Q.1 - Chương 14: Kết quả thương nghị chuyện hôn nhân (thượng)
Đại khái bởi vì tính chất đại sự của việc "Ái nữ của đại hãn sắp xuất giá", vì thế các tướng lĩnh thủ hạ dưới trướng của Thiết Mộc Chân tới rất là đầy đủ -- tuy rằng cá nhân ta cảm thấy bọn họ hơn phân nửa là tới xem náo nhiệt -- ta thực bất hạnh cũng bị ép ngồi ở trong đó, thống khổ nghe Thiết Mộc Chân cùng Đô Sử giống hai bác gái bình thường ngồi hàn huyên chuyện ngày xưa.
Thiết Mộc Chân nói nghĩa phụ anh hùng cái thế, Đô Sử ngươi rất có uy phong như tổ phụ ngươi.
Đô Sử nói Thiết Mộc Chân hãn uy danh truyền xa, người trẻ tuổi chúng ta chỉ có thể học theo công đức của ngài.
Đà Lôi trừng mắt nhìn Đô Sử.
Những người khác cười ha ha nói đều là anh hùng, đều là hảo hán.
-- Thật vô sỉ...
Thiết Mộc Chân nói đại trượng phu lo gì không cưới được vợ, nhưng Hoa Tranh nhà ta cũng không phải nữ tử bình thường.
Đô Sử nói nàng ba tuổi liền dám đánh Đà Lôi, năm tuổi liền dám trêu vào miệng báo, ta đã sớm biết.
Đà Lôi hung tợn trừng mắt nhìn Đô Sử.
Những người khác đành giảng hòa nói Vương Hãn đại hãn thật tinh mắt đã sớm chọn cháu dâu rồi.
-- Uy, không cần tỏ vẻ đã sớm biết như vậy đi...
Thiết Mộc Chân nói một khi đã như vậy, sang năm thành hôn xong các ngươi nên cho ta thêm cháu ngoại đi.
Đô Sử nói chính hợp ý ta tuyệt không có vấn đề, tốt nhất vẫn là một nam một nữ.
Đà Lôi nghiến răng nghiến lợi trừng mắt nhìn Đô Sử.
Những người khác cười vang, còn không biết xấu hổ cống hiến cái gì "Xuân phong cửu độ đại pháp" cùng với "Sinh con bí kỹ".
-- Ngay cả da mặt dầy như ta, nhất thời không khỏi cũng có chút không chống đỡ được rồi.
Cho nên nói, đôi khi ta vẫn rất hâm mộ khuê nữ người Hán... Tỷ như thời điểm bị cha mẹ hỏi chuyện chung thân đại sự, chỉ cần lắc đầu gật đầu, thậm chí thẹn thùng cúi thấp đầu, là xong việc rồi.
Cho dù cư dân ở thảo nguyên vẫn bưu hãn... Nhưng mà... cũng không cần bưu hãn đến mức này đi...
Ta thực dùng sức cắn Đà Lôi một cái cho hả giận, Đô Sử bận trăm việc như vậy mà vẫn không quên để ý liếc mắt trừng ta một cái.
Không nghĩ tới sứ giả Vương Hãn phái tới lại chỉ có một mình Đô Sử như vậy...
Dựa theo lệ thường mà nói, ở những đám hỏi như thế này, lần đầu tiên thương nghị là những người thủ hạ dưới trướng, đem ích lợi hai bên phân phối thỏa đáng, sau đó sẽ báo với những người trưởng bối, cuối cùng mới là nhân vật đầu lĩnh song phương chính thức gặp mặt.
Hắn tự mình tới đây, khiến cho Thiết Mộc Chân không khỏi phải đích thân tiếp đón, trực tiếp đem hai đợt đàm phán làm thành một, cứ như vậy, chỉ cần Thiết Mộc Chân cùng Vương Hãn gặp mặt định hôn sự nữa là xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua thành Hoa Tranh (Tác giả Đình Hòa)
De TodoTruyện khá mới lạ và thu hút bạn đọc, cũng lấy bối cảnh giống như những truyện xuyên không khác, bạn đọc bước vào câu chuyện chính là được trải mình cùng với hành trình của nhân vật chính. Có thể đôi lúc theo dõi những câu chuyện bạn vẫn thường cảm...