Nasa school kami ngayon. Labasan na dapat, kaso may general cleaning pa. -_- Bawal naman akong maglinis kasi may sinusitis ako, mamamatay ako ng maaga. Mahal na mahal ko nga 'tong sakit ko e. xD May advantages kasiii. ^_^ :P Exempted ako lagi sa mga cleaning cleaning na yan! :D So nasa corridor kaming mga di naglilinis, tinawag ako ni Erist, kasama nya si Kurvi...
"Oh insan, bakit?" Tanong ko kay Erist.
"Areng si Kurvi..." Sagot nya.
"Anung gusto mo? -.^" Pagtataray ko sa lalaking kaharap ko ngayon.
"Break na kami." Oh. Yun naman pal--.
"ANOOOOOO?! O_O Bakit?! Anong nangyare?!" Ano daw?! Bakit?! Mahal na mahal nare si Krizelle ah? Tsk. So sad. (__ __")
So nagkwento sya. That's too private for you guys to know. ^____^V At dahil mabait akooo, kinausap ko si Krizelle, mahal pa daw nya, ganyan ganyan, sinabi ko lahat kay Kurvi, at alam nyo ang nakuha ko sa pagsasabi sa kanya? Isang malagitik na hampas lang naman na binaon ko hanggang sa pag-uwi dahil sensitive ang balat ko. -.-++ Sa akin ba naman ibinuhos ang galit nya? Tss.
"Hoy! Nadine pa rin ang pabaon mo sa akin! Tek ka!" Text ko kay Kurvi pagakauwi ko.
"Hehe. Sorry. ^_^" Yan na naman ang "the look." t(-_-)t
"Oo na. -.-" Nabighani na naman ako sa emoticon na yun. :3
Di ko nakatext si Kurvi maghapon. Di ko alam kung anong ginagawa nya. Nagbrown out pa ha? Impyerno itiiis! > 3 < So nagGM ako, nagreply sya. So kinumusta ko sya, nag-iinom daw! Aba. Tsk tsk. ! ga BH nga naman! x)))
*beep*
Mara, pano kung ligawan kita?
From: Kurvi
Jusme. Lasing na itoooo. Kung ano ano nang itinatanung. XD -.-++
Kurvi, lasing ka na. -.-"
To: Kurvi
*beep*
Aw. Basted? XD
From: Kurvi
Shattap! Matulog na po ikaaaaw. -.- XD
To: Kurvi
***
Ako na lang ang natulog. Ang kulit nya e. Kaya yun nagkakaganun kasi si Krizelle ang unang unang babaeng sineryoso nya. Shh. x)))
Moving on...
Recess na namin. At nakatambay na naman ang mga 3rd years sa corridor, lumapit sa'kin si Kurvi...
"Hoy! Wag ka na nga mag-inom! Kung ano anong sinasabi mo e! -.-" Singhal ko kay Kurviiii.
"Ba't mo 'ko binasted? XD" Ano daw?! O.o
"Ay binasted ako ni Mara." Sabi nya sa mga kabarkada nya. Namputs naman 'to ohhhh. -___-
"Sya, OO NA! OO NA!" Juskooo. Sa kuliiit. Pero understood namang FAKE yun. ^=^ (AWW. XD)
"Yown! Oy mga pare! May girlfriend na ako! Kami na ni Mara! ^_^ XD" Jusko. Ba't nyo ako ginaganitoooo? May pasaway akong so called boyfrieeeend. -_____- (/^\) Dumiretso na kami sa canteen nina Lea at Tish.
"Ayieeeee! Ikaw Mara! May baby ka naaaa. :">" Sabi ni Tish. Ay nyeta. -.-++
"Oo nga! Ang cute talaga ni Kurviii! ^_^" Lea'ng namumula pa.
"Ay shemay na. Sige. Sa inyo na. -_-" Taray ko e. x)))
"Asuuuuuus!" Ay nako Lea at Tish. Mang away pa.
***
Fast forward...
Nakauwi na akoooo. ^_^ At syempre, tinext ko 'gad si Boyfie ko. ^_^ XD
Aba at may dare ang boyfriend ko! So eto isesend ko na nga...
Hi guys.
Kadadating lang po. :))
Ahm. Boyfriend ko na nga pala po si Kurvi Perez. ^_^
Yun lang po. :))
Text na po. :3
Yup yup. Sabi nya, ipagkalat ko daw na boyfriend ko sya, ipagmalaki ko daw. XDXD Adik e. x))) Tae. At expected ko na ang mga reaction nila...
"E?! Kayo na?!"
"E? Kelan pa?!"
"Yieee. Kayo na!"
"Asuuus! GM pa e!"
Ta's tinext ko si Kurvi...
"Happy? -.-"
"Naaaah. Kulang pa. XD" Aba. Galeng rin e. Kuuuu.
Mahal na mahal ko ho ang Baby ko na si KURVI PEREZ!
*sent*
"Yan, contented? -.^" Juskoo. GM yun ha? Nakesss! Ang mga reaction! Pang Oscars e. x))))))))
"Opooooo. ^_^" Him.
So ayuuuun. Sweet namin. Parang tunay e. x)))) Haha! Bakit ga?! Minsan ga laang! -.-" XD Isa laang ang masasabi ko...
Today, November 9, 2012, MY ULTIMATE CRUSH TURNED OUT TO BE MY SO CALLED BOYFRIEND. ×_×
---
Okay. Dearies, ang kulit nila nuh? Tapets. Pasaway si Baby Kurvi e. x))))
Sorry late update readers, ang mamhe laang ay busy pa sa requirements. ^_^ Babawi po akooo. :**
Tckr. Lovelotsss. :** ♥
YOU ARE READING
I Do ♥
Fiksi PenggemarThe love between us is beyond perfect, but fate didn't allow us, so if second chance will come, is there any chance for us to say I DO? :)