e, tinawag akong ganun ta's ngiting ngiti. XD" Reply nyaaaa.
"Psh. Nakakasura. Nakikibaby!" Reply ko. I AM. PISSED. -.-++
***
Anyways...
Alam nyo ga yung salitang SWEET? Matamis pa kami dun. ^_^ This might sound awful pero we exchange our "Love you's" Yeah. Love you lang syempre, walang "I" kasi "fake" nga kami di vaaa, tsaka laging may "XD" :o ^_^ Nung unang una nga akong nag "Love you" sa kanya, nag "Love you too" sya, at tuwang tuwa akoooo. Kahit itanung nyo pa sa kanya. x)))
Minsan, sumusuko na yan kay Pre, pero ini'encourage ko pa rin sya. Bagay kasi talaga sila. They look perfect together. :"))) Sya naman, lagi nang speechless pag kay Kenj, wala naman kasi yang paki sa akin. -.-" x)))
Masaya ako sa fake relationship namin, SOBRA. Ang sweet ko lagi sa kanya. :>
---
Hiiii.
Konti lang po ang convo dyan. Puro kwento sa fake relationship nila. :D
YOU ARE READING
I Do ♥
Fiksi PenggemarThe love between us is beyond perfect, but fate didn't allow us, so if second chance will come, is there any chance for us to say I DO? :)