Chapter Seven: Who's this Greek God?! >////<

22 0 0
                                    

Wushuu. Ambilis ng araw! :))) Last day na ng Intrams namin. :3 Pinapila na uli ang mga teams at dahil kasama ko ang Tropa, nahuli kami. XD Di ang pinagtapusan ay nasa huli ako ng pila kasama ang mga 4th years ng team namin. At kung talagang sinuswerte ako, katabi ng team namin ang team ng Tropa. Oh yeaaaaah. x)))

"Ala! Kamamanyak nyo ga! >_<" Sabi ko sa mga 4th years na kasama ko sa Cheerdance, nanghahawak kasi ng hinaharap at yung, you knowwww. Puro girls naman. Tek. Pinagkakaisahan ako! Halaaaaa! x3 Hinahabol nila akooooooo! May nakita akong fafa sa team ng Tropa, TALL, HANDSOME, TAN-SKINNED, & HOT guy wearing his FITTED GREY SHIRT. Gosh! Fafa tologoooooo! (Tek. Naglalaway na ako dine.) Haha! Anyways, dahil pasaway ang Mara nyo, nagtago ako sa likod nung Greek God na yun at may paghawak pa sa may waist nya! :D Yieee! Si koya naman, natatawa lang. x) Ang wafuuu! Ganda ng smile. Enlab ata ako. xD de'jk.

Moving on...

Ayun nag awarding na. Ang boring nga e. Regular classes na uli. -.-" Di ko pa rin makalimutan si fafa. :"))) Ano kayang pangalan nun? *3* Nom noms. ^_^ Ang hot nun ee! Psh. Sabi ko MOVING ON, pero iniisip ko pa rin si Greek God. Yay. >_< *_* Psh. Balang araw malalaman ko rin ang pangalan nun. :))) Isinusumpa ko sa likod ng babaeng are, kung sino man are, makikilala ko si Greek God. <3 Papakasalan nya ako. :")) (Yay. Assumera na.)

Days passed...

"MyGasss! Makakasalubong ko si Greek God!" Sabi ko sa sarili ko, galing clinic ang lola nyo. x)) Nagdahilan. xD

"May gusto ka pala kay Yager! :D" Sabi ni Greek God habang nakangiti ng nakakaloko sa akin. Wtf?! Did he just talked to me?! Smiled at me?! And how did he knew Yager?! O.O Good riddance.

"..." Ako. NGANGA pa din. -O-

"Kabarkada ko yun. :))" Greek Go--este Kurvi. @_@

"Tayo na Kurvi." Sabi nung kasama nya.

---

Hiiiii. ^_^

Maikli lang po talaga itiss. :))

Small world noh? Si Greek God pala ang sinasabi ni Christian na Kurvi. Emeghed. O.o :)))

Teka. Naglalaway na si Author. x)))

Leave comments. Thanks. :** Tckr.

Lovelotssss

I Do ♥Where stories live. Discover now