AN: hi guys update ulit!! XD bilis no?? Masipag kasi ako.XD vote and comment pls..
_______________________________________________________
Part 10= It's not my Fault!!
"Goodmorning mahh"-ate
"Goodmorning ate"-ako (habang subo subo yung bacon na niluto ni mama)
"Lil sis?? Ang aga muna ata gumising ngayon?? Consistent?? O araw araw kang binabangungut na buntis ka??"(natatawang sabi ni ate)
"Ate naman ehh.."-ako
"Jke...hehe"-ate
..
..
..
..
"O sige ate una naako"(paalam ko kay ate..pupunta naakong office)"Oh sir jacobs..hindi moba talaga ako titigilan??"-ako (Tanong ko sakanya. 2 days narin kasi ang nakalipas simula nung nagkabangga sila ni mike dito sa office..hindi na talaga nadala..tsss..)
"No, i wont"(he said smirking)
"Ok sir magtatrabaho na muna ako and if you'll excuse me pwedeng umalis kana muna diyan sa labas ng office nagmumukha kanang stalker tsss"-ako
"Ang gwapo ko namang stalker..atsaka pwede ba iris i call you by your name could you just call me too by my name?? And treat me as your friend??"-siya
"Ok what name would you prefer to call to"-ako (hayy sige na nga pagbigyan mabait naman si sir jacobs at gentleman..wahhhhh ito nanaman problema ko ehh..andali kong magtiwala..wahhh huhuhu..)
"JD"-siya
"JD?? "(Tanong ko..naintriga ako ehh..XD)
"JD stands for John Daniel"-siya
"Ok"(then yun nagpaalam na siya saakin na magkita daw kami mamayang lunch..tsss siya ang dahilan ehh kung bakit diako nakakasabay kala ate sa lunch..tsss)
"Goodmor...."(hinde kona natapos yung sasabihin ko nang magsalita nanaman tung landi ever na babaeng to..)
"Oh well well well may ipinalit kana pala kay mike at isang bussiness interpreneur pa tulad ni mike??...taste moba talaga ang mga ganyan or nasa dugo niyo na talaga ang pagiging gold digger??"(sabi niya ng nakataas ang kilay )
(Humigop muna ako ng hangin bago nagsalita..)"Kaya pala tumubo nanaman yang sungay mo kasi wala si mike??...alam mo Aubrey kung insecure ka wag kang magpahalata cause it makes me flatter... (maarte kong sabi)..at anung sinasabi mong may ipinalit naako kay mike?? Ones for all at ipasok mo ito sa utak mong kasing laki ng alikabok!! WALA NA KAMI MIKE!! so may karapatan akong maglandi di tulad mo may boyfriend kana nga may kinakalantari ka pang iba!! At anung sabi mo rin?? Nasa dugo namin ang pagiging gold digger?? E kayo ??nasa dugo niyo ba ang pagiging plastik/mang-aagaw/malandi ??? O diba ang daming nakahalo sa dugo mo??"(nakataas rin ang kilay kong sabi..sawang sawa naakong inaalipusta nitong babaeng to!! ngayon tatapatan ko siya..)
"Ang kapal ng muka mo!!"(akmang sasampalin niya ako pero napigilan ko yun)
"Sige Aubrey ilapat mo yang madumi mong kamay sa muka ko !! At sisiguraduhin kong mababalian ka!!"(galit kong sabi as i squeeze her hand harder..napangiwi naman siya sa sakit..)
"Anung nangyayari dito??"-mike (labas niya galing CR sa office so nag CR pala siya??)
"Mike help me.. Iris is me hurting tingnan mo ohh"( sabat turo niya dun sa kamay ko na nakahawak sa wrist niya na nag aarteng umiiyak)
"IRIS!!"(sigaw niya..binitawan ko naman kaagad yung kamay niya..tsss..)
"What are you doing?!"(galit na sabi ni mike sakin habang nagtatago kuno sa likod niya si Aubrey..tss plastik talaga)
BINABASA MO ANG
My Boss is my Ex (UNDER REVISION)
RomantikPano kung maging boss mo yung ex mo?? Magre resign kaba dahil bitter ka o ipapatuloy mo dahil sa pamilya mo?? Anong gagawin mo?? .........