ChapterONEpart1:Sara Dizon

1.1K 23 2
                                    

Chapter1:Sara Dizon

Her POV

*Kriinnng*

O______O?

Anong oras na ba? *kamot kamot ng mata*

6:20 am

6:20 na?!7 pasok ko!Ma le-late ako,First Day of Classes pa naman =____=+++

Eh?,Kelan ba ako pumasok ng maaga sa First Day???History repeats itself nga naman!

Biglang bumukas yung pinto-uso kumatok-at niluwa nun si Luke.

Wait!Luke?!Anong ginagawa nun dito?ng 6:22 ng umaga???

"Sabi ko na nga ba eh,tsk tsk tsk!Late ka na naman na gising!"

"Eh,Anong magagawa ko?Kasalanan ko bang ang hina nung alarm clock?"

"WOW!Sinisi ang alarm clock!Ang sabihin mo,TULOG MANTIKA KA!"

"Hindi naman ako tulog matika ah!"

"Sinong niloko mo?Pinapaalala ko lang sayo ah,dati nahulog ka na sa kama...tulog ka pa rin!"

"Eh?Ba't ka ba andito?!"

"Susunduin ko po kasi sana ang bestfriend ko kasi po parang ma le-late na naman po siya ng gising!"

Sabi ko nga eh!

Dumeretcho na ako sa CR at naligo...

Ako si Sara Dizon.3rd Year Highschool,Mabait,Maganda DAW,Matalino DAW.Edi kung ganyan ang characteristics ko edi sana may gusto sa akin si Luke!Hmp!Upakan ko sila eh!

Pero minsan,hindi ko alam kung hindi ba ako maganda.O sadyang bulag lang si Luke at hindi ako makita!Haist!

Oo,Si Luke na bestfriend ko,Mahal ko siya.Higit pa sa inaakala niya.

Hindi ako nakikiuso sa mga taong may gusto sa bestfriend nila.Sadyang mahal ko lang talaga siya. :)

Nang matapos ako maligo nagbihis na ako.Sabi din ni manang na nauna na si Luke sa school at pumunta lang daw talaga siya dito para gisingin ako.HINDI AKO TULOG MANTIKA!PERIOUD!

Time Check:6:50 am

Shems!Ma le-late na ako!Buti walking distance lang ang school ko!Pero Shems!10 mins!

Pagkalabas ko ng bahay,takbo talaga ako!Feeling ko ako si Dash!Whahahah!

Umagang umaga gumagana na naman ang kabaliwan ko! >______<

Hay!Salamat here at school na and...

Time Check:6:56 am

4 mins.!Kaya ko toh!Isipin mo nasa Fun Run ka,tapos pag nanalo ka ma de-date po si Kean Patrick Padua!!Ayy!Hindi,hindi!Nathan Lance Mariano na lang!Oo,Good Idea! ^______^V

Tiningnan ko na kung anong section ko. III-Perseverance

Takbo,Takbo,Takbo,Takbo!!

Pagkapasok ko sa room namin saktong 7 na!Pero good thing wala pa ang teacher!

Dapat may award ako nito!First time in History...I AM NOT LATE!!! :D

Nakita ko si Luke at tumabi sa gilid nya.Nag he-hello ako sa mga dati kong mga kaklase ng gumating na si Mam.Grabe si Mam!LATE!hahahah!Late sa 1st Day ng Klase!Anong klase toh!?Daig ko pa siya ah!hahah!

"Okay Class!I am Mrs.Pendleton and I'll be your advicer :) Dahil First Day of Classes pa lang naman,mag aarange muna ako ng mga seat nyo..."

Sino kaya magiging katabi ko???Sana babae!O kaya gwapong lalaki! *O* ay hindi!Si Luke na lang pala,para makopyahan ng Seatwork!hahaha!Nice!

"...Tapos pagkatapos nun,magpapakilala kayo!"

Kaya ayoko ng first day eh -____-" Ang daming pakulo!Sasabihin mo yung name mo,likes and dislikes,Birthdate!Daming pakulo!

Pinalabas muna kami nung teacher.-____-'

Init kaya sa labas!Hmp!This is Child Abuse!I'm Serious!

*to be continued

(A/N:Sorry LAME! hahah! VOTE AND COMMENT)

Secret Admirer {REVISING--&gt;ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon